Bầu Tin Lớn, cộng đồng ‘phủi’ ủng hộ gia đình nạn nhân vụ ‘xe điên’


Bầu Tin Lớn, cộng đồng ‘phủi’ ủng hộ gia đình nạn nhân vụ ‘xe điên’

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ tư, ngày 24-04-2019 - 19:16:56
Bình luận
Niềm đam mê bóng đá đích thực là sợi dây kết nối con người với con người một cách dễ dàng nhất. Và chính những con người ấy đang cùng chung tay tạo nên một cộng đồng “phủi” không những lớn mạnh mà lại vô cùng giàu lòng nhân ái.

Vào đêm ngày 22/4 hàng loạt những trang báo lớn đều đồng loạt đưa tin về câu chuyện một xe “điên” đâm tử vong một nữ công nhân môi trường khi đang làm việc. Những hình ảnh thương tâm của vụ tai nạn và đặc biệt là hình ảnh cậu con trai mới chỉ học lớp 9 khóc gục trước thi hài của người mẹ xấu số đã làm hàng triệu trái tim cảm thấy nghẹn lại.

Và chính vì thế, những những nhà vô địch HPL cũng không thể kìm lại được sự xúc động sau hình ảnh đau lòng ấy và đã thôi thúc họ làm một điều gì đó để giúp cho gia đình người công nhân xấu số kia.

Cách đây hơn 2 giờ đồng hồ, một hình ảnh vô cùng xúc động được chia sẻ trên trang cá nhân của bầu Tin với tiêu đề: “Tin Lớn và Anh Em tặng cậu bé mà mẹ làm lao công qua đời chiếc xe Wave mới”. Dòng trạng thái vô cùng xúc động đã được cộng động phủi đồng cảm và truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

Lời chia sẻ đầy xúc động của bầu Tin Lớn trên trang cá nhân 

Với hoàn cảnh nghèo khó và sự ra đi thương tâm của người mẹ còng cõng bươn mặt và lai lưng ở ngoài đường kiếm từng đồng tiền để chăm lo và nuôi 2 em nhỏ ăn học và chăm sóc người mẹ cũng là bà của 2 em nhỏ đang nằm liệt giường.

Tin Lớn và Anh Em mong chút sức của mình có thể an ủi 2 em và bà qua giai đoạn đau khổ và khó khăn nhất về cả tinh thần lẫn vật chất vào lúc này.

...

Với sự mất mát này thì không có gì có thể làm lành và Tin Lớn & Anh Em cũng chỉ biết giúp 1 chút sức để thể hiện tâm nguyện đang dang dở cả người mẹ đối với cậu bé...”

ĐKVĐ HPL-S6 Gia Việt cũng sẽ tổ chức một giải đấu từ thiện ý nghĩa để ủng hộ gia đình nạn nhân xấu số vụ xe điên

Hành động nhỏ nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn, chính hành động ấy lại là bước đi tiên phong để kêu gọi và hy vọng cộng đồng phủi cùng chung tay giúp đỡ gia đình cậu bé nghèo.

Không chỉ có Tin Lớn và Anh Em, nhà đương kim vô địch HPL S6 Gia Việt cũng đã có ý tưởng muốn giúp đỡ gia đình cậu bé sau khi nhận được tin. Với niềm đam mê sẵn có, FC Gia Việt muốn dựa vào trái bóng để cùng kêu gọi những anh em cùng đam mê, những cổ động viên yêu mến cùng Gia Việt an ủi nỗi đau của gia đình cậu bé.

Một quyết định đã được đưa ra sớm nhất có thể: FC Gia Việt cùng FC Đảo Sen, FC Hà Tây và FC Phú Mỹ sẽ tổ chức giải Tứ Hùng vào chiều thứ 6 tuần này tại sân bóng Đại Học Hà Nội để kêu gọi quyên góp ủng hộ với số tiền có cao nhất có thể để nhanh chóng giúp gia đình em trong khoảng thời gian ngắn tới.

Giải đấu tuy được tổ chức khá gấp rút nhưng tất cả các đội bóng tham gia đều cố gắng hết sức có thể để giải đấu mang lại ý nghĩa cao nhất. Và đặc biệt giải đấu còn có sự quan tâm và tham gia của một số cầu thủ chuyên nghiệp thuộc biên chế Than Quảng Ninh. Điều đó đã chứng tỏ giải đấu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Và đến lúc này thay vì những lời nói động viên hãy hành động để cùng giúp đỡ gia đình của cậu bé. Vì hơn bao giờ hết “ họ cần chúng ta”.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá