Apolo FC vô địch VYSA Cup Kanto 2017


Apolo FC vô địch VYSA Cup Kanto 2017

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ ba, ngày 20-06-2017 - 14:55:40
Bình luận
Đánh bại FC Một Nhà trong trận chung kết, Apolo FC đã đăng quang ngôi vô địch VYSA Cup Kanto 2017 tại Nhật Bản vào chiều Chủ nhật 18/6.

Vòng chung kết VYSA Cup Kanto 2017 có sự góp mặt của 16 đội bóng chia làm 4 bảng tranh tài theo thể thức bóng đá 7 người trên sân bóng trường đại học Tokodai (Tokyo). Phải nói rằng thần may mắn đã song hành với Apolo FC ở giải đấu này bởi sau khi vượt qua vòng bảng với thành tích 1 thắng, 2 hòa, đội bóng đến từ tỉnh Gunma tiếp tục vượt qua vòng tứ kết và bán kết đều bằng thắng lợi trên chấm phạt đền. Ở trận chung kết, Apolo có bàn thắng vào lưới FC Một Nhà ngay ở phút thứ 8 và bảo toàn thành quả 1-0 cho tới khi hết giờ.

Apolo FC là đội bóng có truyền thống trong khu vực Gunma, đã nhiều lần tham dự VYSA Cup Kanto song đây mới là lần đầu đạt thành tích cao nhất. Đáng nói, đội đã phải di chuyển một quãng đường khá xa trong điều kiện thời tiết không thuận lợi để tới được với giải đấu năm nay.

Ở trận tranh hạng ba, FC Hải Phòng đánh bại VFC Chiba với tỉ số 3-1. Phần thưởng an ủi cho VFC Chiba là giải Phong cách, đồng thời cầu thủ Vũ Đạt của họ giành danh hiệu Vua phá lưới.
Từ khóa VYSA Kanto cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá