Bầu Tuấn Huy: “Mục tiêu của Mobifone là tiếp tục vô địch giải hạng Nhất”


Bầu Tuấn Huy: “Mục tiêu của Mobifone là tiếp tục vô địch giải hạng Nhất”

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ hai, ngày 16-04-2018 - 09:47:39
Bình luận
Sau khi hoàn thành mục tiêu ban đầu đề ra là lên hạng, bầu Tuấn Huy không ngần ngại tuyên bố: “Chắc chắn mục tiêu tiếp theo của Mobifone là phải vô địch giải hạng Nhất và lên chơi ở HPL ngay mùa giải năm nay”.
Với chiến thắng 1-0 trước Rực rỡ ở bán kết giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball, Mobifone đã chính thức cùng với UCE Lê Dương giành quyền lên chơi Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2018. Dù chiến công thăng hạng này đã nằm trong kế hoạch, nhưng các thành viên của Mobifone vẫn không giấu được niềm vui hạnh phúc.

“Chúng tôi lúc này rất vui sướng. Mục tiêu ban dầu lên hạng Nhất cuối cùng thì toàn đội cũng là làm được. Thực sự chúng tôi đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước Rực rỡ. Dù là tập thể trẻ nhưng họ thi đấu có mảng miếng, tinh thần lại tốt khi vượt qua hàng loạt những đối thủ tên tuổi ở vòng ngoài. Nhìn chung đây là trận đấu không hề dễ dàng với Mobifone”, bầu Huy chia sẻ.

Đánh giá về màn thể hiện của đội nhà ở giải hạng Nhì, ông bầu nổi tiếng đam mê này cho rằng, Mobifone vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện mình hơn nữa. Bầu Tuấn Huy cho biết: “Thực ra Mobifone cũng chỉ là đội bóng mới. Chúng tôi mới chỉ quy tụ anh em từ năm 2017. Vì vậy, cũng cần thêm thời gian nữa để tạo nên lối chơi gắn kết như kiểu xoay của futsal mà HLV Minh “khoáy” đang sử dụng”.

Bầu Tuấn Huy khẳng định mục tiêu của Mobifone là tiếp tục vô địch giải hạng Nhất thăng hạng HPL-S6 -Ảnh: Dương Đông
Bầu Tuấn Huy khẳng định mục tiêu của Mobifone là tiếp tục vô địch giải hạng Nhất thăng hạng HPL-S6 -Ảnh: Dương Đông

Sau khi hoàn thành mục tiêu ban đầu đề ra là thăng hạng Nhất, tham vọng của Mobifone vẫn chưa dừng lại ở đó. Đội bóng được ví như là “Dream team” của phủi Hà Nội tiếp tục chinh phục những mục tiêu quan trọng sắp tới.

“Tất nhiên, mục tiêu tham vọng của chúng tôi là rất lớn. Bởi Mobifone đầu tư rất nhiều cho con người, vật chất và hỗ trợ cho đội bóng. Rõ ràng khi tham dự bất kể những giải đấu nào thì mục tiêu của toàn đội cũng phải là giành chức vô địch. Và khẳng định ngay một cách rõ ràng là mục tiêu của chúng tôi là vô địch giải hạng Nhất để lên chơi ở HPL-S6”, bầu Huy khẳng định.

Bầu Huy cũng bật mí, ông cũng đã lên kế hoạch sẵn sẽ chi ra những khoản thưởng lớn cho đội bóng sau chiến công thăng hạng Nhất. Người đứng đầu của Mobifone bày tỏ: “Chắc chắn chúng tôi sẽ phải có thưởng cho các cầu thủ. Tuy nhiên, mức thưởng cụ thể bao nhiêu thì cho tôi xin phép không chia sẻ. Chúng tôi cũng đang có một số điều chưa thể cho truyền thông trong lúc này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư thêm cho mục tiêu thăng hạng lên chơi HPL-S6”.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá