Bán kết giải Long Biên mở rộng: Đồng cân đồng lạng


Bán kết giải Long Biên mở rộng: Đồng cân đồng lạng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 13-01-2017 - 18:04:26
Bình luận
Chiều ngày 14/1/2017, vòng bán kết giải Long Biên mở rộng lần 4 sẽ diễn ra ở sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội. Cả 4 đội: Phố Cổ, F+, Dollar, Nguyễn Trãi đang có phong độ rất tốt và các trận đấu hứa hẹn rất kịch tính và hấp dẫn.
Cuộc so tài giữa Dollar và Nguyễn Trãi chứa đựng nhiều bất ngờ bởi cả hai đều có những lợi thế riêng. Sau khi tái thiết lại đội bóng, ông bầu Quang "điếc" ấp ủ tham vọng lớn với Dollar tại giải đấu này. Với những sự bổ sung chất lượng, đặc biệt là những ngôi sao Quang Hùng (cựu tuyển thủ U23), Hưng "xốp", Dollar thể hiện một phong độ ổn định và việc họ loại ứng cử viên vô địch Trà Dilmah ở tứ kết đã cho thấy sức mạnh đáng gờm của đội bóng.

Hưng "xốp" (phải), ngôi sao của FC Dollar

Nguyễn Trãi với dàn cầu thủ tài năng, lại đang hưng phấn khi đánh bại nhà vô địch năm 2015 Tin lớn & Anh em ở tứ kết nên được đánh giá nhỉnh hơn 1 chút. Với thủ môn Tài "phở", trung vệ Tốn "say" và nhất là hậu vệ phải Giang "trề", người vừa lập cú đúp vào lưới Tin lớn & Anh em, Nguyễn Trãi luôn duy trì được sự chắc chắn. Việc Hoàng "bé" bị treo giò ở trận bán kết không khiến BHL Nguyễn Trãi phải đau đầu khi Sơn "ẩm" hoặc Thái "dê" sẵn sàng trám vào lỗ hổng đó. 

Tuyến giữa của Nguyễn Trãi có sự trở lại của Hiếu Xavi càng trở nên mạnh mẽ hơn trong bối cảnh thủ lĩnh Việt "la" vẫn duy trì được sự ổn định. Các hậu vệ của Dollar phải hết sức dè chừng với tiền đạo Tùng "búa tạ". Ở giải hạng nhất SL1, cầu thủ khổng lồ sinh năm 1994 này sa sút phong độ nhưng khi trở lại với giải Long Biên mở rộng, anh chơi rất hay và là nỗi khiếp sợ đối với bất kỳ hàng thủ nào. 

Tốn "say" (số 2), thủ lĩnh hàng thủ của Nguyễn Trãi

Một chút thiệt thòi cho Nguyễn Trãi là HLV Việt "đỏ" không thể ra sân chỉ đạo các học trò bởi anh bận làm nhiệm vụ cho U19 Hà Nội FC. Nhưng trong bối cảnh HLV tạm quyền Phương "Khái" đang rất mát tay khi dẫn dắt đội nhà có những chiến thắng vang dội trước BIDV Quang Trung (3-1) và Tin lớn & Anh em (2-0) thì Nguyễn Trãi hoàn toàn có thể giành chiến thắng ở bán kết bởi cái "vía" của HLV "gà son" này.

Tiền đạo dầy dạn kinh nghiệm Giang "dân" của Phố Cổ

Ở trận bán kết còn lại, Phố Cổ được đánh giá cao hơn F+. Ở mùa giải năm ngoái, Phố Cổ giành quyền lọt vào đến trận chung kết trong khi F+ dừng bước ở tứ kết. Sau khi Tin lớn & Anh em bị loại ở tứ kết giải đấu năm nay thì các CĐV có thể khẳng định Phố Cổ đang là đội bóng giàu thành tích nhất ở sân chơi này. Họ vô địch giải lần 2, Á quân giải lần 3 và đã lọt vào đến bán kết ở giải lần 4. Luôn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV, đã quá quen sân Đường Sắt, đội hình lại sở hữu những ngôi sao futsal dầy dạn kinh nghiệm và tinh quái như Giang "dân", Khánh "Hồng"..., Phố Cổ thực sự là 1 tập thể rất khó bị đánh bại. 

F+ (áo vàng), ngựa ô tại giải Long Biên mở rộng lần 4

F+ được coi là ngựa ô của giải đấu năm nay và họ cũng chứng tỏ sự tiến bộ của từng giải đấu: lần đầu tham dự, F+ không qua được vòng bảng, năm ngoái họ vào tứ kết và năm nay, đội đã có tên trong danh sách 4 đội mạnh nhất. Đội bóng của ông bầu Lê Thành Trung đang quyết tâm viết nên câu chuyện thần kỳ ở giải đấu năm nay nhưng sẽ không dễ cho họ vượt qua thử thách mang tên Phố Cổ. 

Lịch thi đấu cụ thể (14h30 ngày 14/1/2017):
Dollar vs Nguyễn Trãi
Phố Cổ vs F+



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá