Bóng hồng Ngoại Thương xỏ giầy đua tài, đọ sắc


Bóng hồng Ngoại Thương xỏ giầy đua tài, đọ sắc

Tin Tức
NGUYỄN HOÀNG YẾN - Thứ hai, ngày 19-11-2018 - 18:48:45
Bình luận
“NỮ HOÀNG NGOẠI THƯƠNG 2018”, giải bóng đá dành cho các cô gái trường Đại học Ngoại Thương vốn đã trở thành truyền thống sẽ chính thức trở lại từ ngày 24/11/2018.
Nữ Hoàng Ngoại Thương là giải bóng đá truyền thống do CLB Thể thao FSC - FTU Sports Club thuộc Đoàn Thanh niên của trường ĐH Ngoại Thương tổ chức. Đây là giải bóng đá dành cho sinh viên nữ đang theo học tại Đại học Ngoại Thương, là một sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe, tìm thấy những người đồng đội, thỏa mãn niềm đam mê bóng đá. 
Trong suốt 13 năm qua thu hút và hàng ngàn sinh viên trong trường tham gia thi đấu, đồng hành. Đáng chú ý, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương đã từng cũng từng tham dự giải đấu này với tư cách cầu thủ.

Dự giải để thành... hoa hậu giống Đỗ Mỹ Linh
Dự giải để thành... hoa hậu giống Đỗ Mỹ Linh


Không ngoại lệ, năm nay sẽ là năm thứ 14 giải đấu được tổ chức. Với concept “Crack to blossom”- Nở rộ đam mê, giải đấu hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi không thể không nhắc tới trong số những giải đấu thể thao dành cho sinh viên nữ tại các trường đại học khu vực Hà Nội. 

Giải đấu được tổ chức theo thể lệ sân 5 người, thi đấu trong 40 phút. Điều đáng chú, giải đấu không chỉ là cuộc chơi của các cô gái đam mê bóng đá mà còn là cuộc so tài bên ngoài đường biên với hàng ngàn cổ động viên đầy sắc màu và tinh thần thể thao. Bên cạnh việc đua tranh ngôi thứ, tìm kiếm giải thưởng cho từng đội bóng thì BTC giải hướng đến sự gắn kết, tăng cường sự giao lưu giữa các sinh viên, các lớp, các khóa trên tinh thần thể thao cao thượng.

Sân chơi của những cô gái vừa tài năng, vừa xinh đẹp

Đáng chú ý, Nữ Hoàng Ngoại Thương không chỉ bao gồm những trận bóng đá, những cuộc tranh tài mà các nữ cầu thủ còn có cơ hội cạnh tranh sắc đẹp. Bên lề giải đấu, BTC giải đấu sẽ tổ chức cuộc thi “Nữ hoàng sân cỏ” và ngay từ thời điểm này, cuộc chiến sắc đẹp đã được kích hoạt và đang dần nóng bỏng bởi cuộc cạnh tranh giữa những cô gái xinh đẹp, duyên dáng. Và tất nhiên, những fans hâm mộ các nữ cầu thủ cũng đang nóng lòng chờ màn đọ sắc đua tài của những bóng hồng của ngôi trường vốn nức tiếng là nơi có nhiều cô gái xinh đẹp những rất mực tài năng.

Nữ Hoàng Ngoại Thương sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 24/11 tại sân bóng Ngọc Bảo, phường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá