Cầu thủ futsal Việt Nam đổi tầng ở vì có người chết


Cầu thủ futsal Việt Nam đổi tầng ở vì có người chết

Tin Tức
N.K - Thứ tư, ngày 23-08-2017 - 09:54:28
Bình luận
Trở về khách sạn Concorde Shah Alam sau trận thắng Myanmar 6-1 ở SEA Games 2017 vào chiều 22/8, các cầu thủ futsal nam Việt Nam đã được chuyển phòng từ tầng 10 lên tầng 13 sau sự cố phát hiện xác chết ở phòng bên cạnh.

Theo ủy viên thường trực LĐBĐVN (VFF), đồng thời là trưởng đoàn đội tuyển futsal Việt Nam Trần Anh Tú kể lại thì ngay từ ngày 20-8, các cầu thủ đã nghe có mùi hôi thối rất khó chịu từ phòng bên cạnh. Sự việc đã được báo ngay cho khách sạn, nhưng do phòng đó khách treo biển báo đừng làm phiền nên nhân viên khách sạn chỉ xịt khử mùi ở bên ngoài.

Đến tận sáng 22-8, mùi hôi vẫn còn. Thậm chí còn nồng nặc hơn khiến các cầu thủ lại tiếp tục báo với khách sạn một lần nữa. Khi quản lý khách sạn lấy chìa khóa lên mở cửa phòng, người này lập tức đóng cửa lại và sau đó báo cảnh sát. Cảnh sát đến nơi khám nghiệm hiện trường và lập tức cấm các cầu thủ ra khỏi phòng.

Cuộc khám nghiệm diễn ra đến tận trưa, buộc lòng ông Tú phải nói với khách sạn xin phép cảnh sát cho đội ra khỏi phòng để đi ăn và chuẩn bị ra sân thi đấu. Sau khi đi ăn về, các cầu thủ thấy biết, sở dĩ phòng bên cạnh có mùi hôi thối vì có người chết.

Việc được khách sạn chủ động đổi tầng khách sạn khiến các cầu thủ futsal nam VN ít nhiều cũng cảm thấy thoải mái tinh thần hơn sau những gì đã xảy ra.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá