Siêu Cúp Larue bùng nổ ở Đà Nẵng


Siêu Cúp Larue bùng nổ ở Đà Nẵng

Video
ĐỖ QUANG - Thứ tư, ngày 11-06-2014 - 15:22:45
Bình luận
Từ ngày 9/6, Siêu Cúp Larue 2014 đã diễn ra tại Công viên bờ Đông sông Hàn (TP.Đà Nẵng), với sự tham gia của 8 đội bóng xuất sắc nhất đến từ Cà Mau, Quảng Trị, Bình Định, Quảng Nam và Đà Nẵng. Không khí tại thành phố bên bờ sông Hàn đã nóng lên hầm hập với sự bùng nổ của lễ hội bóng đá phong trào này.

Suốt những ngày qua, người yêu thể thao Đà Nẵng đã sống trong khí rộn ràng của Siêu Cúp Larue 2014. Larue Cup là giải đấu phong trào đã từ lâu trở thành một “thương hiệu”, trở thành truyền thống với các đội bóng và khán giả Đà Nẵng. Đây là lần thứ 2, Siêu Cúp Larue – giải đấu để tìm ra nhà vô địch của những  nhà vô địch, được tổ chức tại Đà Nẵng. Năm ngoái, Siêu Cúp Larue đã từng tạo ra một “cơn bão” thực sự ở thành phố bên bờ sông Hàn. Lần này, giải đấu đã tiếp tục bùng nổ và mang đến một ngày hội thực sự, làm sôi động không khí bóng đá trong những ngày hè.


Niềm vui chiến thắng của đội Kim Toàn FC

Đến từ Cà Mau, Bình Định, Quảng Trị, Quảng Nam và Đà Nẵng, 8 đội bóng là những gương mặt bóng đá phong trào xuất sắc nhất đã trình diễn những trận cầu đẹp mắt, kịch tính. Tất cả đều là những đội bóng được tổ chức rất tốt và luôn thi đấu với tinh thần đồng đội, sự đoàn kết cao độ. Đã khẳng định được mình ở vòng đấu địa phương, 8 đội bóng dự Siêu Cúp Larue 2014 lần này vì vậy đều rất quyết tâm và có những trận đấu nỗ lực, mang đến cho khán giả Đà Nẵng những trận cầu mãn nhãn.

Với những hoạt động giải trí bên lề thú vị, Siêu Cúp Larue 2014 cũng đã mang đến cho người yêu thể thao Đà Nẵng những trải nghiệm khó quên. Tại vòng đấu địa phương, các tiết mục văn nghệ, biểu diễn tâng bóng nghệ thuật, chơi trò chơi trúng thưởng đã đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đến Siêu Cúp Larue 2014 lần này, Ban tổ chức giải càng nâng “chất” hơn nữa để đem đến không khí sôi nổi, mang lại ngày hội thực sự cho người hâm mộ Đà Nẵng vốn rất cuồng nhiệt với bóng đá. Những hoạt động bên lề đã trở thành cơ hội để các nhóm bạn trẻ, các nhóm cổ động viên cùng nhau chia sẻ niềm đam mê, niềm vui bên nhịp điệu của quả bóng tròn.


Siêu Cúp Larue 2014 đã tạo ra một “cơn bão” thực sự ở thành phố bên bờ sông Hàn

Nhận xét về Siêu Cup Larue 2014, ông Nguyễn Phúc Linh, PGĐ Sở VH-TT&DL Đà Nẵng cho biết: “Thay mặt Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, tôi xin cảm ơn nhãn hàng Larue và BTC giải đã tạo ra và duy trì một sân chơi vô cùng bổ ích, thiết thực, để phát triển bóng đá phong trào Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Giải còn giúp những nhà chuyên môn tìm kiếm những cầu thủ, những đội bóng có tiềm năng nhằm đẩy mạnh sự phát triển phong trào bóng đá của địa phương nói riêng và nền bóng đá của nước nhà nói chung”.


Kim Toàn FC lên ngôi vô địch thuyết phục ở Siêu Cúp Larue 2014

* Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và quyết liệt, đội Kim Toàn FC đã giành ngôi vô địch Siêu Cúp Larue 2014 và nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Các đội Sông Lam Đà Nẵng, Điện lực dầu khí Cà Mau, V&V SG FC lần lượt giành  hạng Nhì, Ba và Tư và lần lượt nhận được phần thưởng trị giá 50, 30 và 20 triệu đồng. Đông đảo khán giả đã đến chật kín các khán đài để dự khán các trận đấu. Người hâm mộ Đà Nẵng cũng đã có những trải nghiệm đặc biệt với những hoạt động giải trí bên lề trong suốt những ngày diễn ra Siêu Cúp Larue 2014.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá