30 triệu đồng cho nhà vô địch giải Fans club lần 1 – Cúp Bồ Kinh 2017


30 triệu đồng cho nhà vô địch giải Fans club lần 1 – Cúp Bồ Kinh 2017

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 25-05-2017 - 19:38:25
Bình luận
Nhà vô địch giải bóng đá Fans club mở rộng lần 1 – Cúp Bồ Kinh 2017 sẽ nhận được 30 triệu đồng tiền thường. Đây là con số rất khủng đối với một giải đấu phong trào tại TP.HCM.
Với mục đích tạo sân chơi chính thức cho các hội, nhóm yêu bóng đá, Công ty CP Truyền thông Pema Media đã phối hợp cùng với Công ty TNHH MTV DV GT Bồ Kinh tổ chức giải bóng đá Fans club mở rộng lần 1 – Cúp Bồ Kinh 2017, giải đấu được xem là có quy mô lớn nhất ở khu vực phía Nam từ trước đến nay dành cho các CĐV. 

Giải được diễn ra từ ngày 28/5 đến 11/6 theo thể thức thi đấu trên sân 7 người với 16 hội, nhóm yêu bóng đá tham dự. Giá trị giải thưởng cho đội vô địch lên tới 30 triệu đồng, cùng các khoản thưởng phụ khác khiến Bồ Kinh Cup 2017 có tổng giá trị giải thưởng khổng lồ lên tới hơn 100 triệu đồng. 

Không chỉ hấp dẫn bởi giải thưởng, giải đấu còn hứa hẹn sẽ mang lại hiệu ứng lớn cho cộng đồng yêu bóng đá bởi những chương trình bên lề thú vị dành cho các khán giả. Ngoài giải thưởng cho đội cổ vũ ấn tượng và đội bóng được yêu thích nhất, thì các CĐV nữ đến ủng hộ đội bóng yêu thích của mình còn được chăm sóc sắc đẹp với những dịch vụ làm đẹp nhanh ngay tại sân bóng. 

Thông tin về giải cũng được cập nhật liên tục trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các trận đấu sẽ được ghi hình và trực tiếp trên youtube, fanpage với công nghệ truyền hình chất lượng cao cùng với giọng bình luận hài hước của bình luận viên nổi tiếng của bóng đá phong trào. 

Đặc biệt, nhằm tạo nên nét đặc trưng và quảng bá hình ảnh hoạt động của các hội CĐV, xuyên suốt giải đấu những hình ảnh ấn tượng, các phóng sự về từng đội bóng tham dự giải sẽ được cập nhật thường xuyên. Có thể nói, Bồ Kinh Cup 2017 sẽ là giải đấu hứa hẹn mang lại rất nhiều điều thú vị, nơi mà các CĐV được thể hiện niềm đam mê của mình và cùng nhau để lại những ấn tượng sâu sắc nhất.

Một số hình ảnh về lễ bốc thăm:








Từ khóa Bồ Kinh Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá