Bán kết giải Văn Quán 2017: Nguyễn Trãi hạ Phoenix để gặp nhà ĐKVĐ ở chung kết


Bán kết giải Văn Quán 2017: Nguyễn Trãi hạ Phoenix để gặp nhà ĐKVĐ ở chung kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 11-03-2017 - 19:17:35
Bình luận
Đánh bại những đối thủ cứng cựa là FC TAE và FC Phoenix bằng một phong độ thuyết phục, FC Hawai và FC Nguyễn Trãi đã giành quyền vào chơi trận chung kết giải Văn Quán 2017.
Trước trận bán kết 1 giữa FC TAE và FC Hawai, tinh thần các cầu thủ FC TAE rất hưng phấn bởi họ giành 9 điểm tối đa sau 3 lượt đấu ở vòng bảng. Trong đội hình của FC TAE có rất nhiều những ngôi sao như cựu tuyển thủ Gia Từ, cựu tuyển thủ U23 Quang Hùng, tiền vệ của FC Top Group, Phan Tú (người "nổ súng" đều đặn trong cả 3 trận ở vòng bảng), Tuấn "nếp"... Nhưng chính sự hưng phấn thái quá đã khiến FC TAE nhập cuộc có phần chủ quan trước FC Hawai. 

Ngay ở phút thứ 3, nhà ĐKVĐ đã sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha đánh đầu của Ngọc “ngựa”. Đến phút thứ 10, Long Torrest dứt điểm chuẩn xác, nhân đôi cách biệt cho FC Hawai. Kết cục của trận đấu đã an bài ngay ở trong hiệp 1 khi Minh Hỉ ghi bàn thắng thứ 3 cho FC Hawai. Sang hiệp 2, FC TAE còn phải thi đấu trong cảnh thiếu người khi tiền vệ Phan Tú nhận thẻ vàng thứ 2. Vừa đá vừa diễn, FC Hawai còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa sau những pha dứt điểm chuẩn xác của Long Torrest và Minh Hỉ để khép lại chiến thắng 5 sao dành cho nhà ĐKVĐ.

Ngọc "ngựa" (phải) mở tỷ số từ rất sớm cho FC Hawai

Tiền đạo Long Torrest lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 của FC Hawai trước FC TAE

Trận bán kết 2 giữa FC Nguyễn Trãi và FC Phoenix diễn ra cân bằng hơn rất nhiều. Trong khi sức mạnh của Nguyễn Trãi dựa vào sự đồng đều, lối chơi ăn ý bởi những cầu thủ như Tốn "say", Việt "la", Hiếu Xavi, Tùng "búa tạ"… thì FC Phoenix đầy rẫy những ngôi sao phủi như thủ môn Tuấn “ốc”, các cầu thủ Hậu "mường", Tùng Milan, Duy “tễu”, Sơn Mueller… 

FC Phoenix không có sự phục vụ của tiền đạo Tuấn "thơ" (bận làm nhiệm vụ cho đội hạng Nhì FC Phù Đổng) nhưng họ vẫn có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha đánh đầu của diễn viên đóng thế Tuấn “lùn” ở phút 17. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Nguyễn Trãi kịp gỡ hòa bằng pha phản công cực kỳ mẫu mực. Tiền đạo Tùng "búa tạ" dốc bóng tốc độ và dũng mãnh bên cánh trái trước khi căng ngang dọn cỗ cho Việt "la" đệm bóng vào lưới trống: 1-1. 

Dù thi đấu nỗ lực nhưng Tùng Milan không thể giúp FC Phoenix thoát thua

Sang hiệp 2, đến lượt Giang "trề" đi bóng nỗ lực rồi kiến tạo chuẩn xác cho Tốn “say” dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho Nguyễn Trãi. FC Phoenix không gặp may trong trận đấu này khi bóng 2 lần tìm đến xà ngang khung thành của thủ môn Tài "phở" sau những pha dứt điểm của Sơn Mueller. Chung cuộc, FC Nguyễn Trãi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 vào họ sẽ gặp FC Hawai trong trận chung kết diễn ra vào lúc 15h30 ngày thứ Bảy tuần sau (18/3/2017).

Kết quả cụ thể:
FC TAE 0-5 FC Hawai
FC Nguyễn Trãi 2-1 FC Phoenix

Một số hình ảnh khác:













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá