C2 Trắng vô địch ACMVN League 2016 đầy kịch tính


C2 Trắng vô địch ACMVN League 2016 đầy kịch tính

Tin Tức
ACMVN - Thứ sáu, ngày 16-12-2016 - 14:51:28
Bình luận
Giành 2 chiến thắng kịch tính ở loạt trận ngày 15/12, C2 Trắng đã trở thành Quán quân của giải ACMVN League 2016.
Thời tiết giá lạnh dưới 17 °C kèm theo chút mưa xuân ko làm giảm đi sự sôi sục của 2 vòng đấu cuối của ACMVN LEAGUE 2016. Ngược lại, đó lại là thước đo chính xác cho sự nóng bỏng và tràn đầy sát khí cho những màn đấu khẩu trước khi khai cuộc 2 vòng đấu hạ màn. Nhiều người mong chờ vào một cái kết kịch tính, hấp dẫn đáng xem...

Mở màn cho sự mong chờ đó chính là trận cầu tâm điểm giữa C2 Trắng và Tô Lịch Đen . Bước vào trận đấu, vì thua thiệt về điểm số lẫn hiệu số, C2 Trắng buộc phải chơi tấn công. Còn Tô Lịch Đen chơi phòng ngự rình rập chờ thời cơ bởi chỉ cần họ không thua là 99% họ vô địch. C2 Trắng là đội chủ động cầm đc nhiều bóng hơn và tấn công dồn dập. Sự trở lại của tiền vệ Thuận "Totti" giúp cho lối chơi của C2 trắng mềm mại hơn rất nhiều. Anh cùng với Tùng "MiLan" làm cho hàng phòng ngự Tô Lịch Đen chao đảo dù bên kia chiến tuyến Tô Lịch Đen có sự trở lại của hậu vệ Quẩy Sơn vừa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của ACMVN. 

Sức ép của C2 Trắng là cực lớn và điều gì đến cũng phải đến. Phút 20, sau một pha lộn xộn trước khung thành Tô Lịch Đen, Sao Phải Xoắn đã nhanh chân sút bóng tung lưới Tô Lịch Đen mở tỉ số cho trận đấu. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. C2 Trắng lại là đội chiếm thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vô địch.


Ở vòng đấu tiếp theo là cuộc đọ sức giữa C2 Trắng và Hoa Cải Đỏ. Do C2 Trắng đã dành chiến thắng trước Tô Lịch Đen ở vòng đấu trước nên trận đấu này lại trở thành tâm điểm của lượt đấu hạ màn, là chìa khóa mở ra cánh cửa để biết đội nào bước lên ngôi vị cao nhất. Chỉ cần C2 Trắng thắng, họ sẽ là đội đăng quang ở mùa giải năm nay bất chấp kết quả lượt đấu cuối cùng. 

Đúng như tính chất của quan trọng của nó, trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính đến những giây bù giờ cuối cùng. Trận cầu tốn rất nhiều calorie và thuốc trợ tim của tất cả mọi người có mặt trên sân. Bước vào trận đấu, C2 Trắng với khí thế hừng hực khi vừa giành chiến thắng trước Tô Lịch Đen, còn Hoa Cải Đỏ muốn có chiến thắng đầu tiên của mùa giải sau khi không tiếc tiền đầu tư nhân sự. Thế trận rất mở, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và các cơ hội liên tiếp đc tạo ra.

C2 Trắng do đã dốc sức cho trận cầu sinh tử nên tỏ ra thấm mệt, để cho Hoa Cải Đỏ lấn lướt. Các chân sút liên tục bắn phá, đe dọa khung thành thủ môn Tùng "xoăn" nhưng trong một ngày vô duyên đến kỳ lạ, các chân sút của Hoa Cải Đỏ bỏ lỡ cơ hội 1 cách khó tin. Cơ hội tốt nhất thuộc về Thành Sơn khi ở cự ly 2m cách khung thành đã bỏ trống anh lại đệm bóng lên trời khó hiểu. 



Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Hoa Cải Đỏ bất ngờ nhận đòi "hồi mã thương" của C2 Trắng. Tiếp tục là Sao Phải Xoắn mở điểm cho trận đấu sau pha phản công mẫu mực. Có được bàn thắng, C2 Trắng chủ động lùi sâu bảo vệ thành quả và sẵn sàng cho những pha phản công chớp nhoán. Hoa Cải Đỏ vẫn kiểm soát thế trận, song các cơ hội vẫn bị Thành Sơn, Đoàn Ơi bỏ qua khiến cho niền tin của các CĐV Tô Lịch Đen bị baò mòn. 

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên ở 5 phút cuối của trận đấu, Nguyễn Mạnh tiếp tục thử thách lòng kiên nhẫn của CĐV Tô Lịch Đen bằng cách sút bóng trúng cột dọc khung thành C2 Trắng. Ngay sau pha bỏ lỡ đó là quãng thời gian đau tim của các CĐV và cầu thủ của Tô Lịch Đen. Duy Lương hai lần vượt qua thủ môn của Hoa Cải Đỏ nhưng a lại dứt điểm đi chệch khung thành trong gang tấc. Đến lượt Thuận "Totti" làm hết hồn CĐV Tô lịch Đen bằng pha lốp bóng qua đầu nhưng anh lại không thắng được thủ môn Hiếu "Donnarumma". 


Sau những pha bỏ lỡ đáng tiếc, C2 Trắng đã phải trả giá phút 89. Pha bật tường 1-2 đẹp mắt với đội trưởng Đạt và Nguyễn Mạnh tung ra cú sút mạnh như búa bổ, bóng lại trúng cột bật ra. Tưởng như lòng kiên nhẫn của toàn đội Tô Lịch Đen lại thêm một lần bị thử thách nhưng trọng tài Hùng "Két Sắt" đã công nhận bàn thắng. 

Hoa Cải Đỏ ghi bàn nhưng Tô Lịch Đen lại là những người ăn mừng đến cuồng dại, giấc mơ vô địch của họ lại đội mồ sống dậy. Trận đấu bước vào phút bù giờ, trong lòng các CĐV Tô Lịch Đen như lửa đốt, mỗi giây mỗi phút trôi qua đối với họ dài như 1 năm. Cao trào đỉnh điểm nhất của trận đấu lại đến ở phút 90+2 , pha chọc khe thông minh của Thuận "Totti" xuống nách trung vệ và hậu vệ biên của Hoa Cải Đỏ để Duy Lương như một mũi tên lướt xuống và ở lần thứ 3 này anh đã đệm bóng hạ gục thủ môn Hiếu "Donnarumma". 


Bàn thắng khiến cho các CĐV của C2 Trắng vỡ òa cái cảm giác tận hưởng giống như những gì mà hàng ngàn CĐV ăn mừng bàn thắng của Vũ Minh Tuấn vào lưới đội Indonesia, không có từ ngữ nào tả nổi. Trái ngược với điều đó, CĐV Tô Lịch Đen chết lặng ko cất nên lời. Họ hiểu rằng giấc mơ vô địch đã chấm hết với họ. Trọng tài thổi còi hết giờ, tỷ số chung cuộc 2-1 nghiêng về C2 Trắng và họ đã là nhà vô địch của ACMVN LEAGUE 2016 một cách bất ngờ và kịch tính nhưng hoàn toàn xứng đáng. Điểm rơi phong độ và bản lĩnh của C2 Trắng đã giúp họ tự quyết định số phận của mình, lách qua khe cửa hẹp. Tô Lịch Đen chỉ biết tự trách mìmh mà thôi khi nắm trong tay thiên thời địa lợi lại để vuột mất một cách đáng tiếc.

Ở vòng cuối, trận đấu thủ tục giữa Tô Lịch Đen và Hoa Cải Đỏ đã kết thúc với phần thắng 4-2 nghiêng về Hoa Cải Đỏ. Tô Lịch Đen là đội mở tỉ số trước do công của Trung "mắm", nhưng Hoa Cải Đỏ ghi liền 1 mạch 4 bàn dẫn ngược 4-1. Những phút cuối Tô Lịch Đen gỡ thêm 1 bàn nữa do công của Đạt "Đao". Hoa Cải Đỏ đã có được 3 điểm đầu tiên, phần thưởng xứng đáng cho những lỗ lực không biết mệt mỏi và thi đấu cống hiến của họ.

ACMVM LEAGUE 2016 đã kết thúc tốt đẹp , nhiều dư vị cảm xúc.

Đội vô địch: C2 Trắng 
Đội nhì: Tô Lịch Đen
Đội phong cách: Hoa Cải Đỏ

* Theo: Fanpage ACMVN
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá