Ba “đớ”, ngôi sao may mắn của Lucky Thanh Hà

Giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017
Ba “đớ”, ngôi sao may mắn của Lucky Thanh Hà

Tin Tức
CÔNG ANH - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ năm, ngày 15-06-2017 - 07:37:55
Bình luận
Ở vòng tứ kết Giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017, các trận đấu đã kết thúc với rất nhiều kịch tích. Có 3 trên 4 trận tứ kết phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu, và đấy chính là cơ hội cho các thủ môn tỏa sáng. Một trong số đó là Vương Văn Anh Ba, tức Ba “đớ” của đội bóng Lucky Thanh Hà.


Trong trận Derby xứ Thanh ở loạt tứ kết, đội bóng của ông bầu Tuấn Trần ắt hẳn đã dành sự tôn trọng tối đa cho đối thủ của họ là Zen Resort & Camping với rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Ở trận đấu này, Zen Resort & Camping thiếu vắng 3 cầu thủ quan trọng là Nghĩa “Chém”, Thành “Tuyên Quang” và Vũ Xavi. Tuy nhiên, đội lại có sự bổ sung của bộ đôi đang chơi cho Viettel là Dũng “Bờm” và Quàng Thế Tài. 

Sự thận trọng đó là không thừa vì trong suốt quãng thời gian của 2 hiệp đấu chính, Zen Resort & Camping luôn là đội nắm thế chủ động trong từng đường bóng. Họ dồn Lucky Thanh Hà về phía sân nhà để tổ chức những đợt hãm thành. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất sắc của hàng thủ cùng với thủ thành Ba “đớ” thì Lucky Thanh Hà đã kéo trận đấu sang loạt sút luân lưu định mệnh. 

Thủ thành Ba "đớ" đang thi đấu rất hay tại Giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cup báo bóng đá 2017

Tại loạt sút luân lưu, Lucky Thanh Hà là những người gặp bất lợi hơn khi ở ngay loạt sút đầu tiên thì đội trưởng Tuấn “Lồi” đã sút bóng vọt xà. Ở loạt sút thứ 3, một cầu thủ của Lucky Thanh Hà khác cũng thực hiện lượt đá không thành công. Chính trong thời khắc khó khăn nhất thì thủ môn Ba “đớ” của đội bóng đến từ Nghi Sơn (Thanh Hóa) đã tỏa sáng với 3 lần giữ sạch lưới sau những cú sút của các cầu thủ Zen Resort & Camping để mang về chiến thắng sít sao 3-2 trước đội bóng đồng hương. 

Thủ môn Ba "đớ" từng là cựu thủ môn của đội bóng ngân hàng ACB Thanh Hóa

Thủ thành Vương Văn Anh Ba từng là cựu thủ môn của đội bóng ngân hàng ACB Thanh Hóa trước khi chuyển sang chơi cho đội bóng Lucky Thanh Hà. Anh chàng thủ môn sinh năm 1991 này hiện đang làm việc tại trung tâm thể thao Lucky ở khuôn viên trường ĐH Hồng Đức. Trong danh sách đăng ký thi đấu của Lucky Thanh Hà, Ba “đớ” và Thọ "Bao Công" đều là những thủ môn đầy triển vọng của đội bóng. 

Thực ra, rất nhiều ý kiến cho rằng, xét về tài bắt phạt đền, Thọ "Bao Công" với thể hình lý tưởng, khuôn mặt dữ dằn sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc đọ tài cân não. Tuy nhiên, không biết vì sự tin tưởng vào tài năng hay là sự may mắn của thủ môn Ba “đớ” ở giải đấu này mà ông bầu Trần Thanh Tuấn lại đặt niềm tin vào thủ môn 26 tuổi này. Và sự tin tưởng ấy đã hoàn toàn chính xác khi chính Ba “đớ” là người đã cản phá thành công pha đá pen quyết định của cầu thủ Dũng “bờm” bên phía Resort & Camping để giúp đội nhà vào bán kết. 

Rất nhiều CĐV Lucky Thanh Hà sau trận đã trêu ông bầu Trần Thanh Tuấn rằng thực ra Zen Resort & Camping là đội chơi hay hơn trong 2 hiệp chính nhưng tài năng cũng như cái may của thủ môn Ba “đớ” đã góp công lớn vào việc Lucky Thanh Hà lọt vào danh sách 4 đội mạnh nhất giải. 

Thủ môn Ba "đớ" và các đồng đội của Lucky Thanh Hà ăn mừng chiến thắng ở tứ kết

Với chiến thắng này, thủ thành Ba “đớ” cùng các đồng đội sẽ chạm trán MV Corp tại vòng bán kết. Hi vọng rằng, các cầu thủ Lucky Thanh Hà sẽ luôn thi đấu xuất sắc như các trận đấu đã qua để tiến vào trận chung kết Giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá