Báo chí và Truyền thông trở thành tân vương USSH Champions League 2016


Báo chí và Truyền thông trở thành tân vương USSH Champions League 2016

Tin Tức
VIỆT ANH - Thứ ba, ngày 20-12-2016 - 13:43:59
Bình luận
Vượt qua Khoa Lịch sử với tỷ số 6-5 trong loạt sút luân lưu ở trận chung kết, Khoa Báo chí và Truyền thông (BC&TT) đã đăng quang Giải bóng đá nam cán bộ và sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – USSH Champions League 2016.
Ngày thi đấu cuối cùng và lễ bế mạc của USSH Champions League 2016 đã được diễn ra vào sáng ngày 18/12 trên SVĐ C500, Học viện An ninh Nhân dân, Hà Đông, Hà Nội. BC&TT và Lịch sử chính là 2 đại diện xứng đáng nhất để góp mặt trong trận chung kết của giải.


Lịch sử là đội bóng có thế trận nhỉnh hơn trong nửa đầu hiệp 1. Song, BC&TT dần lấy lại được sự cân bằng sau đó. Họ tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp 1 với những pha dứt điểm của Minh Phúc và Tuấn Huy. Cùng có những cơ hội ngon ăn, tuy nhiên 2 đội vẫn chưa thể ghi bàn trong hiệp 1 của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, dù Hồ Văn Ngày đã lùi xuống thi đấu ở hàng phòng ngự thay vì hàng tấn công, Lịch sử vẫn duy trì được sức tấn công đáng kể. Cơ hội đáng chú ý nhất mà đội bóng này tạo ra là cú đánh đầu đi sát cột dọc của Lương Văn Thế. Phía bên kia sân, BC&TT sẵn sàng có những tình huống đáp trả. Dẫu vậy, giống như Lịch sử, bàn thắng chưa đến với BC&TT trong 2 hiệp thi đấu chính thức.

Trong 2 hiệp phụ, hai đội bóng mạnh nhất giải thi đấu khá giằng co. Pha bóng nguy hiểm nhất của trận đấu đã xuất hiện khi cú đánh đầu của hậu vệ Đình Hợi bên phía BC&TT đã đưa bóng đi trúng cột dọc. Dù đã rất nỗ lực, Lịch sử lẫn BC&TT vẫn không ghi được bàn trong 14 phút của 2 hiệp phụ.


Vì lẽ đó, trận chung kết của giải đã buộc phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu. Trong 5 loạt sút đầu tiên, nếu như Đình Hợi của BC&TT sút không thành công ở loạt sút thứ 3 thì thầy Trịnh Văn Bằng của Lịch sử cũng không thực hiện chuẩn xác quả đá của mình ở lượt sút thứ 5. Đến quả đá thứ 7, cầu thủ 2 đội cùng thực hiện không thành công. Ở lượt đá thứ 8, trong khi Tá Hiển sút chính xác, Văn Ngày của Lịch sử lại không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Qua đó, chiến thắng 6-5 sau loạt sút luân lưu sau khi hòa 0-0 trong 64 phút thi đấu trước đó đã giúp BC&TT trở thành nhà vô địch mới của USSH Champions League 2016.

Trước đó, trận tranh hạng 3 của giải đã được diễn ra giữa Việt Nam học và Tiếng Việt & Du lịch học. Với cú đúp của Mai Xuân Linh (4’, 45’) và pha lập công của Vàng A Hoạt ở phút thứ 33, Du lịch học đã có được thắng lợi với tỷ số 3-1. Việt Nam học và Tiếng Việt chỉ có được bàn thắng duy nhất do công của Lê Quốc Thông (9’).

Các danh hiệu tập thể và cá nhân của USSH Champions League 2016:
Vô địch: Báo chí và Truyền thông
Á quân: Lịch sử
Hạng 3: Du lịch học
Giải phong cách: Việt Nam học và Tiếng Việt
Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Hồ Văn Ngày (Lịch sử)
Thủ môn xuất sắc nhất: Lương Trung Hiếu (Báo chí và Truyền thông).
Vua phá lưới: Lê Quốc Thông (Việt Nam học và Tiếng Việt).
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá