BIDV Quang Trung chứng tỏ bản lĩnh, BIM Group, Ocean và Tuấn Sơn bị loại sớm

Vòng 1/8 giải VCCI – cúp FLC 2017
BIDV Quang Trung chứng tỏ bản lĩnh, BIM Group, Ocean và Tuấn Sơn bị loại sớm

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 26-08-2017 - 22:50:56
Bình luận
Sáng ngày 26/8/2017, vòng 1/8 giải VCCI – cúp FLC 2017 đã diễn ra với những trận đấu có chuyên môn rất cao tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Trận đấu cân sức cân tài nhất chính là màn đối đầu giữa BIDV Quang Trung và BIM Group. BIDV Quang Trung vừa kết thúc giải hạng nhất phủi SL1-S2 với vị trí thứ 3 không ưng ý nên họ quyết tâm chinh phục giải VCCI – cúp FLC 2017 để nguôi ngoai nỗi buồn. 

BIM Group thực chất chính là tổ Ecofoot, năm ngoái đã giành chức vô địch giải VCCI 2016 với những ngôi sao như Đức Anh Từ Sơn, Đạo Từ Sơn, Cường trắng… Đội bóng của ông bầu Hiệp Arch sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Đức Anh Từ Sơn. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Tuấn Đồng Tâm dứt điểm chuẩn xác, gỡ hòa 1-1 cho BIDV Quang Trung. 

Trận đấu diễn ra rất quyết liệt bởi cả hai đều ngang sức, ngang tài. Sau 2 hiệp đấu chính thức, tỷ số vẫn là 1-1 và đôi bên phải phân định thắng thua bằng thi đấu luân lưu 6 mét. Thủ môn Hồng Nhật của BIDV Quang Trung đã sắm vai người hùng khi anh cản phá thành công 2 quả đá của Cường trắng và Mạnh tũn, giúp đội bóng nhà băng giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Tuấn Đồng Tâm (trái), cầu thủ gỡ hòa 1-1 cho BIDV Quang Trung

Tài năng của thủ môn Hồng Nhật đã giúp BIDV Quang Trung vào tứ kết

Cuộc so tài giữa Cường Quốc và Ocean cũng bất phân thắng bại dù đôi bên tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Sự xuất sắc của các thủ môn Kiên Phú (Cường Quốc) và Hưng Esele (Ocean) đã ngăn không cho những Thái Rooney, Đăng Đông lập công. Hai đội thi đấu luân lưu 6 mét và may mắn đã mỉm cười với Cường Quốc khi họ giành chiến thắng với tỷ số 5-4. 

Đảo Sen JSC (trái) dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước A&G

Ban lãnh đạo và các cầu thủ dự bị của Đảo Sen JSC
 
Một ứng cử viên nặng ký khác cho danh hiệu vô địch là Đảo Sen JSC đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước A&G. Ngay ở phút 15, từ pha phản công bên cánh phải, Mạnh Đồng chuyền bóng chuẩn xác cho Xuân Tuyên thoải mái dứt điểm, giúp Đảo Sen JSC có bàn thắng mở tỷ số. 

Sang hiệp 2, đội bóng của ông bầu Minh Nguyễn còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ các pha lập công của Xuân Tuyên và Mười trà đá. Chiến thắng này đã giúp Đảo Sen JSC giành quyền vào tứ kết và là món quà sinh nhật rất ý nghĩa đối với cầu thủ Nghĩa Bale của Đảo Sen JSC.

Kết quả cụ thể:
Keepdri 1-6 Nghi Sơn
Văn Minh 2-0 Toàn Thắng Khương Thượng
BIDV Quang Trung 1-1 (pen 4-3) BIM Group 
Viglacera 1-1 (pen. 2-0) FPT
Cường Quốc 0-0 (pen.5-4) Ocean
ICC Hà Nội 1-1 (pen. 3-2) Tuấn Sơn
A&G 0-3 Đảo Sen JSC
Đông Dương JSC 7-1 Hanoisme FC

Một số hình ảnh khác:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá