BIDV Quang Trung và tham vọng nâng tầm trong làng phủi


BIDV Quang Trung và tham vọng nâng tầm trong làng phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 09-02-2017 - 11:36:34
Bình luận
Nếu so với những đội bóng phong trào giàu truyền thống như Trà Dilmah, Thành Đồng hay Văn Minh, BIDV Quang Trung thuộc hàng đội bóng trẻ, mới nổi ở làng phủi Hà thành. Tuy nhiên, nhờ sự đầu tư bài bản và giàu tham vọng của bầu Thanh, sức mạnh của BIDV Quang Trung thực sự đáng gờm.
Đội bóng BIDV Quang Trung được tách ra từ FC Moon sau giải HPL S3 và nhanh chóng khẳng định được sức mạnh cũng như thương hiệu của mình. Dàn cầu thủ tài năng như Sáng “Persie”, Trung "con", Kiên "trâu", Nam “cóc”, Hùng “con”, Dũng “vàng”, Hùng “Thủy Lợi”, Ngọc “lít”, Nhật “De Gea”, Quốc Bảo… đã thể hiện rất tốt triết lý đá bóng đẹp, cống hiến của bầu Thanh. 

Song song với các màn trình diễn ấn tượng dưới sân còn là hình ảnh đẹp khác trên khán đài hay ngoài đường pitch. Đó là dàn CĐV, đặc biệt là các bóng hồng của BIDV Quang Trung luôn thể hiện tình yêu với đội bóng một cách chuyên nghiệp và đầy máu lửa. Đá bóng đẹp, phong cách cổ vũ chuyên nghiệp, BIDV Quang Trung đã sớm để lại dấu ấn của mình trong con mắt của các CĐV cũng như chính đối thủ.
 
BIDV Quang Trung (áo trắng) tại giải SL1

Chỉ có một chút tiếc nuối với những người yêu mến BIDV Quang Trung là câu chuyện danh hiệu. Vẫn biết bóng đá, nhất là bóng đá phong trào thì đam mê, vui là chính nhưng có nhiều danh hiệu vẫn hơn. Vẫn những cầu thủ tài năng ấy, tiềm lực hùng mạnh của mình, nếu có thêm chút may mắn, BIDV Quang Trung có thể giành nhiều cúp hơn chứ không chỉ là 2 danh hiệu vô địch Bank League Open 2016 và giải báo Lao Động thủ đô trong thời gian qua. Sự thiếu may mắn đã khiến họ chỉ giành ngôi Á quân King Cup, đứng thứ thứ 3 giải Kansai còn ở giải SL1, đội chỉ xếp thứ 5. 

Với một người máu lửa như bầu Thanh, bảo rằng ông chỉ mê bóng đá đẹp mà không mê danh hiệu thì e rằng đó là lời nhận xét không thật. Những ai từng chứng kiến ông hô hào trong trận chiến với FC Ngôi sao ở giải Bank League Open 2016 trên sân Viettel 2 khi đội nhà bị dẫn bàn mới thấy tham vọng và sự máu lửa của ông bầu tên Thanh và quê cũng ở xứ Thanh.

Sáng Persie (trái) và Dũng "vàng", những ngôi sao của BIDV Quang Trung

Le League 2017 là sân chơi dành cho các doanh nghiệp, nơi mà ngoài mục tiêu giành chức vô địch còn là cơ hội để PR hình ảnh, khẳng định thương hiệu của từng đội bóng hay nói rộng ra là của từng công ty. Các cầu thủ BIDV Quang Trung hiểu rất rõ điều đó và chắc chắn họ sẽ chơi với 200% sức lực của mình. 

Mạnh Phong và Đình Cơ đang trong quá trình hồi phục thể lực, ngoài những trụ cột Sáng “Persie”, Nam “cóc”, Hùng “con”, Dũng “vàng”, đội bóng đang có những lứa cầu thủ trẻ rất hứa hẹn mà điển hình là trường hợp của Văn Đồng. Thêm sự bổ sung chất lượng Tuấn "Đồng Tâm" (từng thi đấu cho Vinapros ở giải SL1), BIDV Quang Trung đã sẵn sàng cho giải đấu tại sân bóng trường ĐH Thủy Lợi, dù rằng lịch thi đấu có vẻ không được suôn sẻ với họ: đụng độ ứng cử viên vô địch DTS ngay ở vòng 1.  

Đội trưởng Hùng "con" của BIDV Quang Trung
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá