Tạm gác đam mê, Đinh Gia FC "chia tay” làng phủi


Tạm gác đam mê, Đinh Gia FC "chia tay” làng phủi

My Idol
ĐÌNH THẢO - Thứ năm, ngày 04-01-2018 - 08:56:30
Bình luận
Bầu Thừa của Đinh Gia FC-ông bầu “dị” nhất làng phủi miền Nam cho biết Đinh Gia FC sẽ tạm “chia tay” giới phủi Sài thành nói riêng và miền Nam nói chung để lo cho công việc gia đình.
Cụ thể, bầu Thừa và gia đình sẽ sang Mỹ định cư một thời gian dài, nên việc quản lí đội bóng sẽ gặp nhiều khó khăn khi không có sự có mặt của ông bầu này. Thế nên, bầu Thừa đã quyết định tạm gác lại các hoạt động bóng đá của Đinh Gia FC để chu toàn việc riêng. Sau một thời gian khi ổn định công việc ở nước ngoài, qua những “kênh” liên lạc riêng, Đinh Gia FC sẽ hoạt động trở lại bằng những “chỉ đạo từ xa” của ông bầu này.

Trong những năm qua, Đinh Gia FC đã vươn lên thành một thế lực hàng đầu của làng phủi Sài thành cũng như miền Nam. Với đội hình sở hữu những cầu thủ được xem là tốt nhất làng phủi thời điểm hiện tại như “Vua phủi” Capdervilar, Đạt “mập”, Quốc Dejong, Hoàng “cao”... Đinh Gia FC ngày càng làm đồ sộ thêm bộ sưu tập thành tích của mình ở mọi chiếu phủi miền Nam.

“Cuộc vui nào cũng có lúc tàn”, Đinh Gia FC sau nhiều năm “làm mưa làm gió” ở các giải đấu phong trào cũng đã đến lúc phải tạm gác lại đam mê vì những lí do riêng.

“Vì công việc và lo cho gia đình, nên tôi tạm gác lại các hoạt động của đội bóng này một thời gian. Khi đã ổn định công việc, tôi sẽ lại tiếp tục “gom” những anh em cầu thủ lại với nhau, dưới màu áo Đinh Gia FC chinh chiến cùng nhau. Đây là một quyết định không hề dễ dàng, bởi bản thân tôi và rất nhiều anh em cầu thủ cũng rất hụt hẫng khi nghe tin này. Nhưng tôi hi vọng, Đinh Gia FC sẽ chỉ tạm gác lại đam mê, để khi trở lại sẽ được đón nhận là mạnh mẽ hơn nữa”, bầu Thừa của Đinh Gia FC tâm sự.

Vì công việc, vì gia đình nên bầu Thừa sang định cư ở Mỹ. Sau khi mọi thứ ổn định, Đinh Gia FC sẽ tiếp tục hoạt động trở lại

Không chỉ riêng bầu Thừa, mà những cầu thủ đã nhiều năm gắn bó với đội bóng nhà họ Đinh cũng không khỏi tiếc nuối khi nhận được thông tin này. Với “Vua phủi” Capdervilar, một công thần của đội bóng. Nơi mà đã giúp cho tên tuổi của anh được cả nước biết đến với biệt danh “vua phủi” thì cuộc “chia li” này không hề dễ dàng.

Cáp nói: “Mình biết bầu Thừa và về chơi cho Đinh Gia FC cũng đã mấy năm. Niềm vui nhiều hơn nỗi buồn, thành tích nhiều hơn thất bại. Đây cũng là nơi giúp tôi có được tên tuổi trong làng phủi như ngày hôm nay. Không những thế, tình cảm anh em trong đội luôn dạt dào, nhất là với bầu Thừa, tôi xem như một người anh, người cha trong gia đình. Luôn quan tâm và giúp đỡ anh em cầu thủ khi khó khăn. Giờ nghĩ đến việc phải chia tay đội bóng mình nhiều năm gắn bó, cảm xúc thật khó tả và hụt hẫng. Chỉ mong sao ở thời gian tới, Đinh Gia FC sẽ trở lại để anh em cầu thủ tiếp tục được cống hiến và chơi bóng trong màu áo Đinh Gia FC”.

"Vua phủi" Capdervilar rất hụt hẫng khi nghe tin đội bóng nhà họ Đinh phải chia tay làng phủi

Cũng qua đây, bầu Thừa xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những cầu thủ đã và đang cống hiến trong màu áo Đinh Gia FC. Những cái tên đã mang thương hiệu Đinh Gia FC đến với làng phủi miền Nam và cả nước. Cùng với đó là sự đồng hành, ủng hộ của khán giả, người hâm mộ đã luôn dành tình cảm và dõi theo Đinh Gia FC ở mọi giải đấu.

Lời cảm ơn cũng thay cho lời tạm biệt của ông bầu “dị” nhất làng phủi này.

Hi vọng, Đinh Gia FC sẽ sớm trở lại để giới một điệu lại được chứng kiến một Đinh Gia FC “bất khả chiến bại”, một đội bóng với lối chơi đẹp mắt và công hiến trên các chiếu phủi trong tương lai gần!

Từ khóa Đinh Gia FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá