10 đội bóng tranh tài giải Ngoại Hạng Vinh League 2018 tranh cup Arita


10 đội bóng tranh tài giải Ngoại Hạng Vinh League 2018 tranh cup Arita

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 15-08-2018 - 10:50:10
Bình luận
Hội bóng đá phong trào tỉnh Nghệ An cùng đơn vị Nghệ Football đã tổ chức buổi lễ họp báo, bốc thăm lịch thi đấu giải bóng đá phong trào ngoại hạng Vinh 2018, tranh cup Arita. Đây là giải đấu có truyền thống và tiếng vang nhất trong giới "phủi" Nghệ An trong những năm vừa qua với tên gọi Vinh League.
Tại buổi lễ bốc thăm, có đại diện của 10 đội bóng được xem là có thực lực nhất ở sân chơi phong trào tại TP. Vinh tham dự. Những đội tham gia đó là: FC ARITA,  FC TUẤN HÙNG, FC Á ĐÔNG, FC XD MIỀN TRUNG, FC SUMMER, FC HP-TRƯỜNG THÀNH, FC HIẾU GIANG , FC HẢI AN, FC YÊN ĐẠI, FC VĂN MINH. 

Đây là giải đấu được giới hâm mộ bóng đá phong trào Nghệ An mong chờ nhất trong năm. Trải qua 5 năm tổ chức, Vinh league với cái tên mới bây giờ là Ngoại Hạng Vinh đã tạo dựng được chỗ đứng đặc biệt trong lòng những người đam mê bóng đá sân 7 ở xứ Nghệ nói riêng và miền Bắc nói chung. 

FC Á Đông chính là đội đội vô địch mùa trước, đứng thứ nhì năm ngoái không ai khác chính là cái tên rất nổi tiếng giới phủi miền bắc: FC Văn Minh. 


Năm nay, với những thay đổi tích cực, BTC là hội bóng đá phong trào tỉnh, đã kết hợp với công ty Nghệ Football hứa hẹn sẽ mang đến những kế hoạch tổ chức bài bản và chuyên nghiệp hơn so với những năm trước. Doanh nghiệp tài trợ chính của giải năm nay là công ty Arita,  một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản. Các lượt đấu sẽ diễn ra vào chiều chủ nhật  hằng tuần trên sân bóng Việt Hàn, TP. Vinh, bắt đầu từ ngày 19/08/2018 sau lễ khai mạc trước đó diễn ra lúc 15h. 

Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, đội vô địch là đội có điểm số cao nhất sau khi kết thúc hết các lượt thi đấu. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá