Bảng tử thần Quahaco xong nhiệm vụ, Trà Dilmah vô đối bảng D

Cúp Hà Sơn mở rộng 2017
Bảng tử thần Quahaco xong nhiệm vụ, Trà Dilmah vô đối bảng D

Tin Tức
BÌNH ĐỨC - Thứ ba, ngày 26-09-2017 - 18:35:33
Bình luận
Giải bóng đá phong trào Cúp Hà Sơn mở rộng 2017 đã đi qua lượt trận thứ 3 của vòng bảng. Tính đến thời điểm này, bảng tử thần xem như đã rõ đội đầu bảng và bảng D cũng tương tự.

Tại bảng C, bảng đấu được đánh giá là nặng nhất với toàn những đối thủ mạnh của bóng đá phong trào Đà Nẵng, Quahaco FC đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội khi thắng trận thứ 3 liên tiếp. Ở lươt trận thứ 3 của vòng bảng này, đối thủ mà họ phải gặp là khá khó chịu, Dũng Sỹ Sơn Trà với sự góp mặt của cựu tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quốc Anh. 

Thế nhưng có vẻ như ngay cả khi Quốc Anh vào trận với tâm lý hưng phấn nhất và chỉ đạo đồng đội chơi thứ bóng đá chặt chẽ và đầy quyết tâm cũng vẫn là không đủ để ngăn chặn Quahaco giành chiến thắng. Bằng chứng dù chỉ để thủng lưới 1 bàn trong hiệp 1 ở phút 19, thế nhưng Dũng Sỹ Sơn Trà đã hoàn toàn tan nát trong hiệp 2.

Phút 26 và 30, Văn Tình cùng Đức thuận liên tiếp ghi hai bàn để giúp Quahaco vượt lên dẫn với tận 3 bàn cách biệt. Những nỗ lực của Dũng Sỹ Sơn Trà chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ ở phút 32 do công của Quốc Anh. Thế nhưng Quahaco không dừng ở đó khi ở những phút còn lại của trận đấu, đội bóng này còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Quý Sang và Trọng Sang để ấn định chiến thắng đậm 5-1 chung cuộc. 



Với trận thắng này, Quahaco xem đã cầm chắc chiếc vé vào tứ kết trong tay với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, hơn đội thứ 2 là Dana Ford 5 điểm, các 3 đội tiếp theo tới 8 điểm. Ở trận đấu còn lại ở loạt trận thứ 3 của bảng C, Kim Hùng và Minh Đức tự dìm chân nhau khi hòa 3-3 chung cuộc và cả hai cùng mới chỉ có được 1 điểm.

Tại bảng D, Trà Dilmah tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với các đối thủ cùng bảng khi dễ dàng đánh bại “SLNA phủi” Bà Chua FC với tỷ số đậm 4-0 bằng các bàn thắng của Văn Nhị, Đình Bảo, Văn Nam và Văn Hậu. Lối đá quá kỹ thuật, nhuần nhuyễn và đầy bản lĩnh của họ đang là một thách thức với các đối thủ toàn giải. Trong khi với Bà Chua FC, trận thua này xem như đã chấm dứt cơ hội đi tiếp của họ. 

Ở trận đấu còn lại, V.V FC sau trận thua đậm Trà Dilmah ở lượt trận thứ 2 đã có chiến thắng 4-0 quan trọng trước Golden Light để bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH. Trước mắt, họ vẫn còn một trận đấu nữa để tích điểm và cơ hội đi tiếp cũng là khá rõ ràng.

KẾT QUẢ CỤ THỂ LOẠT TRẬN MUỘN LƯỢT ĐẤU THỨ 3

Bảng C
Kim Hùng 3-3 Minh Đức
Quahaco fc 5-1 Dũng Sỹ Sơn Trà

Bảng D
V.V FC 4-0 Golden light
Bà chua FC 0-4 Trà Dilmah  

Từ khóa Cúp Hà Sơn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá