Bầu Hạnh - Chân Tình 308: “Tôi là ông bầu… nhức đầu nhất quả đất”


Bầu Hạnh - Chân Tình 308: “Tôi là ông bầu… nhức đầu nhất quả đất”

Tin Tức
ĐỨC NGUYỄN - Thứ năm, ngày 29-12-2016 - 18:27:07
Bình luận
Nói đến đội bóng của nghệ sĩ Chân Tình 308 FC thì người ta phải nhắc đến bầu Hạnh bởi đây là người “cầm đầu” đội bóng này.
Vào năm 2011, Chân Tình FC từng có màn ra mắt giới truyền thông rất hoành tráng. Và người ta từng kỳ vọng với đội tưởng là ca sĩ Lý Hải cùng với tầm ảnh hưởng của đông đảo nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu cũng như các cựu danh thủ khác như Đỗ Khải, Đoàn Hoàng Sơn… tất cả sẽ có một sân chơi “chân tình” đúng nghĩa sau những khoảng thời gian đứng dưới ánh đền sân khấu.

Tiếc thay, những tranh cãi và những quan điểm trái chiều đã khiến Chân Tình lục đục nội bộ rồi tan rã. Kể từ đây, người ta thấy Chân Tình xuất hiện nhiều phiên bản khác nhau. Chẳng hạn như đội Chân Tình của ca sĩ Lâm Vũ có sự góp mặt của rất nhiều “dân phủi” của bóng đá Việt Nam.

Và một cái tên khác khá nổi tiếng đó là Chân Tình 308 FC với sự có mặt của rất nhiều nghệ sĩ như: danh hài Nhật Cường, Hoàng Sơn, ca sĩ Lý Hải, Phạm Trưởng, Lương Viết Quang, Lương Gia Huy, Trịnh Tuấn Vỹ, Lê Anh, người mẫu Thanh Thức, Huy Khánh…

Đã rất nhiều câu hỏi được đặt ra, tại sao đội bóng này lại có tên là Chân Tình 308 FC? Chúng tôi đã đem câu hỏi này tới bầu Hạnh. Ông bầu này cho biết: “Đấy cũng là cơ duyên. Hồi đó nhà tôi ở hẻm 308, Cách Mạng Tháng 8 và cũng có đội bóng sinh hoạt thường xuyên. Sau này đi giao hữu gặp được anh em nghệ sĩ rồi đi chơi chung. Năm 2012, tôi chính thức “tháp tùng” các nghệ sĩ đi đá bóng, cho đến nay cũng được 4 năm rồi”.

Chân Tình 308 FC được biết đến như một đội bóng có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng nhất trong các đội nhóm nghệ sĩ. Theo bầu Hạnh, hàng năm đội bóng thường xuyên tổ chức có những hoạt động xã hội để anh em cùng tham gia và chia sẻ với những người xung quanh.


Với những chuyến đi xa, chẳng hạn như về Đồng Tháp thì đội đã có cựu thủ môn ĐTQG Tấn Trường lo chuyện ăn, ở… Các nghệ sĩ chỉ tập trung chơi bóng đá, góp mặt trong các chương trình văn nghệ, vận động để đóng góp, ủng hộ cho các mảnh đời khó khăn.

Không như các đội bóng khác, Chân Tình 308 FC không đóng quỹ, thay vào đó các cầu thủ cứ việc chơi nhiệt tình, còn lại bầu Hạnh lo hết. Tất nhiên, nói như vậy không đồng nghĩa với việc, các nghệ sĩ “khoán trắng” cho bầu Hạnh. Họ cũng đóng góp bằng những hình thức khác nhau. Có khi người mua vài ba trái banh, có khi “trúng kèo” hát hò thì “góp hụi” làm kinh phí cho đội…

“Tui biết anh em nghệ sĩ “ok” lắm nhưng vẫn không muốn họ đóng quỹ. Chính anh em cũng hiểu và sống rất tình cảm. Điều quan trọng trong đó là chữ Tình. Không biết ai nghĩ sao, chứ tui là tui sướng lắm!”, bầu Hạnh chia sẻ.

Nói đến đoạn này, bầu Hạnh lôi từ điện thoại ra một loạt hình ảnh hồ hỡi khoe về ngày sinh nhật của mình. Trong số ấy, rất dễ nhận ra những khuôn mặt quen thuộc trong làng giải trí như Lý Hải, Nhật Cường… Mà theo như bầu Hạnh miêu tả thì: “Họ sống bình dân lắm, chơi kiểu gì cũng được. Ngày sinh nhật tui, người góp đôi thùng bia, kẻ thêm ít mồi. Tôi cũng hiểu máu nghệ sĩ nên bố trí thêm chỗ có âm thanh để hát hò… Có lần sung quá, khán giả đi qua thấy vậy nán lại xem kẹt cả một đoạn đường”.

Cũng vì cái máu nghệ sĩ nên bầu Hạnh cũng thừa nhận mình là ông bầu “đau đầu” nhất quả đất: “Nghệ sĩ mà, có đôi khi cũng phiêu và khó đoán lắm. Nói thật, nhiều khi nhức đầu chỉ vì cái chuyện sắp ai đá chính đá phụ chứ đừng nói đến chuyện bố trí lịch sinh hoạt ở đâu khi nào… Được cái nói xong rồi anh em bỏ, chứ giận dỗi có lẽ đội banh đã tan lâu rồi”.

Bầu Hạnh cũng thừa nhận: “Áp lực mang tên đội bóng nghệ sĩ buộc các thành viên phải chỉnh chu, không nói tục, đá xấu. Đặc biệt, trên sân phải duy trì số lượng nghệ sĩ ít nhất là nửa đội hình, có như thế mới không mất đi bản sắc của đội”.
 
Một số hình ảnh về bầu Hạnh và đội Chân Tình 308 FC






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá