Cẩn thận Hưng Nguyên, ngạc nhiên Sông Hiếu

Trước vòng bán kết hạng Nhất Nghệ League 2017:
Cẩn thận Hưng Nguyên, ngạc nhiên Sông Hiếu

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ năm, ngày 05-10-2017 - 22:14:03
Bình luận
BTC giải hạng Nhất nghệ League bất ngờ loại Nghĩa Đàn vì vi phạm quy chế. Hưng Nguyên thay thế góp mặt ở bán kết. Người ta thường nói “chết hụt” thường sống dai và Hồng Lĩnh sẽ phải rất cảnh giác ở trận đấu tới đây.

Ở tứ kết, Hưng Nguyên đụng Nghĩa Đàn. Đây là trận đấu diễn ra đầy kịch tính và căng thẳng. Hệ quả là trọng tài phải rút ra tới 3 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ, trong đó Hưng Nguyên là đội bị đuổi 2 người là Trần Văn Khang (2 thẻ vàng) và Dương Văn Phú. Bên phía Nghĩa Đàn, Chanh Văn Tài là người phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Mặc dù Nghĩa Đàn là đội giành chiến thắng chung cuộc, nhưng BTC vẫn xử đội này thua 0-3 do vi phạm quy chế giải, đồng thời loại khỏi giải đấu. Đây thực sự là một điều rất đáng tiếc, bởi Nghĩa Đàn đã chơi khá ấn tượng cho đến thời điểm này của giải hạng Nhất Nghệ League 2017. 

Hưng Nguyên may mắn giành vé vào bán kết và hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ

Tuy nhiên, Hưng Nguyên cũng là một đối thủ rất mạnh và hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất. Đơn giải bởi Hưng Nguyên sở hữu dàn cầu thủ rất đồng đều và đang có hai cầu thủ đang góp mặt trong Top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải là Đỗ Toàn Thắng (5 bàn) và Phạm Hồng Ngọc (4 bàn).

Có thể Hồng Lĩnh là đối thủ rất mạnh, vừa vùi dập FC 37.38 với tỷ số 5-1 để vào bán kết và có đội hình chân sút đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” là Phạm Tiến Phúc (7 bàn), nhưng Hưng Nguyên không quá e ngại. Họ đang rất thoải mái và nhất là sự may mắn đồng hành. Vì thế, Hồng Lĩnh không thể chủ quan khi đụng độ với Hưng Nguyên. 

Hồng Lĩnh FC sẽ đụng Hưng Nguyên khó lường

So với trận đấu Hồng Lĩnh – Hưng Nguyên, cuộc chiến Tân Kỳ - Sông Hiếu thực sự rất đáng xem. Hai đội không lạ gì nhau khi từng rất nhiều lần giáp mặt. So về lực lượng, cả hai đều có những nhân tố gây đột biến. 

Sông Hiếu đang rất tự tin

Bên phía Tân Kỳ, họ có một Tuấn Anh đang rất duyên trước vòng cấm đối phương, thì Đình Quý, Đình Hoàng và Văn Hùng bên phía Sông Hiếu đang vào phom. Ở tứ kết Tân Kỳ hạ đối thủ rất mạnh là FC CCCK 2-0, còn Sông Hiếu nã vào lưới Cộng đồng Hà Tĩnh tới 5-1. 

FC Tân Kỳ phải hết sức cẩn thận

Giới chuyên môn có lẽ đánh giá Tân Kỳ nhỉnh hơn một chút, nhưng bongdaphui.net lại nghiêng về cơ hội Sông Hiếu có vé vào trận cuối cùng.

Tất cả cũng chỉ là dự đoán, tất cả sẽ rõ ràng vào chiều 8/10 tới trên sân Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. 

Lịch thi đấu bán kết 

15h10 ngày 8/10: Hồng Lĩnh - Hưng Nguyên
16h10 ngày 8/10: Tân Kỳ - Sông Hiếu
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá