Chủ nhà Đa Phúc FC thắng tưng bừng

Vòng 2 giải bóng đá Cúp Dược phẩm Đa Phúc lần thứ IV-2017
Chủ nhà Đa Phúc FC thắng tưng bừng

Tin Tức
PV - Thứ ba, ngày 10-10-2017 - 21:14:32
Bình luận
Sáng ngày 8/10/2017, giải Giải bóng đá Cúp Dược phẩm Đa Phúc lần thứ IV-2017 tiếp tục với lượt đấu thứ hai của vòng bảng. Trước loạt trận này, chủ nhà Đa Phúc FC buộc phải giành chiến thắng, nếu không muốn dừng cuộc chơi sớm.

Sau thành công ngày khai mạc, giải Giải bóng đá Cúp Dược phẩm Đa Phúc lần thứ IV-2017 thu hút được đông đảo khán giả đến cổ vũ cuồng nhiệt, sôi động cho các đội tham dự hơn, đặc biệt các CĐV đội “chủ nhà” Đa Phúc FC. 

Khác với lượt trận đầu tiên khởi đầu e dè, thì gặp DKSH lần này, Đa Phúc FC chơi nhanh ngay  từ đầu, ào lên tấn công nhưng các đường lên bóng đều tỏ ra nóng vội nên hầu hết bị thủ môn và hàng hậu vệ DKSH hóa giải. Đội bóng DKSH bình tĩnh chống đỡ và có những pha bóng phản công làm thót tim các cổ động viên đội chủ nhà. 

Thế trận đang trở nên cân bằng thì trong đợt phản công nhanh ở phút thứ 19 cầu thủ số 10 Tạ Văn Duy đi bóng rất đẹp qua hậu vệ cuối cùng của đội DKSH rồi vảy má ngoài chân phải làm bó tay thủ môn DKSH mở tỷ số cho đội Đa Phúc trong niềm vui khôn tả của các cổ động viên Đa Phúc. 


Giải tỏa được tâm lí, chỉ sau bàn mở tỉ số đúng 1 phút, Đa Phúc FC lại xuyên thủng lưới đối phương lần thứ hai với pha lập công của số 14 Đinh Văn Tuyến bằng một cú sút trái phá không thể ngăn cản. Cũng cần phải nhấn mạnh rằng DKSH chính là đội bóng đã vùi dập BONIMED 9-2 ở lượt trận đầu tiên của bảng A để tạm vươn lên dẫn đầu. 

Tuy nhiên, trước sự quyết tâm của đội chủ nhà, cũng như vào trận không tốt, DKSH đã không thể hiện được nhiều. Sang hiệp 2, họ còn bị thủng lưới thêm 2 lần. Với cái duyên ghi bàn và thi đấu hiệu quả, Tạ Văn Duy lập cú đúp cho riêng mình. Bàn còn lại thuộc về Phan Thanh Lâm mang áo số 12. Dẫn trước tới 4-0 khi trận đấu còn vài phút, Đa Phúc FC có vẻ lơ là trong phòng ngự và đã để Hoàng Văn Biển (số 11) ghi bàn danh dự cho DKSH. 


Ở trận đấu còn lại của bảng A, DADISON tiếp tục thể hiện sức mạnh của ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch bằng chiến thắng vùi dập BONIMED 9-0. Với dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng, kỹ thuật cá nhân khá tốt, thi đấu lại hiệu quả, DADISON đá như đi dạo trước đối thủ yếu nhất bảng BONIMED. 

Cầu thủ Triệu Tuấn Dương mang áo số 7 đã thực hiện cú poker (ghi 4 bàn) để bám đuổi sát cầu thủ Việt Trung( số 7 đội DKSH) với 5 bàn, số 10 Nguyễn Đình Dương cũng có cú hat-trick, hai bàn còn lại thuộc về Đặng Đình Tuấn (13) và Hoàng Văn Thành (6).


Sau 2 lượt trận, DADISON gần như trở thành đội đầu tiên vào bán kết, BONIMED là đội đầu tiên bị loại. Chiếc vé còn lại của bảng A là sự cạnh tranh giữa chủ nhà ĐA PHÚC FC và DKSH. Nhưng ưu thế thuộc về ĐA PHÚC FC. Bởi chỉ cần thắng đội yếu nhất bảng BONIMED thật đậm và DKSH không thể thắng hoặc thắng DADISON dưới 2 bàn cách biệt là có vé.

Kết quả bảng A
Đa Phúc FC - DKSH: 4-1
DADISON - BONIMED: 9-0


Xếp hạng bảng A

Bảng B cũng diễn ra hai trận đấu với những diễn biến hấp dẫn không kém. Cặp đấu BENEPHAR-Nam Hà tỏ ra rất cân sức cân tài. Hai đội thi đấu rất quyết liệt để cạnh tranh vị trí nhất bảng B trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên 2 đội đặc biệt là đội Nam Hà. 

Hai đội thi nhau tấn công và thử tài thủ môn song không có bàn thắng nào được ghi cho tới phút thứ 18 sau 1 pha phạm lỗi trong vòng cấm của cầu thủ Benephar. Số 88 Nguyễn Văn Quang đã mở tỷ số với pha đá phạt Penalty chính xác. 


Bước vào hiệp 2, trong 1 pha lên bóng rõ nét ở phút thứ 5 , số 13 Hà Minh Quân đã gỡ hòa cho đội Benephar. Trận đấu trở về vạch xuất phát, hai đội thi đấu rất tập chung và tận dụng mọi cơ hội để sút cầu môn đối phương. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, cầu thủ mang áo số 88 Nguyễn Văn Quang lại trở thành người hùng của đội Nam Hà với pha lập công ở phút thứ 11 bằng cú sút tung nóc lưới đội Benephar.

Anh cũng chính là cầu thủ ghi bàn ở trận trước cho Nam Hà, đồng thời cũng phải rời sân vì hai thẻ vàng. Những phút còn lại là những pha bóng tấn công miệt mài của đội Benephar và những pha tấn công nhanh của đội Nam Hà nhưng không có bàn thắng nào được ghi. 

Trận đấu kết thúc với kết quả 2-1 nghiêng về đội Nam Hà và tỷ số thẻ vàng 3-2 cũng nghiêng về đội Nam Hà ( Bên Nam Hà là Phùng Văn Thanh, Phan Văn Hiệp, Trần Xuân Trường và bên Benephar là Hà Minh Quân, Cấn Việt Anh cũng đã lĩnh thẻ của trọng tài).


Trong khi đó, thế trận một chiều diễn ra ở trận đấu giữa Dược HÀ NỘI FC và GIA BẢO. Với đội hình đồng đều hơn, Dược HÀ NỘI FC đã dẫn 3-0 ngay trong hiệp 1 nhờ các pha làm bàn của Bùi Đức Huy, Nguyễn Vinh Dũng, Nguyễn Tiến Anh nhưng đồng thời cũng nhận 3 thẻ vàng do thi đấu quyết liệt quá mức cần thiết của các cầu thủ số 85 Phùng Công Sơn, số 13 Kiều Tuấn Anh, số 7 Đào Việt Anh. 

Sang hiệp 2, có lẽ do tinh thần thi đấu đã xuống nên GIA BẢO tiếp tục nhận thêm 3 bàn thua. Danh sách ghi bàn cho Dược HÀ NỘI FC là số 15 Nguyễn Thanh Hòa, số 6 Nguyễn Vinh Dũng, số 24 Hoàng Quyết Việt. Bàn danh dự cho GIA BẢO do công của Đào Việt Anh bằng 1 pha đá phạt Penalty.

Như vậy, Nam Hà cũng đã giành vé vào bán kết. GIA BẢO đã bị loại. Dược HÀ NỘI FC và BENEPHAR sẽ cố gắng thi đấu để giành suất còn lại.

Kết quả bảng B

BENEPHAR – NAM HÀ: 1-2
Dược HN FC – GIA BẢO: 6-1

Xếp hạng bảng B

DANH SÁCH VUA PHÁ LƯỚI
6 bàn Việt Trung DKSH
5 bàn: Triệu Tuấn Dương (DADISON)
4 bàn: Nguyễn Đình Dương (DADISON)
3 bàn: Tạ Văn Duy (ĐA PHÚC FC), Nguyễn Văn Quang (Nam Hà)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá