Sơn Tây League: FC May Sơn Hà và FC Sale cạnh tranh khốc liệt


Sơn Tây League: FC May Sơn Hà và FC Sale cạnh tranh khốc liệt

Tin Tức
CAO CƯỜNG - Thứ năm, ngày 17-05-2018 - 17:55:25
Bình luận
Đúng như dự đoán lượt thi đấu thứ 2 của SLO 2018 nóng rẫy bởi những trận đấu căng thẳng, ngoại trừ May Sơn Hà có chiến thắng thuyết phục thì 18H và Sales đã phải rất vất vả.
May Sơn Hà là một tân binh mới toanh của giới phủi Sơn Tây nhưng là một trong những đội bóng được đầu tư bài bản và rất căn cơ dưới sự lãnh đạo của Tuấn Già.  Đây là một ông bầu có rất nhiều kinh nghiệm bởi đã lăn lộn xông pha khi còn là một cầu thủ cộng với những tháng năm gây dựng FC Tản Viên. May Sơn Hà tuy có dàn cầu thủ trẻ nhưng thi đấu rất bài bản và kỷ luật. Điều đó cũng xuất phát từ nền tảng đây là câu lạc bộ của một doanh nghiệp lớn nhất Thị Xã Sơn Tây.

 Hai trận 6 điểm và hiệu suất ghi bàn rất cao, May Sơn Hà hiện là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch của SLO 2018. Cũng giành điểm tuyệt đối như May Sơn Hà nhưng Sales vẫn thể hiện một bộ mặt bất ổn. Đối mặt với Kỳ Úc có lối chơi đơn giản nhưng các cầu thủ trẻ cũng phải rất vất vả và phải nhờ đến thần may mắn mới có được 3 điểm. 


Lối đá áp sát và khi có bóng thì đá dài lên cho tiền đạo tự xử lý của Kỳ Úc gây quá nhiều khó khăn cho Sales. Các cầu thủ trẻ không đủ kiên nhẫn nên liên tục bị cuốn vào lối đá của đối phương. Dù mở được tỷ số từ khá sớm nhưng Sales vẫn không tận dụng được lợi thế tâm lý để gia tăng cách biệt và chỉ bằng một đường bóng đơn giản Kỳ Úc đã san bằng tỷ số 1-1. 

Trong thế trận không có gì là đặc sắc thì thần may mắn đã đứng về phía Sales: Pha phối hợp đá phạt rườm rà của các cầu thủ trẻ vô tình lại tạo ra cơ hội và cầu thủ của Sales nhanh chân đưa bóng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả. Giành được số điểm tối đa nên cả hai có thể yên tâm tính toán cho các lượt đấu tới khi mà các đối thủ chính đã gặp khó khăn ngay tại lượt đấu này. 

Thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt ngày ra quân nhưng Giáo Xứ ở vòng đấu này đã gây bất ngờ cho tất cả. Một đấu pháp hợp lý cùng với sự bình tĩnh hiếm thấy giúp cho Giáo Xứ có một thế trận lấn lướt 18H. Lối đá nhịp nhàng, khoan thai như những đợt sóng của Giáo Xứ khiến cho đội bóng bên kia sông hoàn toàn mất phương hướng.


Sự cơ động của Đình Hợp , Văn Trinh và Tuấn Anh khiến cho 18H rất vất vả, và nếu không có sự xuất sắc, lăn xả của bộ đôi hậu vệ Việt Anh và Văn Hào thì 18H đã có thể chuốc lấy thất bại. Hòa 1-1 với Giáo Xứ là cú vấp điếng người với một đội bóng rất quyết tâm thăng hạng như 18H . 

Ở trận đấu còn lại Ken và Đồng Quê cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Ken tiếp tục đứng áp chót bảng xếp hạng sau hai lượt trận, một vị trí rất bất lợi khi mà các đối thủ đã điểm danh và khoanh vùng các ứng cử viên cho vé đi chung kết ngược.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá