BIDV Quang Trung gặp MV Corp ở chung kết King Cup 2016


BIDV Quang Trung gặp MV Corp ở chung kết King Cup 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 28-08-2016 - 21:14:03
Bình luận
Chiều ngày 28/8, tại sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội, 2 trận bán kết của King Cup 2016 đã diễn ra. Không có bất ngờ nào xảy ra khi những đội bóng được đánh giá cao hơn là BIDV Quang Trung và MV Corp đã giành chiến thắng trước Phương Anh và FC Moon để vào chơi trận chung kết.
Cuộc so tài được đánh giá là cân bằng hơn giữa BIDV Quang Trung và Phương Anh đã diễn ra rất hấp dẫn, đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ. Ở vòng bảng, BIDV Quang Trung thể hiện một phong độ hủy diệt với chuỗi thành tích toàn thắng nên họ được đánh giá cao hơn Phương Anh. Trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng của bầu Thanh lại gặt hái được những kết quả rất ấn tượng. Ngày hôm qua (27/7), BIDV Quang Trung đã hòa Ngôi sao FC 1-1 và giành chức vô địch giải Bank League Open 2016. Sáng nay (28/8), BIDV Quang Trung lại đánh bại FC Khang Cát 6-0 để giành vé dự VCK Kansai Paint Cup 2016. 

BIDV Quang Trung vào chung kết bằng lối chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả

Mặc dù đang có phong độ rất ổn định nhưng bất ngờ BIDV Quang Trung lại chọn lối chơi phòng ngự phản công trước Phương Anh. Những ngôi sao như Ngọc "lít", Dũng "vàng", Hùng "con", Nam "cóc" nhập cuộc với thái độ thận trọng khiến hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi. Trong trận đấu này, ngôi sao số 1 của BIDV Quang Trung là Sáng "Persie" không thi đấu vì anh bị chấn thương. Đá thay đội trưởng của BIDV Quang Trung ở khu vực giữa sân là Trung "con". 

Dù không có Sáng "Persie", tuyến giữa của BIDV Quang Trung vẫn chơi rất tốt nhờ kinh nghiệm của Hùng "con" và tinh thần chiến đấu của Trung "con". Bàn thắng duy nhất của BIDV Quang Trung xuất phát từ pha đi bóng của Hùng "con" và tiền vệ của BIDV Quang Trung đã có pha chuyền bóng rất thông minh cho Nam "cóc" ghi bàn. Những phút cuối trận, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Phương Anh không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa và đành nhường vé vào chung kết cho đối thủ.

MV Corp thắng FC Moon 1-0 ở trận bán kết còn lại

Ở trận bán kết còn lại, MV Corp cũng đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước FC Moon. Bàn thắng duy nhất của nhà vô địch HPL S3 do công của Tâm "Kaka" ghi. 

Kết quả cụ thể:
MV Corp 1-0 FC Moon 
BIDV Quang Trung 1-0 Phương Anh 

Một số hình ảnh khác:



Từ khóa King Cup 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá