Bán kết giải Đức Thắng GPRS: "Vua phủi" Capdervilar thọ giáo dân chuyên


Bán kết giải Đức Thắng GPRS: "Vua phủi" Capdervilar thọ giáo dân chuyên

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 28-07-2017 - 06:35:57
Bình luận
Tối 28/7 sẽ diễn ra vòng bán kết giải thiện nguyện Đức Thắng GPRS 2017. Cả 2 cặp đấu đều là sự góp mặt của những thánh bào làng phủi và các ngôi sao futsal đương đại Việt Nam.

Lê Bảo Minh, Đạt Vĩnh Tiến, Châu Gia FC và Xây dựng Minh Cảnh là bốn cái tên đã xuất sắc vượt qua vòng bảng của giải đấu năm nay. Trong số này, Châu Gia FC của “hot boy” Bảo Chúng là đội bóng gây ấn tượng ấn với 3 trận thắng ở vòng đấu bảng. 

Đội hình của Châu Gia FC có chiều sâu, với sự kếp hợp của các cầu thủ đang chơi cho các đội bóng futsal tại giải VĐQG của Việt Nam cùng với các ngôi sao sân phủi. Dĩ nhiên, cái tên được nói đến nhiều nhất chính là “Vua phủi” Capdervilar. Ông chủ của đội bóng, Bảo Chúng cũng tạm gác lại công việc “xúc ủi” để trở về cùng sát cánh bên các chiến hữu. Ở tuổi băm nhưng có vẻ như “hot boy xăm trổ” vẫn chưa muốn gác giày. Theo như lời của các đồng đạo thì anh phấn đấu chơi cho đến 40 tuổi rồi sẽ nhường sân cho các em trẻ.

Châu Gia FC đang khát một chiếc cúp bổ sung vào bộ sưu tập mà Bảo Chúng từng rỉ tai chúng tối là phải chất cả taxi mới đủ nếu chuyển nhà. Tuy nhiên, đối thủ của họ trong trận bán kết là xây dựng Minh Cảnh sẽ rất khó “xơi”. Tổ Sanatech đang khoác áo Minh Cảnh là Trần Quang Toàn, Trần Tuyên, Trần Văn Thành cùng các cầu thủ của Hải Phương Nam đang chơi thứ bóng đá khoa học dù đôi khi những pha kéo bóng gầm giày của họ bị lỗi nhịp, hay những pha chuyền cột 2 không như ý giống như sàn futsal…

Châu Gia FC của Bao Chúng là ứng cử viên cho chức vô địch

Chiều nay, người ta chờ đợi đây sẽ là một cuộc đối đầu tóe lửa, xem “Vua phủi” Capdervilar sẽ có nhiều đất để thể hiện thứ bóng đá duy mĩ rất riêng, hay anh sẽ chơi như thế nào khi phải đối mặt với “bạn nhậu” Rio Phúc, vốn hiểu như “đi guốc trong bụng” của nhau.

Ở cặp đấu còn lại, Lê Bảo Minh sẽ đấu với Đạt Vĩnh Tiến. Lê Bảo Minh của bầu Tới từng bị đánh giá thấp nhưng họ lại lầm lì tiến vào bán kết rất thuyết phục. Tuy nhiên, đối thủ của họ là Đạt Vĩnh Tiến với Hùng Khổng, Y Nghĩa E Ban, Bảo “lép” vốn xuất thân từ sân phủi đang được xếp ngồi mâm trên. Dự báo đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn cho đội bóng của bầu Tới. 

Giải bóng đá Thiện nguyện Đức Thắng GPRS  lần II năm 2017 do CLB Đức Thắng GPRS, Báo Thể thao TP.HCM và CLB Thăng Long FC phối hợp tổ chức, diễn ra từ ngày 22 đến 29/7 quy tụ 8 đội bóng mạnh có tiếng trong làng bóng “phủi” TP.HCM là: HT-Jeans, Đức Thắng GPRS, Futsal.vn, Hoàng Vũ FC, Lê Bảo Minh, Đạt Vĩnh Tiến, Châu Gia FC và Xây dựng Minh Cảnh. Giải diễn ra với mục đích nhằm hỗ trợ, chia sẻ về vật chất lẫn tinh thần với các em học sinh tại Liên cụm 5 trường mẫu giáo thôn Tuy Tịnh (xã Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận)  đang khó khăn về cơ sở vật chất cũng như dụng cụ học tập.

Lịch thi đấu vòng bán kết (ngày 28/7)
19h-20h: Lê Bảo Minh – Đạt Vĩnh Tiến
20h-21h: Châu Gia FC – Xây dựng Minh Cảnh
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá