BLV Long Vũ tạo dấu ấn, đội bóng VTV vô địch Press Cup 2017 - khu vực Hà Nội


BLV Long Vũ tạo dấu ấn, đội bóng VTV vô địch Press Cup 2017 - khu vực Hà Nội

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 29-07-2017 - 22:33:01
Bình luận
Chiều ngày 29/7/2017, trận chung kết Press Cup 2017 - khu vực Hà Nội giữa đội bóng Đài TH Việt Nam (VTV) và báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) đã diễn ra rất hấp dẫn. Với lực lượng đồng đều và chất lượng, đội bóng VTV đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 và giành chức vô địch rất thuyết phục.
Trước khi giải đấu diễn ra, đội bóng VTV được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch bởi lực lượng chất lượng và đội có bề dày truyền thống. Thế nên, việc đội bóng VTV lọt vào chung kết không khiến các CĐV của giải Press Cup 2017 - khu vực Hà Nội ngạc nhiên. Tuy nhiên, việc đội bóng báo PLVN lọt vào đến trận cuối cùng là một bất ngờ thú vị bởi đội mới chỉ được thành lập cách đây 2 năm. Nhưng họ đã gây hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi lần lượt đánh bại những đối thủ sừng sỏ như đội bóng Đài tiếng nói Việt Nam VOV, đội bóng báo Lao Động, báo Tiền Phong...

Cầu thủ Đại Cán (số 7) lập cú đúp trong trận chung kết 

BLV Long Vũ ngồi ngoài sân ở hiệp 1 và vào sân thi đấu ở hiệp 2

Bước vào trận chung kết, đội bóng báo Pháp luật Việt Nam chọn lối chơi phòng ngự phản công và chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ. Hàng phòng ngự từng giúp họ giữ sạch lưới ở vòng bảng chơi rất kín kẽ và ít nhiều gây ra được khó khăn cho các chân sút của đội bóng VTV. Tuy nhiên, dù thi đấu rất chắc chắn nhưng đội bóng báo Pháp luật Việt Nam vẫn bị thủng lưới ở phút 15 sau pha dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái của Đại Cán. Ngay đầu hiệp 2, BTV thể thao 9x và cầu thủ thi đấu cho đội bóng phủi Trà Dilmah nhân đôi cách biệt cho đội bóng VTV từ pha ra chân rất nhanh bằng chân phải. Ở trong hiệp 2, nhà báo Trịnh Long Vũ vào sân và dù tuổi không còn trẻ, anh vẫn khiến các CĐV phải thán phục với những pha xử lý bóng rất kinh nghiệm và kỹ thuật. Chính vị Trưởng ban Biên tập TH cáp Việt Nam đã phát động đợt tấn công trong tình huống đội bóng VTV có bàn thắng thứ 3 trong những phút cuối trận (Đức Tài ghi). 

Ông Hồ Minh Chiến trao cúp vô địch khu vực Hà Nội cho đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV

Đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV giành chức vô địch rất thuyết phục

Tổng biên tập báo Pháp luật Việt Nam, TS Đào Văn Hội cùng Phó tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam ông Nguyễn Thành Lương  chụp ảnh lưu niệm cùng đội đội bóng báo Pháp luật Việt Nam, Á quân Press Cup 2017 - Khu vực Hà Nội

Đánh bại đối thủ 3-0, đội bóng VTV vô địch Press Cup 2017 - khu vực Hà Nội một cách không thể thuyết phục hơn với các trận toàn thắng. Trong khi đó, với ngôi vị Á quân, đội bóng báo Pháp luật Việt Nam cùng đội bóng VTV có mặt tại Vòng chung kết Press Cup toàn quốc 2017 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2017.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá