3 phút khó quên của anh em Hùng “con” - Hoàn “mậm”


3 phút khó quên của anh em Hùng “con” - Hoàn “mậm”

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 10-03-2017 - 10:38:27
Bình luận
Màn trình diễn ấn tượng của anh em Hùng “con”, Hoàn “mậm” đã giúp Văn Minh thoát thua trước Thành Đồng. Nếu không có tài năng của bộ đôi này, nhà ĐKVĐ HPL S4 rất có thể phải nhận trận thua muối mặt trước Thắng Xavi cùng các đồng đội.
Đội hình của Văn Minh ở vòng 4 Le League 2017 đầy đủ các anh tài: thủ môn Huy Lê, thòng Gia Từ, hai cánh Quang Đạt, Chung "Tám", giữa Khánh Kình, Tú Neymar, tiền đạo Hoàn “lé”. Ấy vậy mà đội bóng đến từ Nghệ An lại thi đấu dưới sức và bị Thành Đồng dẫn trước khoảng cách 2 bàn. Trong bối cảnh ấy, đội trưởng kiêm HLV Hùng “con” đã có những sự điều chỉnh nhân sự rất quyết đoán. Đích thân Hùng “con” vào thay Tú Neymar và anh đưa người em là tiền vệ Hoàn “mậm” thay hậu vệ Quang Đạt để tăng cường sức tấn công. 

Sự điều chỉnh này có phần mạo hiểm bởi Hùng “con” tuy đá kỹ thuật, thông minh nhưng không đạt được thể lực tốt nhất, trong khi Hoàn “mậm” còn rất trẻ (anh sinh năm 1997, là sinh viên năm thứ 2 khoa Kiểm toán, Học viện Tài chính). Ấy vậy mà sự điều chỉnh đó đã giúp Văn Minh thi đấu khởi sắc đến không ngờ. Họ ghi liền 2 bàn thắng nhờ chính hai cầu thủ anh em này. Những phút cuối hiệp 2, Hoàn “mậm” sút xa, thủ môn Thành Đồng đẩy bóng ra và Hùng "con" nhanh chân bắt vô lê chuẩn xác rút ngắn cách biệt. Chỉ 3 phút sau, từ vị trí đá phạt, Hùng “con” mớm bóng ra cho Hoàn “mậm” quai chân phải quyết đoán, gỡ hòa 3-3 trong tiếng reo hò của các CĐV Văn Minh có mặt tại sân ĐH Thủy Lợi. 

Anh em Hùng “con”, Hoàn “mậm” chơi rất hay trong trận Văn Minh hòa Thành Đồng 3-3 ở vòng 4 Le League

Ở Văn Minh, những sao số như Khánh Kình, Tú Neymar, Hoàn “lé” liên tục hoán đổ vị trí ở hàng tuyến trên. Ở thời điểm hiện nay, các cầu thủ tài năng này đang duy trì phong độ tốt, đóng vai trò đầu tầu của đội bóng. Hùng “con” vẫn xuất sắc nhưng thể lực không cho phép anh đá cả trận và bản thân đội trưởng của Văn Minh lại thích đóng vai HLV nhiều hơn. Nhưng sự tiến bộ đến không ngừng của Hoàn “mậm” là một một tín hiệu tích cực cho Văn Minh. Điều đó giúp HLV Hùng “con” có thêm những sự lựa chọn để phục vụ cho lối chơi đa dạng của đội bóng nhà xe. 

Hoàn “mậm” còn rất trẻ, anh cần có thêm thời gian để trưởng thành. Hoàn cảnh hiện tại đang sinh sống và học tập tại Hà Nội không cho phép anh tập luyện và thi đấu thường xuyên với Văn Minh bởi đội chủ yếu sinh hoạt ở địa bàn Nghệ An. Nhưng bù lại, sức trẻ và sự ham học hỏi của Hoàn “mậm” đã giúp anh thăng tiến rất nhanh. Theo thời gian, Hoàn “mậm” bắt đầu được tin tưởng và đặt dấu ấn trong lối chơi của đội. 

Còn nhớ, Hoàn từng ghi cú đúp trong trận đấu với Triều Khúc đầu Xuân năm ngoái và từng thi đấu 2 trận ở HPL S4. Ở Le League 2017, Hoàn “mậm” được trao trọng trách nhiều hơn khi anh tham gia cả 4 trận tính đến thời điểm này (trong đó có 2 trận đá chính). Sắp tới, khi Văn Minh tham gia Vinh League 2017, đội phải dàn quân ra thi đấu nhiều hơn và chắc chắn Hoàn “mậm” còn đóng vai trò lớn hơn.

Hoàn "mậm" (áo vàng) đang tiến bộ rất nhanh ở Văn Minh

Bóng đá thế giới đã sản sinh ra rất nhiều bộ đôi anh em huyền thoại như Ronald Koeman - Erwin Koeman; Frank de Boer - Ronald de Boer; Filippo Inzaghi - Simone Inzaghi… Bóng đá phủi Hà thành cũng không thiếu những cầu thủ anh em tài năng như coach Ngọc Anh "Tệu" - Sơn "phốc"; Tú "mẩu" - Nghĩa "mẩu"; thủ môn Nam "chân vịt" - Linh "chân ngan"; Tú "lươn" - Đạt "lươn"… Nam Định có bộ đôi nổi tiếng Tùng "bào" - Bách "bào" và Văn Minh hoàn toàn có thể tự hào với anh em Hùng “con” - Hoàn “mậm”… 

Nếu như Hùng “con” đã khẳng định thương hiệu thì Hoàn “mậm” đang tiến bộ từng ngày. Trong trận đấu gặp Thành Đồng, bộ đôi ấy đã cùng nhau phối hợp và tỏa sáng. Và tất nhiên, họ còn muốn chứng minh rằng sự kết hợp ấy mang tính thường xuyên và liên tục chứ không phải chỉ trong 1 trận đấu hay một giải đấu. Các CĐV Văn Minh đang trông chờ sự kết hợp ấy sẽ mang đến những thành tích vang dội cho đội bóng của bầu Văn.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá