Châu Gia FC của “hot boy xăm trổ” Bảo Chúng vô địch giải Đức Thắng GPRS


Châu Gia FC của “hot boy xăm trổ” Bảo Chúng vô địch giải Đức Thắng GPRS

Tin Tức
ĐỨC NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 30-07-2017 - 15:25:06
Bình luận
Vượt qua Đạt Vĩnh Tiến trên chấm phạt đền, Châu Gia FC của “hot boy xăm trổ” Bảo Chúng trở thành nhà vô địch của giải thiện nguyện Đức Thắng GPRS 2017.

Trận chung kết trong mơ
Trận chung kết là cuộc tái ngộ giữa 2 cái tên từng nằm chung bảng đấu: Châu Gia FC và Đạt Vĩnh Tiến. Đội bóng của “ông chủ xúc ủi” Bảo Chúng đã từng đánh bại đối thủ với tỷ số 8-5. Tuy nhiên, đấy có lẽ là những con số để tham khảo, bởi ở chung kết Đạt Vĩnh Tiến đã có đầy đủ những ngôi sao ưu tú nhất. Một trong số đó là pivo “không biết đứng cột 2” Y Nghĩa Ê Ban. Thêm nữa, đừng quên Đạt Vĩnh Tiến còn có các nhà á quân giải futsal VĐQG Việt Nam 2017: Hùng Khổng, Bảo “lép”, Nguyễn Phúc, hay cựu tuyển thủ Lý Khánh Hưng…

Những ai có mặt trên sân Lý Phong chiều 29/7 đều cảm thấy đã con mắt khi đôi bên chơi thứ bóng đá trình diễn và tận hiến. Đạt Vĩnh Tiến đã 2 lần vượt lên dẫn điểm, nhưng trong một buổi chiều như “bị ma ám”, những sai lầm của thủ thành bên phía Đạt Vĩnh Tiến đã giúp cho Châu Gia FC có 2 bàn thắng gỡ hòa. Không những thế, cuối hiệp 1, Hạnh “Oezil” giúp cho đội bóng của Bảo Chúng vượt lên dẫn 3-2. Cũng chẳng bao lâu, từ một cú đá sấm sét, Nguyễn Phúc đã giúp Đạt Vĩnh Tiến cân bằng tỷ số 3-3.

Nếu hiệp 1 cởi mở bao nhiêu thì bước sang hiệp 2 lại “kín” bấy nhiêu. Những con tính của coach Tuấn Anh (đến từ CLB futsal Hải Phương Nam) bên phía Châu Gia FC, hay sự già giơ trong cách phòng ngự của tổ Sanatech của Đạt Vĩnh Tiến đã kéo trận đấu đến chấm phạt đền. Trong loạt 6m, ông chủ xúc ủi Bảo Chúng thiếu nỗi muốn rớt tim ra ngoài khi chứng kiến các chiến hữu của mình chơi trò ú tim. Trong một buổi chiều “vừa hay lại vừa may”, thủ môn Hải Đăng đã trở thành “quý nhân” khi đẩy được 2 quả đá phạt đền, giúp Châu Gia FC lên ngôi vô địch.

Hình ảnh đẹp của giải đấu - Ảnh: Nguyễn Quang

Trên đường rước cúp, “hot boy xăm trổ” Bảo Chúng đã tạt ngang và mở đại nhạc hội tại tửu lầu trong hẻm 163 Tô Hiến Thành. Chiếc cúp vô địch được đổ đầy bia để từng người uống cạn và họ đã được tận hưởng men say chiến thắng trong vòng tay bằng hữu và sự mã thượng như tính cách của Bảo Chúng, người hôm qua là nhà vô địch nhưng hôm nay lại làm ông chủ kiêm “culi” cho hãng xúc ủi mang tên Châu Gia. 

Buổi tiệc càng xôm tụ với một bàn dành riêng cho WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ). Đêm qua, thêm một lần “Vua phủi” Capdervilar lại ngất ngây bởi anh tưởng thưởng hơn chục lon nước con cọp cho danh hiệu Vua phá lưới. Cũng chừng ấy đơn vị đổ vào người, người hùng Hải Đăng còn được nhạc phụ của Bảo Chúng “lì xì” theo kiểu… sầu riêng nên anh cười từ quán cho đến khi về nhà.

Sau tất cả…
8 cái tên: Lê Bảo Minh, Đạt Vĩnh Tiến, Futsal.vn, Châu Gia FC, Xây dựng Minh Cảnh, Hoàng Vũ FC, HT-Jeans và chủ nhà Đức Thắng GPRS đã góp mặt tại giải đấu được tổ chức với mục tiêu chia sẻ một phần khó khăn với  Liên cụm 5 trường mẫu giáo thôn Tuy Tịnh (xã Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận).

Đây là một giải “phủi” hiếm có. Hiếm bởi cả 8 đội bóng đều có sự hiện diện của rất nhiều cầu thủ futsal chuyên nghiệp. Thậm chí, HT – Jean của bầu Biên (Quảng Trị) mang cả đội Sài Gòn FC đến sân Lý Phong để chinh chiến. Xây dựng Minh Cảnh của bầu Cảnh đã gom đủ 2 tổ Sanatech và Hải Phương Nam. Tương tự là Đạt Vĩnh Tiến với những tên tuổi số má của làng futsal hiện tại. Ấy vậy mà, giữa “một rừng chân chuyên nghiệp”, Capdervilar vẫn khẳng định, ta là “vua của sân phủi” khi ẵm danh hiệu chiếc giày vàng. 

Bầu Cảnh (thứ 2 từ phải sang trái) là một ông bầu mê bóng đá và có tấm lòng thiện nguyện

Và hiếm vì giá trị của số tiền thưởng rất lớn nhưng các đội bóng đến với bầu Tùng “loa rè” không phải lấy giải mà để cùng cộng hưởng tính nhân văn của giải đấu. Đêm qua, tức trước một giờ đồng hồ kịp ăn chén cơm và uống vài lon bia lạnh, bầu Tùng cùng bạn bè thân hữu, anh em các đội bóng đã lên đường để Tuy Tịnh, nơi cái nghèo vẫn là nỗi ám với người dân nơi đây. Và hẳn trong mỗi chúng ta, ai không động lòng trắc ẩn khi được chứng kiến những em nhỏ phải sống trong cảnh thiếu thốn đủ thứ trong ngôi trường của mình. Tuy Tịnh hôm nay chắc sẽ vui lắm vì trường sẽ có thêm ti vi, thêm máy tính để các em được học, được hưởng những điều cơ bản nhất cần có trong cuộc sống…

Vâng, sau tất cả, bóng đá chỉ là chiếc cầu nối và cũng là nơi để các ông bầu: Tùng “loa rè”, bầu Tới của Lê Bảo Minh, bầu Biên của HT –Jean, bầu Cảnh của xây dựng Minh Cảnh... cũng như các cầu thủ đến để tận hưởng và cùng chia sẻ với những người còn khó khăn quanh ta… 

Ngay sau khi giải kết thúc, BTC đã thành lập đoàn gồm các thành viên trong BTC và lãnh đội các đội bóng đi trong đêm 29/7 để đến Liên cụm 5 trường mẫu giáo thôn Tuy Tịnh (xã Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) theo như kế hoạch. Theo đó, tại đây đoàn sẽ trao 30 triệu tiền mặt và 42 triệu tiền hiện vật (5 tivi nhỏ – giá 5,7 triệu/ cái, 1 tivi lớn – giá 9,7 triệu/ cái và 10 máy tính Casio – giá 380.000/ cái).

Một số hình ảnh về giải Đức Thắng GPRS 2017

Xây dựng Minh Cảnh (phải) đã giành hạng Ba chung cuộc

Bầu Cảnh (phải) tranh bóng cùng phóng viên Thanh Điệp (báo Thanh Niên) trong trận giao hữu giữa CLB Phóng viên thể thao và lãnh đạo, các ông bầu đội bóng

Bầu Tùng "loa rè" đã đứng 1 cọng dây chằng như vẫn "liều" vào sắm vai thủ môn "vui vẻ"

Một pha tranh bóng giữa Bảo "lép" của Đạt Vĩnh Tiến (áo đỏ) với Hạnh Oezil

Hùng Khổng không ít lần bị Vua phủi qua mặt

Nguyễn Phúc là người ghi bàn thắng thứ 3, giúp Đạt Vĩnh Tiến kéo Châu Gia FC đến loạt đấu súng

Bảo Chúng "sướng đến phát điên" sau khi muốn "rớt tim" với các chiến hữu trong loạt đá 6m

Kiên "Messi" nhận hạng Tư và giải phong cách cho Lê Bảo Minh của bầu Tới

Đạt Vĩnh Tiến nhận ngôi Á quân sau một trận đầu cống hiến

Capdervilar và Hải Đăng nhận danh hiệu Vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất từ tay bầu Tùng

Nhà vô địch giải thiện nguyện Đức Thắng GPRS 2017 - Châu Gia FC

Bảo Chúng cùng "hậu phương" và con gái 

Cùng với những anh em đến từ Hải Phòng là Hoàng "cuội" và Đức "xì tai"

Chân dung tân vương giải đấu
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá