Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp là nhà vua của giải CASUCO lần III


Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp là nhà vua của giải CASUCO lần III

Tin Tức
ĐỨC NGUYỄN - Thứ ba, ngày 13-12-2016 - 14:32:36
Bình luận
Vượt qua 15 cái tên có “số má” trong làng bóng đá phủi, đội bóng của “bà bầu” Phạm Thị Ngọc Ánh là Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp đã giành chức vô địch giải bóng đá mini các đội mạnh ĐBSCL tranh cúp CASUCO lần III – Hậu Giang 2016.
Đến hẹn lại lên, giải bóng đá phong trào của Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO) lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng, bởi đây là sân chơi đầy uy tín và chất lượng không chỉ của Đồng bằng Sông Cửu Long mà còn với các đội bóng đến từ TP.HCM. 

Vì là một giải đấu mở cho nên những “thánh bào”, “vua phủi” nổi tiếng khắp Sài thành đều quy tụ về đây và mang theo một ước vọng nâng cao chiếc cúp vô địch. Tham dự giải đấu năm nay có 16 đội bóng, gồm: CASUCO, Cty ADC, Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh TP.Cần Thơ, Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp, CLB bóng đá Đức Thắng GPRS TP.HCM, DNTN Vàng Lộc Tài - Vĩnh Long, CLB bóng đá Phi Kinh - Kiên Giang, Cty Xây dựng Tân Nhất Kiến - Cà Mau, Cty Thủy sản Hoàng Long - Hậu Giang, CLB Đại Sơn - TP.Cần Thơ …

“Bà bầu” Phạm Thị Ngọc Ánh và HLV Huỳnh Bá Phúc

Các đội bóng được chia thành 4 bảng để thi đấu vòng tròn tính điểm cho hai đội đứng đầu vào thi đấu các vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Trải qua rất nhiều trận đấu chất lượng, giải CASUCO lần III đã tìm được nhà vô địch đó là Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp. Cũng nói thêm, đội bóng của “bà bầu” Phạm Thị Ngọc Ánh, vốn là GĐ công ty Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp, từng không được đánh giá cao khi phải rơi vào bảng đấu khó nhằn cũng như việc phải đụng đội với những “ông lớn” sân phủi tham gia giải đấu. 

Tuy nhiên với lực lượng đồng đều cùng với sự mát tay của bà bầu Phạm Thị Ngọc Ánh và khả năng cầm quân của HLV Huỳnh Bá Phúc, vốn là đạo diễn của Đài truyền hình An Giang, Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp đã giành chức vô địch một cách xứng đáng. Đáng chú ý, trong trận chung kết với Cty Xây dựng Tân Nhất Kiến - Cà Mau, Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp đã thắng trong loạt sút phạt đền sau khi hòa nhau với tỷ số 1-1 ở 2 hiệp chính.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá