Bán kết USSH Champions League 2016: Lịch sử và Báo chí & Truyền thông vào chung kết


Bán kết USSH Champions League 2016: Lịch sử và Báo chí & Truyền thông vào chung kết

Tin Tức
VIỆT ANH - Thứ hai, ngày 12-12-2016 - 15:42:20
Bình luận
Vòng bán kết của Giải bóng đá nam cán bộ và sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - USSH Champions League 2016 đã diễn ra sáng ngày 11/12, tại SVĐ C500, Học viện An ninh, Hà Nội với những kết thúc đầy kịch tính
Trận bán kết 1 là cuộc so tài giữa Lịch sử và Du lịch học. Dù Lịch sử đá ép sân ngay từ đầu trận nhưng không dễ để họ ghi bàn. Lí do là vì Du lịch học đã duy trì khá tốt lối đá phòng ngự phản công của mình. Cơ hội đáng chú ý nhất của Lịch sử đến ở phút thứ 29, cú sút phạt của Nguyễn Văn Thi đưa bóng đi hiểm hóc nhưng lại bị đồng đội Lê Xuân Tầng chặn lại ngay trước khung thành đối phương. 

Phút 40, Tống Xuân Đức bên phía Du lịch học nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Thi đấu với 6 người, Du lịch học lui về phòng ngự, bảo toàn mành lưới trong 10 phút còn lại của 2 hiệp chính và 14 phút của 2 hiệp phụ. Lịch sử cũng không thể ghi bàn nên trận đấu buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền. Sau 7 loạt sút, Lịch sử đã giành chiến thắng với tỷ số 6-5.

Các cầu thủ Lịch sử ăn mừng chiến thắng

Ngay sau đó, Báo chí và Truyền thông (BC&TT) đã đối đầu với Việt Nam học và Tiếng Việt (VNH&TV). VNH&TV chiếm thế chủ động trong hiệp 1 với nhiều cơ hội được tạo ra. Trong một tình huống thủ môn Trung Hiếu của BC&TT dâng cao, cầu thủ VNH&TV đã tung ra cú dứt điểm nhưng Tá Hiển của BC&TT đã kịp chặn đứng. Không có được bàn thắng trong hiệp 1, VNH&TV kiên trì tấn công trong hiệp 2. Trong khi đó, sự có mặt của Tuấn Linh đã giúp cho những đường tấn công của BC&TT trở nên sáng sủa hơn. Dẫu vậy, không đội bóng nào có thể chuyển hóa các pha dứt điểm thành bàn thắng. Trong cả 2 hiệp phụ, may mắn vẫn chưa mỉm cười với BC&TT và VNH&TV. Điều đó khiến trận đấu này cũng phải bước vào loạt đá luân lưu. BC&TT là đội tỏ ra bản lĩnh hơn trong loạt “đấu súng” này khi đã giành phần thắng với tỷ số 4-3.

Á quân BC&TT đã giành quyền lọt vào chung kết

Như vậy, trận chung kết của USSH Champions League sẽ là cuộc đối đầu giữa đương kim Á quân BC&TT và đội bóng của khoa Lịch sử. Trong khi đó, Du lịch học và VNH&TV sẽ thi đấu ở trận tranh hạng 3. Hai trận đấu này đều được dự kiến diễn ra vào sáng ngày 18/12 tại SVĐ C500, Học viện An ninh Nhân dân, Hà Đông, Hà Nội.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá