Bưng Biền FC so giày cùng SLNA fan club


Bưng Biền FC so giày cùng SLNA fan club

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 21-06-2017 - 09:34:55
Bình luận
20h tối 21/6, trên sân Cá Sấu Hoa Cà (số 4B, Phạm Văn Đồng, TP.HCM) sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa Bưng Biền FC và SLNA fan club.

Đây là trận đấu nằm trong chuỗi trận giao hữu của Bưng Biền FC nhằm chuẩn bị cho giải sân 7 người mang tên Trường Thịnh năm 2017, dự kiến diễn ra vào ngày 15/7 và kết thúc vào ngày 30/8 trên sân 367 (Hoàng Hoa Thám, Tân Bình).

Bưng Biền FC với quân số chủ yếu là những cầu thủ người Đồng Tháp, được xem là một đối thủ khó chơi ở làng sân 7 phía Nam hiện nay. Trong đội hình Bưng Biền FC có những cầu thủ đáng chú ý như cựu tuyển thủ U20 Việt Nam Hồ Phước Thạnh, vốn từng khoác áo Đồng Tháp, Bình Định, TP.HCM. Hiện cựu hậu vệ này đang “gõ đầu trẻ” tại lò đào tạo trẻ Lyon – TP.HCM.


Ngoài ra còn những cái tên đáng chú ý khách như Triều “Anton”, đội trưởng của Đức Thắng GPRS vừa giành chức vô địch giải Kim Hoàn 2017; Văn Trung, người từng giành vé dự VCK tại Học viện Aspire (Qatar); Thành “lắc”; Nghiệp; Lê Duy…

“Nhằm thắt chặt tình bằng hữu cũng như cọ xát hướng tới các giải đấu chính thức, chúng tôi sẽ có một số trận đấu giao hữu với với các đội mạnh. Hội CĐV SLNA nằm trong số này. Hy vọng đây là một trận cầu mãn nhãn, các cầu thủ đôi bên sẽ thể hiện được những kỹ năng chơi bóng của mình”, bầu Phúc của Bưng Biền FC cho biết.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá