Ca sỹ Tuấn Hưng tỏa sáng trong ngày khai mạc Cúp Con Công 2017


Ca sỹ Tuấn Hưng tỏa sáng trong ngày khai mạc Cúp Con Công 2017

Tin Tức
HOÀNG KẸ, ẢNH: ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 03-04-2017 - 23:44:34
Bình luận
Chiều 3/4/2017 tại Trung tâm TDTT quận Tây Hồ đã diễn ra lễ khai mạc và trận mở màn của giải bóng đá văn công Hà Nội lần 3 tranh Cúp Con Công 2017.

Sau lễ khai mạc ngắn gọn với phần trình diễn chào mừng của ca sỹ Tuấn Hưng, nhóm Oplus, dancer Thanh Xuân và phát biểu khai mạc của trưởng BTC Nguyễn Công Hùng là trận đấu mở màn giữa ĐKVĐ Bát Âm, đội vừa giành Siêu Cúp 2017 cách đây một tuần và Tổ Ca, đội bóng gồm những ca sỹ và người dẫn chương trình hiện đang sinh hoạt tại địa bàn Thủ Đô. 



Hai đội chủ động chơi chậm chắc, chủ yếu là thăm dò nhau nên những phút đầu diễn ra khá thiếu hấp dẫn. Kịch tính xuất hiện ở phút 14 khi ca sỹ Tuấn Hưng, đội trưởng của Tổ Ca có pha ngã rất khéo trong vòng cấm Bát Âm và ngay lập tức trọng tài cho Tổ Ca được hưởng một pha phạt đền. Cũng chính chàng ca sỹ đeo áo số 10 có cú đá rất hiểm bằng mũi chân đưa bóng đập cột dọc vào lưới mở tỷ số cho Tổ Ca. 

Sau đó Tổ Ca chủ động chơi chậm, nhường thế trận cho Bát Âm khi cặp đôi HLV của họ là Hiệp "cóc" và Việt "con" yêu cầu đội đá thấp và thủ phản. Trong khi đó, những nhà ĐKVĐ tỏ ra khá nóng vội và để các cơ hội dễ dàng bị hoá giải bởi hàng thủ của Tổ Ca chơi rất tập trung dưới sự dẫn dắt của BTV Bùi Quý Hải.



Sang hiệp 2, Bát Âm đẩy nhanh thế trận tấn công và có bàn gỡ hoà sau pha phối hợp rất hay giữa Xuân Chung, Nguyễn Tùng và Việt Tuân, trận này đeo băng đội trưởng của Bát Âm, đã có pha dứt điểm cận thành san bằng tỷ số. Tổ Ca ngay lập tức có những sự điều chỉnh và họ tạo ra được khá nhiều tình huống nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành Nguyễn Tiệp đã chơi cực kỳ hay khi hoá giải toàn bộ những tình huống đó. 



Phút 58, Tổ Ca vươn lên dẫn trước một lần nữa sau cú sút phạt rất hiểm hóc của trung vệ Bùi Quý Hải và ở phút cuối cùng của trận đấu, tiền vệ Nhật Minh có pha solo từ sân nhà trước khi dứt điểm bằng chân trái, bóng đập chân trung vệ Bát Âm đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Nguyễn Tiệp, người được bầu là công thủ xuất sắc nhất trận đấu. 



Thắng chung cuộc 3-1 trước đội ĐKVĐ, Tổ Ca đã đưa ra tuyên ngôn của mình tại giải đấu năm nay. Với nhà ĐKVĐ Bát Âm, chiến dịch bảo vệ vương miện của họ gặp rất nhiều khó khăn sau trận thua này, nhất là trong bối cảnh những cầu thủ trụ cột của họ như ngôi sao phủi Vũ Xavi, trung vệ đội trưởng Hùng "Nguyệt" vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra với hai cặp đấu: 
Dr.BassLead gặp Đàn Phím lúc 18:00 ngày 5/4
Hậu-Sản gặp Tổ Bú lúc 18:00 ngày 6/4

Tất cả các trận đấu đều diễn trên sân Trung tâm TDTT quận Tây Hồ.










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá