Bốc thăm giải vô địch sân 7 Sơn Tây lần thứ nhất


Bốc thăm giải vô địch sân 7 Sơn Tây lần thứ nhất

Tin Tức
PV - Thứ hai, ngày 16-10-2017 - 14:46:56
Bình luận
Sáng 15/10, tại sân bóng Đức Khánh thị xã Sơn Tây đã diễn ra lễ bốc thăm Giải vô địch sân 7 Sơn Tây lần thứ nhất với sự góp mặt của BTC và đại diện các lãnh đạo đội.

Giải vô địch sân 7 Sơn Tây lần thứ nhất được tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động của cộng đồng bóng đá phủi Sơn Tây. Trước đó, BTC đã tổ chức hai giải đấu ngoại hạng và hạng nhất Sơn Tây khá thành công về chuyên môn cũng nhưng sự hưởng ứng của khán giả.

Giải vô địch sân 7 Sơn Tây lần thứ nhất có sự góp mặt của 23 đội bóng đến từ địa phương và các vùng lân cận của Sơn Tây như huyện Vĩnh Tường (FC Vĩnh Tường) , Ba Vì (FC Tản Viên, FC Vân Hòa) và Phúc Thọ (FC Xóm Soi, FC Sen Chiểu, FC Tam Quốc).


Giải đấu lần này BTC cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Ủy ban Sơn Tây, Trung tâm TDTT Sơn Tây và các nhà tài trợ như MINMAX, Sữa tươi Ất Thảo, Karaoke 32 Club, Đá sạch Bảo Sinh và Sự kiện Thăng Long. Ngoài ra, BTC còn nhận được sự hỗ trợ truyền thông cho giải từ bongdaphui.net

Với sự góp mặt của 23 đội bóng, BTC đã bốc thăm chia thành 7 bảng. Với 5 bảng 3 đội và 2 bảng 4 đội.

Các trận đấu vòng bảng sẽ được thi đấu vào chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ ngày 21/10 đến ngày 5/11. Từ vòng 16 đội sẽ thi đấu vào chủ nhật hàng tuần từ ngày 11/11. Giải sẽ bế mạc vào ngày 26/11.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá