5 "tiểu tướng" của Văn Minh ở Ngoại hạng Vinh 2017


5 "tiểu tướng" của Văn Minh ở Ngoại hạng Vinh 2017

Tin Tức
NHƯ ANH SLNA - Thứ bảy, ngày 20-05-2017 - 05:58:28
Bình luận
Tại giải Ngoại hạng Vinh 2017, Văn Minh đăng ký khá nhiều cầu thủ trẻ nhằm xây dựng lứa kế cận trong tương lai. Dưới đây là 5 gương mặt trẻ đáng chú ý trong đội hình đội bóng nhà xe.
Tiền vệ Nguyễn Trí Tài có khả năng phân phối bóng với sự chính xác gợi lên nét tương đồng với đàn anh Hùng "Con". Tiền vệ này cùng FC BAP vô địch giải THPT TP Vinh và từng là Cầu thủ xuất sắc nhất giải cúp AUTUMN. Mới 18 tuổi nên tiền vệ người Cửa Lò này vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển.


Nguyễn Đức Lương

Hậu vệ Nguyễn Đức Lương là tân binh đáng được kỳ vọng nhất của Văn Minh tại giải đấu này. Dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ đến từ phường Cửa Nam này đã khẳng định được bản thân trong màu áo của FC Shop Sport 37 và FC TVD. Đức Lượng chính là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Văn Minh ở giải Ngoại hạng Vinh 2017.

Lê Hà Vinh

Hậu vệ Lê Hà Vinh là cầu thủ cùng FC Thành Khang đăng quang ngôi vô địch hạng Nhất Vinh 2016. Dù chơi ở hàng hậu vệ nhưng cầu thủ mang áo số 22 này thường xuyên dâng cao tấn công và tìm kiếm cơ hội.

Trương Công Mạnh

Tiền đạo Trương Công Mạnh là cầu thủ sinh năm 1999, đến từ huyện Hưng Nguyên. Văn Minh đã để ý tới Công Mạnh khi anh khoác áo TVD và Shop37 vì lối chơi tinh quái cùng khả năng dứt điểm đa dạng. Cầu thủ mang áo số 72 này được kỳ vọng sẽ san sẻ gánh nặng trên hàng công với sát thủ Hoàn "lé".

Nguyễn Đình Kỷ

Trung vệ Nguyễn Đình Kỷ được xem là tài năng triển vọng khi có mà trình diễn ấn tượng ở giải Shool Boy trong màu áo GVC. Cầu thủ mang áo số 8 này có lối chơi máu lửa không ngại va chạm trong những tình huống tranh chấp tay đôi, là lá chắn thép bảo vệ cầu môn đội nhà.

Còn cả chặng đường rất dài để phát triển tài năng và được giới mộ điệu thừa nhận, nhưng việc được sát cánh cùng những bậc đàn anh như Hùng "Con", Khánh Kình, Tú Neymar, Bá Cường, Quang Đạt, Hoàn "lé"... sẽ mang tới cho các cầu thủ trẻ này những bài học vô cùng quý giá.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá