Bongdaphui.net giao lưu cùng "Vua phủi Capdervilar"


Bongdaphui.net giao lưu cùng "Vua phủi Capdervilar"

Tin Tức
NHÓM PV BONGDAPHUI.NET - Chủ nhật, ngày 22-10-2017 - 11:24:19
Bình luận
"Vua phủi Capdervilar" chẳng lạ lẫm gì với người yêu bóng đá Sài Thành, nhưng với các fan phong trào miền Bắc, anh vẫn còn là một bí ẩn thú vị. Qua buổi giao lưu với Nguyễn Văn Cáp vào lúc 10h ngày 22/10 trên cả website và Fanpage:https://www.facebook.com/BongdaPhui.net/, Bongdaphui.net hy vọng giúp giải đáp nhiều câu hỏi của NHM.

Vài nét về Nguyễn Văn Cáp hay còn gọi là "Vua phủi Capdervilar":

- HPL-S5 là một giải bóng đá phong trào có tiếng tại thủ đô đầu tiên mà Cáp tham dự. Đội bóng anh đang thi đấu là Hanel Ocean.

- Từng là thành viên của đội Quảng Trị tham gia giải Nhi đồng toàn quốc. Lứa cầu thủ của Cáp ngày ấy giờ chỉ còn Trần Văn Học là còn sống với bóng đá chuyên nghiệp, còn lại đều phải gác chuyện bóng bánh để đi kiếm cơm.

- Giới phủi Sài Gòn nói rằng, Capdervilar sinh ra là để đá phủi hơn là chơi chuyên nghiệp. Đúng là thế thật. Thực ra cũng vài lần, Cáp thử sức với một vài đội bóng futsal nhưng rồi anh cảm thấy mình bị gò bó nên xin rút. Và có lẽ nhiều người đã cám ơn điều đó vì nhờ vậy mà bóng đá phong trào Sài thành lại có một ông Vua sân phủi như Cáp.

Capdervilar và hot-boy xăm trổ Bảo Chúng

- Chẳng ai phong cho Capdervilar cái danh “vua sân phủi” cả. Chính anh cũng chối đây đẩy vì sợ thiên hạ “ném đá”. Tuy nhiên, có một người, tán đồng quan điểm và vote cho Cáp, đấy là “hot-boy xăm trổ” Bảo Chúng, một người rất được giới phủi Sài Gòn nể không chỉ vì đá bóng đỉnh mà còn vì phong cách sống rất mã thượng.

- Trong giới phủi Sài thành, người rỉ tai nhau, nói về độ “bào”, nếu “Cáp là số 2 thì chẳng ai là số 1”.

- Sau chục năm đi đá bóng phong trào, Cáp và các đồng đội từng lấy cúp ở Hà Nội, Vinh, Đông Hà, Đà Nẵng, Bình Dương, Bình Phước, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Gia Lai, Đắk lắk. Ở giải đất miền Tây thì nhiều vô kể, từ đất mũi Cà Mau, Vĩnh Long, An Giang...

- Với Capdervila, có vẻ như tiền bạc với anh không quá quan trọng. Ai thích thì chơi và ai vui thì đến. Chính cái cách chơi có vẻ “phớt lờ” ấy lại khiến cho các ông bầu rất nể trọng. Thế nên, mới có một câu chuyện thế này: Vào một ngày nọ khi biết vợ Cáp không phương tiện đi làm, một người anh đã tặng luôn một chiếc xe máy.

Xem thêm:

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá