BIDV Quang Trung đăng quang đầy bản lĩnh tại Sudico Cup 2017


BIDV Quang Trung đăng quang đầy bản lĩnh tại Sudico Cup 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM, ẢNH: MINH HOÀNG - Chủ nhật, ngày 21-05-2017 - 11:43:03
Bình luận
Đánh bại Ocean 3-1 trong trận chung kết giải Sudico Cup 2017 tại sân bóng của trường ĐH Bách Khoa trong buổi chiều ngày 20/5/2017, BIDV Quang Trung đã lên ngôi vô địch một cách rất xứng đáng.
Trước khi trận chung kết diễn ra, 3 trong 4 trận tứ kết và cả 2 trận bán kết đều phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét. Điều đó nói lên rằng, tại Sudico Cup 2017, chất lượng các đội bóng là rất đồng đều. Các CĐV có mặt tại trận chung kết lo ngại rằng cuộc so tài giữa Ocean và BIDV Quang Trung sẽ diễn ra chặt chẽ, toan tính và có thể kết thúc với tỷ số hòa sau 2 hiệp chính nhưng thực tế trên sân đã chứng minh ngược lại. Tính chất quan trọng của 1 trận chung kết khiến đôi bên nhập cuộc rất quyết tâm, máu lửa và nghẹt thở. 

Trận chung kết giữa Ocean (áo sẫm) và BIDV Quang Trung diễn ra rất hấp dẫn

Cả Ocean và BIDV Quang Trung đều là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch trước khi giải đấu diễn ra và việc họ lọt vào trận chung kết là rất xứng đáng. Đôi bên đều có những điểm mạnh và lợi thế riêng nhưng BIDV Quang Trung gặp bất lợi trong trận tranh ngôi vô địch khi họ mất liền 1 lúc 3 trụ cột là Kiên "trâu", Nam "cóc" và đặc biệt là đội trưởng Sáng "Persie" vì án treo giò. Nhưng đội bóng của bầu Thanh thi đấu cực kỳ tiến bộ và bản lĩnh trong 1 năm trở lại đây và khó khăn càng giúp chất quái của BIDV Quang Trung. Hơn 1 nửa thời gian của hiệp nhất, Ocean chơi ép sân và tạo được rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Trung nhóc và Ba Duy đều bỏ lỡ. Không tận dụng được cơ hội, Ocean phải trả giá ở phút 23 khi hậu vệ phải Đồng Xuân Huynh có pha đi bóng cực kỳ đẹp mắt rồi dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho đội bóng nhà băng. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, từ 1 pha sút phạt cực kỳ quyết đoán, Dũng vàng nhân đôi cách biệt cho BIDV Quang Trung.

Đội trưởng Dũng "vàng" nâng tỷ số lên 2-0 cho BUDV Quang Trung bằng 1 pha sút phạt đẹp mắt

Ở bán kết, Ocean đã từng bị Văn Minh dẫn 3-1 trong hiệp 1 nhưng họ vẫn có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng và các CĐV Ocean hy vọng đội nhà sẽ tái hiện lịch sử. Tia hy vọng ấy càng lóe lên khi ngay đầu hiệp 2, nhạc trưởng Linh Becks nén đau vào sân, tung ra đường chuyền dọn cỗ cho Trung nhóc rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhưng BIDV Quang Trung không phải là Văn Minh bởi họ chơi khôn ngoan và tinh quái hơn nhiều. Xem đội bóng của bầu Thanh thi đấu, rất nhiều tifosi yêu mến bóng đá Italia liên tưởng đến sự chắc chắn và khôn ngoan của Juventus. 

Trung con (áo trắng) là cầu thủ ấn định chiến thắng 3-1 cho BIDV Quang Trung

BIDV Quang Trung chủ động giảm nhịp độ trận đấu bằng những pha giữ bóng rất khó chịu và bất thần tung ra những pha phản công sắc như dao cạo. Sau khi chuyền bóng dọn cỗ cho Tuấn Đồng Tâm bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mười mươi, Trung con đã trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho BIDV Quang Trung trong những phút cuối trận. Chức vô địch Sudico Cup 2017 là phần thưởng rất xứng đáng với tập thể đội bóng nhà băng và danh hiệu đó đủ giúp vị giám đốc yêu bóng đá Lê Quang Thanh quên đi nỗi buồn tại Le Le League 2017 khi đội nhà chỉ giành ngôi Á quân.

Văn Minh (áo xanh) giành giải Ba sau chiến thắng 8-0 trước Hà Tây FC

Ở trận tranh giải Ba, Văn Minh đã đè bẹp Hà Tây FC với tỷ số 8-0 trong đó riêng đội trưởng Hùng con lập 1 hat trick. Với 3 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Hùng con đã giành ngôi Vua phá lưới với 7 bàn thắng.

Kết quả cụ thể:
Chung kết:
BIDV Quang Trung 3-1 Ocean 

Tranh giải Ba:
Văn Minh 8-0 Hà Tây FC

Danh hiệu chung cuộc:
Vô địch: BIDV Quang Trung
Á quân: Ocean
Giải Ba: Văn Minh
Cầu thủ xuất sắc nhất: Tú "Thổ" (Ocean)
Thủ môn xuất sắc nhất: Quốc Bảo (BIDV Quang Trung)
Vua phá lưới: Hùng "con" (Văn Minh): 7 bàn

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá