AJC Cup 2016: Cựu vương 2014 thua Đương kim vô địch sau cú ta lông điệu nghệ


AJC Cup 2016: Cựu vương 2014 thua Đương kim vô địch sau cú ta lông điệu nghệ

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ tư, ngày 28-12-2016 - 21:44:47
Bình luận
Pha ta lông bất ngờ ngay trước khung thành của Đỗ Văn Chiến bên Chính trị học đã khiến cựu vương AJC Cup 2014 phải dừng bước ngay ở vòng bảng năm nay.

Ghi bàn
Chính trị học: Hoàng Nam (3’), Kito (phản lưới nhà 14’), Văn Chiến (38’)
Kinh tế: Phi Sơn (2’), Hoàng Long (31’)

Chiến thắng 6-0 trước Quan hệ Quốc tế giúp Tư tưởng Hồ Chí Minh có được 6 điểm cùng hiệu số +6 sau 3 lượt trận. Đồng nghĩa hai đội là nhà Đương kim vô địch giải đấu - Chính trị học (3 điểm, hiệu số +8) và cựu vương 2014 – Kinh tế (6 điểm, hiệu số +5) phải chơi một trận sống còn nếu muốn giành tấm vé còn lại vào vòng tứ kết.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay ở phút thứ 2 khi Phi Sơn tung cú sút chìm hiểm hóc mở tỷ số cho Kinh tế. Không muốn trở thành cựu vương ngay từ vòng bảng, Chính trị học dồn lên tấn công. Kết quả là đúng 1 phút sau, họ có bàn gỡ hòa của Hoàng Nam.


Phi Sơn sớm mở tỷ số cho Kinh tế ngay ở phút thứ 2

Màn so tài diễn ra với tốc độ cao khi Chính trị học bắt buộc phải thắng trong khi Kinh tế cũng cần ít nhất 1 điểm để lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Phút 14, cầu thủ người Lào là Kito bất ngờ đá phản lưới nhà khiến Kinh tế bị Chính trị học dẫn ngược 1-2.

Chính trị học bất ngờ thắng ngược Kinh tế với tỷ số 3-2

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, Kinh tế đã có bàn gỡ hòa với pha lập công của Hoàng Long. Những tưởng cựu vương 2014 sẽ bảo toàn tỷ số để giành quyền đi tiếp thì bất ngờ pha ta lông điệu nghệ ngay trước khung thành của Đỗ Văn Chiến bên phía Chính trị học đã khiến cánh cửa đi tiếp của Kinh tế đóng lại.

Pha ta-lông xuất thần của Đỗ Văn Chiến đã giúp Chính trị học giành vé vào tứ kết

Dù nỗ lực ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu nhưng đội bóng khoác lên mình màu áo của nhà vô địch Serie A – Juventus đã không thể làm nên chuyện.

Với chiến thắng 3-2, Chính trị học đã có được 6 điểm nhưng có hiệu số +9. Trong khi đó Kinh tế ngậm ngùi chia tay giải khi chỉ ít hơn Tư tưởng Hồ Chí Minh đúng 1 bàn ở hiệu số bàn thắng bại, bất chấp việc có cùng điểm số (6 điểm).


Những hình ảnh nổi bật của loạt trận cuối bảng B











































Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá