Cảnh sát an ninh mạng tương lai so tài trên sân phủi


Cảnh sát an ninh mạng tương lai so tài trên sân phủi

Tin Tức
PHƯƠNG PHƯƠNG - Thứ tư, ngày 19-09-2018 - 11:58:09
Bình luận
Chiều 17/9, giải bóng đá Công Nghệ và An ninh thông tin của Học viện an ninh nhân dân lần thứ 4 đã diễn ra tại sân vận động C500.
Đây là một trong số những hoạt động của Khoa Công nghệ & An ninh (CN&ANTT) thông tin nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống của khoa, với tiền thân là Khoa Văn hóa, Ngoại ngữ (15/10/1968 - 15/10/2018). 

Giải bóng đá Vô địch Khoa CN&ANTT là một hoạt động thể dục thể thao thường niên được tổ chức nhằm tăng cường, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, giảng viên và học viên chuyên ngành Công nghệ và An ninh thông tin tại Học viện, qua đó góp phần giáo dục toàn diện trong nhà trường; xây dựng nếp sống kỷ cương lành mạnh cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên chuyên ngành CN&ANTT.  

Thiếu tướng PGS.TS Nguyễn Hồng Hải - Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân


Chủ trì lễ khai mạc giải đấu có Thiếu tướng Nguyễn Hồng Hải - Phó Giám đốc học viện. Tham dự lễ khai mạc có Trung tá Sử Ngọc Anh - Phó trưởng Khoa CN&ANTT; Trung tá Đinh Minh Sơn - Phó trưởng Khoa Tham mưu chỉ huy, Thượng úy Nguyễn Tiến Thiệu - Phó Bí thư Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện, đại diện Phòng Quản lý Học viên, Phòng Công tác chính trị, CTĐ & CTQC, các đội bóng, trọng tài và cán bộ, giảng viên, học viên chuyên ngành Công nghệ và an ninh thông tin.



Tham gia giải năm nay có 10 đội gồm: Khoa CN&ANTT, Khoa Tham mưu chỉ huy, Khoa Luật, Phòng Quản lý Học viên và 6 đội sinh viên. Theo thể lệ giải đấu, các đội tham dự được chia thành 03 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau đó lấy 2 đội Nhất, Nhì của mỗi bảng và 2 đội xếp thứ Ba có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng tứ kết. Từ vòng Tứ kết, các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, lựa chọn ra 2 đội mạnh nhất sẽ vào tranh tài trong trận chung kết để tìm ra đội vô địch.


Các đội bóng tham dự giải 

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Hồng Hải đã biểu dương tinh thần đoàn kết của tập thể Khoa CN&ANTT cùng những sinh viên chuyên ngành của Khoa, chúc mừng thầy và trò với những thành tích đã đạt được trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống khoa. Đồng chí Thiếu tướng mong muốn các vận động viên thi đấu nỗ lực, hết mình, trong sáng và giữ gìn, nâng cao được sức khỏe nhằm phục vụ tốt hơn cho quá trình học tập, rèn luyện tại học viện.

Sau lễ khai mạc là trận thi đấu giữa đội giáo viên Khoa CN&ANTT gặp đội giáo viên Khoa Tham mưu chỉ huy. Kết quả chung cuộc Đội Khoa Tham mưu chỉ huy đã chiến thắng với tỷ số 1-0. Giải đấu sẽ tiếp tục cho tới ngày 30/9. Các trận diễn ra  tại Sân vận động C500, Học viện ANND.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá