Ca sĩ Tuấn Hưng lại lập cú đúp trong trận đấu từ thiện


Ca sĩ Tuấn Hưng lại lập cú đúp trong trận đấu từ thiện

Tin Tức
NGỌC ANH - ẢNH: NGUYỄN PHÚC - Thứ năm, ngày 19-01-2017 - 14:18:29
Bình luận
Mới đây, đội HAT của ca sĩ Tuấn Hưng đã có trận đấu giao hữu với Toàn Thắng Khương Thượng để quyên góp từ thiện, ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn trong dịp Xuân Đinh Dậu 2017.
Những ngày cận Tết Nguyên đán 2017, công việc bận rộn nhưng các thành viên hai đội HAT và Toàn Thắng Khương Thượng vẫn thu xếp thời gian để thi đấu giao hữu, quyên góp từ thiện.

HAT quy tụ nhiều cầu thủ phủi đã quá quen với NHM như Cường "trắng", Huyên "seven", Việt "con" đã có trận đấu giao hữu với Toàn Thắng Khương Thượng, đội bóng mới nổi trong làng phủi Hà Nội sau khi ghi được dấu ấn tại các giải Kết nối doanh nghiệp, Sưởi ấm mùa Đông.

Cầu thủ xuất sắc của Moon là Vũ "Xavi" thường xuyên khoác áo HAT trong các trận đấu từ thiện. Anh chơi rất năng nổ trong cuộc đọ sức với Toàn Thắng Khương Thượng. Dù là đội bóng mới nhưng đội bóng của bầu Toàn được tổ chức quy củ gồm nhiều cầu thủ tài năng như Hải "núi", Thắng "ngựa", Cường "bờm", Hùng "hung hãn"...

Cựu HLV của Hanel Ocean là Tý "chuột" cũng xuất hiện trong màu áo HAT. Tý "chuột" rất quan tâm tới các trận có ý nghĩa nhân văn nên dù bận rộn anh vẫn thu xếp xỏ giày ra sân.

Thắng "ngựa" của Toàn Thắng Khương Thượng là gương mặt tương đối mới trong làng phủi Hà Nội. Anh có màn đối đầu thú vị với trung vệ dày dạn kinh nghiệm Cường "trắng". Thời gian gần đây, Toàn Thắng Khương Thượng đã mời cựu thủ môn futsal Việt Nam là Kiên "mán" về huấn luyện để chuẩn bị cho giải Mikado Hà Nội Champions League 2017. 

Trong trận đấu với Toàn Thắng Khương Thượng, ca sĩ Tuấn Hưng thi đấu năng nổ và ghi được 2 bàn thắng, đóng góp vào chiến thắng 5-3 cho HAT.

Thời gian giữa hai hiệp, ca sĩ Tuấn Hưng và bầu Toàn đã đi quyên góp tiền ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhằm chia sẻ những vất vả, đem lại cái Tết đầm ấm trong dịp Xuân Đinh Dậu 2017

Cả hai đội và các khán giả đến dự trận đấu đã quyên góp được số tiền hơn 33 triệu đồng. Thời gian tới, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ cùng những người bạn của mình đi trao số tiền này đến tận tay các gia đình hoàn cảnh khó khăn.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá