BK giải Thể thao Thiên Long – Cúp Trần Doãn: Điệp vụ Voi báo thù


BK giải Thể thao Thiên Long – Cúp Trần Doãn: Điệp vụ Voi báo thù

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 23-09-2017 - 10:09:55
Bình luận
An Lộc Phát, Hưng Dũng hay Trường Giang đều là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải Thể thao Thiên Long – Cúp Trần Doãn 2017. Nhưng rất có thể, các đại diện Việt Nam sẽ khó cản đường của những chú voi rừng Phi châu mang tên Afican Team.

Mùa giải năm ngoái, African Team hùng hổ tiến vào bán kết với những ngôi sao đen đã từng tham chiến tại giải hạng Nhất lẫn V.League. Trong số đó có tiền đạo người Mali – Souleimane Diabate từng khoác áo Cần Thơ, Long An; tiền vệ nhập tịch Nguyễn Hằng Tcheu Minh từng thuộc biên chế của Đồng Tháp, Đồng Nai, Kiên Giang… Thế nhưng, đội quân của ông bầu Michel Pisetta đã gục ngã trước mũi giày của Hoàng Sang FC với tỷ số 0-3 

“Oan gia ngõ hẹp”, đối thủ của Afican Team năm nay là Trường Giang FC, vốn là được xem là “hồn Trương Ba da hàng thịt”, bởi sự góp mặt của ¾ là các cầu thủ của Hoàng Sang FC. Ngoài ra, còn có sự bổ sung thêm những cái tên đầy chất lượng như Minh Luân hay cựu tiền vệ U20 Việt Nam, CLB Nguyễn Đức Nhân. 

Lịch thi đấu bán kết chiều nay 23/9 trên sân Đầm Sen

Những chú voi Phi châu rất muốn đòi món nợ cay đắng mà họ đã vay từ năm ngoái. Thế nên, trước giờ G, bầu Michel Pisetta (cũng là thủ môn của đội) đã thổi lửa vào cuộc chiến với tuyên bố sẽ “tiễn” Trường Giang FC khỏi bán kết. 

Rõ ràng, những người châu Phi không hề “chém gió” bởi nhìn lại cái cách họ vượt qua vòng đấu bảng với 3 trận toàn thắng, 11 lần làm rung lưới đối phương nhưng chỉ thủng 1 bàn, đã cho thấy sự đáng sợ của “bầy voi”. Điều quan trong hơn, dưới triều đại ông thầy người Anh - James Patrick Mac Aloon, Afican Team đã không còn là “những đứa trẻ to đầu”, tức là hoang ngại, hồn nhiên như 1 năm về trước.
African Team là ứng cử viên cho chức vô địch

Trường Giang FC không dễ ăn. Tuy nhiên như đã nói, Afican Team ở thời điểm hiện tại không chỉ giỏi lấy thịt đè người mà còn rất giỏi trong những trò chơi “thú nhún”. Tức, họ biết cách triệt tiêu sức mạnh của đối thủ với lối chơi cơ bắp mà còn giỏi chơi chiêu với những cú “rót dầu” vào khung thành. Sau chục lần bật nhảy các trung vệ người Việt dễ lăn quay ra sân vì… chuột rút. Đấy là thời điểm, những người Phi châu dồn lên đè ngửa đối phương mà đá.

Cũng nói thêm, ngoài trận bán kết giữa Trường Giang FC và Afican Team, chiều nay 23/9, trên sân Trung tâm Công An TP.HCM (hay còn gọi là Đầm Sen) sẽ diễn ra trận bán kết 1 giữa Hưng Dũng FC và An Lộc Phát FC. Tất cả các trận đấu sẽ được livestream, trực tiếp trên truyền hình MET TV, kênh YouTube và facebook của BTC giải, các kênh bongdaphui.net, sanco365.com và các trang mạng cá nhân khác.

LỊCH THI ĐẤU CỤ THỂ NGÀY 23/09/2017
13h45: Hưng Dũng FC vs An Lộc Phát (Dự đoán: Hòa 1-1, Hưng Dũng thắng Pen)
15h30: Trường Giang FC vs Afican Team Việt Nam (Dự đoán: Afican Team thắng 3-1)

Kênh trực tiếp: Youtube - Thể Thao Thiên Long, Facebook – MET TV.
Link Youtube: https://youtu.be/WJsXOoK8hJk
Link Facebook: FB.com/METTVofficial/

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá