Sơn “nhóc” lập siêu phẩm như Rooney, Hoàng Sang Q.5 đánh bại Bình Điền


Sơn “nhóc” lập siêu phẩm như Rooney, Hoàng Sang Q.5 đánh bại Bình Điền

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 28-10-2018 - 20:18:38
Bình luận
Chiều 28/10, trên sân Thống Nhất tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 giải bóng đá hạng Ba QG 2018. Đáng chú ý, Hoàng Sang Quận 5 tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng 3-2 trước Bình Điền. Trong đó phải kế đến pha solo như Rooney trước khi ghi bàn của Lâm Hải Sơn.
Ở trận đấu đầu tiên, SHB.ĐN đã vượt qua Đồng Nai với tỷ số 2-1. Còn ở trận đấu thứ 2, Hoàng Sang Quận 5 tiếp tục chơi ấn tượng với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Điền. Ngay ở phút thứ 5, khi mà hàng phòng ngự của Hoàng Sang chưa kịp ổn định thì lưới của họ đã rung lên sau pha kết thúc của Hồ Văn Thước. 

Hoàng Sang Quận 5 đã tràn lên chơi tấn công nhưng phải đợi đến giây phút lóe sáng của Lâm Hải Sơn ở phút 24 thì họ mới đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Cũng phải nói thêm một chút, đấy là một “siêu phẩm” hao hao như Rooney, ngày còn chơi cho Man United. Dù thân hình hơn cồng kềnh nhưng Sơn “nhóc” lại có đôi chân dẻo như kẹo kéo. Sau pha solo qua hai hậu vệ ở bên cánh trái, anh tung ra một cú “nả đại bác” vào góc cao vô cùng đẹp mắt.
Hoàng Sang Quận 5 (áo vàng) có nhiều cơ hội để lên chơi tại giải hạng Nhì vào năm 2019

Trận đấu trở nên hấp dẫn khi cựu cầu thủ của Long An là Trần Văn Cường đưa bóng vào lưới sau một cú căng ngang ở góc hẹp ở phút 32. Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau đó, Nguyễn Tấn ghi bàn trên chấm phạt đền sau một tình huống tranh cãi dữ dội của các cầu thủ và BHL Bình Điền. Hiệp 2 của trận đấu không có nhiều pha bóng đôi công và những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 2-2 thì đúng ở phút 90, Đặng Ngọc Tùng ấn định tỷ số 3-2 sau pha căng ngang như “dọn cỗ” của đồng đội

Kết thúc 2 lượt đấu, trên BXH, Hoàng Sang Quận 5 tiếp tục dẫn đầu với 6 điểm. Cùng bằng điểm số như SHB.ĐN đứng sau vì thua hiệu số phụ. Ở lượt cuối ngày ngày 31/10 tới đây, Hoàng Sang Quận 5 và SHB.ĐN sẽ gặp nhau để cạnh tranh chiếc vé đi thẳng tham dự giải hạng Nhì 2019.

Một vài hình ảnh về trận đấu








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá