BLV Hải "bạc", người đa di năng của bóng đá phủi Hà thành


BLV Hải "bạc", người đa di năng của bóng đá phủi Hà thành

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 02-05-2017 - 17:16:28
Bình luận
Trong làng bóng đá phủi Hà thành, BLV Hải "bạc" đã là một thương hiệu. Người đàn ông sinh năm 1974 này không chỉ nổi tiếng bởi sự đam mê, kiến thức sâu rộng về bóng đá phong trào mà còn rất “dị” bởi sự đa di năng của mình.

Tôi biết BLV Hải "bạc" từ những năm đầu của thế kỷ 21 khi anh là thành viên trụ cột của đội bóng Forumbongda. Khi ấy, dù rất đam mê bóng đá phủi nhưng nghề chính của Mr Hải "bạc" vẫn là kinh doanh thiết bị vi tính. Trong quãng thời gian từ năm 1996 đến 2012, Mr Hải "bạc" là ông chủ của công ty máy tính Hồng Hải New ở phố máy tính Lý Nam Đế. Thời kỳ đỉnh cao, Mr Hải bạc là chủ sở hữu của 4 cửa hàng máy tính đình đám ở Hà Nội. 

Năm 2012, vì nhiều lý do khác nhau, Mr Hải "bạc" không kinh doanh máy tính nữa mà gắn bó với bóng đá phong trào Hà thành. Ở bóng đá phủi Hà Nội, người đam mê bóng đá không thiếu nhưng người đa di năng như BLV Hải "bạc" quả là hiếm. Với chất giọng trầm ấm trời cho (tuy không bỏ được giọng địa phương Nam Định quê anh, không dễ hợp với kênh truyền hình chính thống nhưng lại cực hợp với việc bình luận bóng đá phủi), kiến thức bóng đá phong trào uyên thâm, BLV Hải "bạc" thực sự không có đối thủ trong nghề làm dâu trăm họ này. Có người ví anh như là BLV Quang Huy của bóng đá phủi Hà thành và sự ví von này không phải không có lý, nhất là cả hai đều sinh năm 1974.

BLV Hải "bạc" (giữa) là người rất đam mê bóng đá

BLV Hải "bạc" không chỉ giỏi mỗi nghề bình luận. Anh còn là nhà tổ chức các giải đấu phong trào của Forumbongda, là HLV của FC Coca, là Giám đốc truyền thông của FC Thành Đồng, là cây bút chuyên sâu về bóng đá phong trào cho rất nhiều trang tin bóng đá phủi… Ngoài ra, BLV Hải "bạc" còn tham gia kinh doanh sân bóng khi anh và bà xã quản lý rất nhiều sân bóng nổi tiếng ở Hà Nội như sân bóng Cường Quốc, Hà Đông; sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển; sân bóng Đại Kim, Đại Từ…. và trước đây còn có sân 88 Lê Văn Lương (hiện tại sân này đã bị nhà thầu lấy lại để thay đổi mục đích sử dụng).

BLV Hải "bạc" (trái) và các bạn của anh là anh Nguyễn Văn Hải và Phạm Anh Tuấn đã quyết định thành lập công ty Jubi Sport để kinh doanh các sản phẩm thể thao

Cái sự đa di năng của BLV Hải "bạc" mới đây lại được thể hiện khi anh trở thành Giám đốc phát triển của chuỗi cửa hàng thể thao chính hãng Jubi Sport. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, BLV Hải "bạc" tâm sự: “Tôi đã có nhiều năm lăn lộn với bóng đá phong trào ở Hà Nội và tôi cũng đã nhiều lần tới Thái Lan, đất nước của đồ thể thao. Tôi nhận thấy ở Việt Nam mới chỉ có các cửa hàng cung cấp các sản phẩm thể thao cao cấp và bình dân (hàng fake) chứ cửa hàng thể thao trung cấp chưa có. Chính vì vậy, tôi cùng với một số bạn bè quyết định lập ra công ty Jubi Sport để kinh doanh về lĩnh vực này”. 

Bạn bè chúc mừng BLV Hải "bạc" khi anh tham gia lĩnh vực kinh doanh

Hầu hết các sản phẩm của Jubi Sport đều hướng đến phân khúc khách hàng phổ thông nên chỉ cần vài trăm ngàn là có thể yên tâm sắm bộ quần áo và phụ kiện thể thao chính hãng mà không còn lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Hiện tại Jubi Sport đã khai trương cửa hàng ở địa điểm 96 Lê Trọng Tấn, Hà Nội và cuối tháng 5 sẽ mở tiếp cửa hàng ở số 10 Trịnh Hoài Đức. Theo kế hoạch, Jubi Sport sẽ phát triển 10 cửa hàng ở Hà Nội và 30 chuỗi cửa hàng trên toàn quốc trong năm 2017. 

Thương trường là chiến trường, đây sẽ là thách thức mới với BLV Hải "bạc". Xin chúc cho chuyên gia bóng đá phủi rất tâm huyết này sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh giống như anh đã từng tạo dấu ấn trong làng bóng phủi Hà thành trong thời gian qua.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá