Chàng trai em yêu là cầu thủ phủi


Chàng trai em yêu là cầu thủ phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 30-04-2016 - 05:50:37
Bình luận
Đạt "lươn" là tài năng bóng đá trẻ đầy hứa hẹn trong làng bóng đá phủi. Không chỉ thể hiện tài năng trong màu áo Thành Đồng trước đây và HBG hiện nay, Đạt "lươn" còn được các CĐV biết đến với mối tình rất lãng mạn với cô bạn bằng tuổi, cùng trường: hot girl Phương Thảo.
Giữa trưa nắng chói chang của thời tiết chớm hè oi ả, Đạt "lươn" cùng các đồng đội ở đội bóng HBG lăn xả chiến đấu với đối thủ cứng cựa FC Coca ở vòng 1 giải SL1-S1. Trên khán đài, cô bạn gái của Đạt "lươn": Phương Thảo bồn chồn dõi theo từng bước chạy của người yêu trên sân bóng. 

Tình cảm giữa những người yêu nhau là vô bờ bến nhưng không phải ai cũng thể hiện giống ai. Kim Cúc, vợ của tiền đạo Tùng Milan ra sân để chụp những tấm hình đẹp nhất ủng hộ chồng. Đỗ Huyền, bà xã của thủ môn Tuấn ốc thì hò hét với độ vang khiến cả SVĐ phải sợ hãi. 

Đạt "lươn" - Phương Thảo, cặp đôi trai tài, gái sắc

Còn với Phương Thảo, cô học sinh lớp 12 của trường Marie Curie thể hiện tình cảm với người yêu bằng những lời tâm sự trên facebook bằng những lời lẽ da diết, lay động lòng người: 

"Vì người em yêu là một chàng trai nghiện bóng đá, nên rất nhiều lần em phải cằn nhằn, khó chịu vì đêm qua anh thức rất khuya để xem bóng đá. Sáng ra lại vội vội vàng vàng, cuống cuồng đi học. Rồi anh mệt mỏi thế là cãi nhau. Em đã từng rất ghét bóng đá, vì nó hay làm anh đau!

Em còn chẳng thuộc nổi tên vị trí của các cầu thủ trên sân. Nhưng vì đó là sở thích, là đam mê lớn nhất của chàng trai mà em yêu, nên biết làm gì hơn ngoài việc sống chung với nó?

Anh yêu bóng đá. Vậy từ giờ thỉnh thoảng mình hẹn hò ở sân bóng nhé anh! Em không biết từ lúc nào em lại có cảm giác vui sướng khi đội anh thắng và cảm giác phẫn nộ uất ức khi đội anh thua?! Lúc anh bị ngã hay bị quây thì trong lòng xót kinh khủng. Anh đẹp nhất khi ở trên sân cỏ nên em phát hiện ra em rất thích nhìn anh đá bóng..

Em cũng sẽ là cổ động viên, là fan cuồng trung thành cho cầu thủ là anh. Chỉ duy nhất anh thôi!
Anh đừng sợ em phải gắng gượng những điều đó chỉ để làm anh vui.

Miễn là hơn cả bóng đá, anh vẫn rất yêu em !!!"

6 tháng yêu nhau, thời gian chưa phải là dài! Tuổi 18, tuổi học trò vẫn còn nhiều bỡ ngỡ nhưng với Đạt "lươn", chàng cầu thủ của HBG luôn thể hiện sự quan tâm với người yêu bằng sự chân thành, ân cần, dịu dàng, nhẹ nhàng và rất người lớn. 

Phương Thảo mê Đạt "lươn" không chỉ vì anh đá bóng hay mà còn học rất giỏi. Tháng 7 năm nay, Đạt "lươn" sẽ bước vào kỳ thi đại học với mong muốn sẽ đỗ vào trường Học viện an ninh. Đều đáng nể ở Đạt "lươn" là ngay từ đầu, cậu đã xác định việc học tập phải được ưu tiên hàng đầu (Đạt "lươn" đã từng ăn tập ở đội futsal Thái Sơn Bắc nhưng anh dừng giữa chừng để dành thời gian cho việc học tập). Có thêm tình yêu của Phương Thảo, Đạt "lươn" càng quyết tâm học tập tốt hơn. 

Đạt lươn (trái) trong màu áo đội tuyển trường THPT Marie Curie

Đạt "lươn", thành viên quan trọng của FC HBG đang thi đấu ở giải SL1-S1

Học giỏi nhưng hồ sơ bóng đá của Đạt "lươn" không vì thế mà kém hoành tráng. Chàng cầu thủ đa năng có thể thi đấu tất cả các vị trí trên sân, kể cả thủ môn, đã từng gánh cả đội tuyển trường THPT Marie Curie giành giải 3 giải Bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2015, còn cá nhân anh giành danh hiệu VĐV tiêu biểu của giải. 

Tại giải bóng đá phủi danh tiếng HPL-S3, trong màu áo Thành Đồng, Đạt lươn cũng đã tạo dấu ấn, dù khi ấy, anh là cầu thủ trẻ nhất giải. Bầu Hiện Rio của HBG hiện nay đặc biệt quý Đạt lươn không chỉ vì anh đã là thành viên trụ cột của đội bóng mà còn là sự nghiêm túc, chuyên cần trong tập luyện.

 Phương Thảo hoàn toàn có thể tự hào về những gì mà người yêu của mình thể hiện trên sân bóng cũng như ngoài đời. Cặp đôi Đạt "lươn" - Phương Thảo chính là một trong những nét đẹp trong đời sống bóng đá phong trào Hà thành. 

Đạt "lươn" đang có kế hoạch thi vào Học viện an ninh trong mùa hè này
Từ khóa Đạt lươn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá