Chung kết Cúp Con Công: Tất cả chờ giờ G

Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Chung kết Cúp Con Công: Tất cả chờ giờ G

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ hai, ngày 26-06-2017 - 10:49:04
Bình luận
Sau 3 tháng tranh tài với 30 trận đấu sôi nổi và quyết liệt của hai lượt đi - về, giải bóng đá của giới văn nghệ sỹ Thủ đô sẽ khép lại bằng hai trận đấu rất hấp dẫn giữa Production Team và Tổ Ca ở trận tranh huy chương đồng, Dr.BassLead và Bát Âm ở trận chung kết.

Ở trận tranh huy chương đồng sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 26/6, nếu như việc chỉ có thể có mặt ở trận đấu này được coi là một thất bại đối với đội bóng giàu tham vọng như Production Team, thì đối với Tổ Ca, đội bóng cũng có tham vọng không kém thì đây lại có thể coi là một thành công, bởi dù sao mùa giải năm nay cũng là lần đầu tiên họ góp mặt và chiếc huy chương đồng nếu có thì đó cũng là sự tưởng thưởng cho đội quân của cặp đôi HLV Hiệp Cóc và Việt Con. 

Vào tới trận tranh HCĐ đã là một thành công với Tổ Ca

Hai lần chạm trán giữa họ ở hai lượt đi và về của mùa giải năm nay đều diễn ra hết sức quyết liệt và gay cấn. Ở lần gặp nhau thứ 3 này, lợi thế đang có vẻ nghiêng về Tổ Ca khi Production Team sẽ thiếu vắng sự chỉ đạo của cả HLV trưởng Lý Thái Hùng lẫn HLV phó Nghiêm Xuân Tú. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của tiền vệ Thành Trung cũng sẽ để lại một lỗ hổng khá lớn ở khu vực giữa sân của Tổ Ca, dù rằng lực lượng của họ có khá nhiều gương mặt có thể chơi tốt ở vị trí này như Lương Ngọc Sơn, Minh Cá hay Tuấn Bống. Tất cả đều sẽ phụ thuộc vào tài thao lược của cặp đôi HLV Hiệp Cóc và Việt Con. 

Production Team đứng trước cơ hội bảo về chiếc HCĐ giành được mùa trước

Lực lượng của Production Team vẫn khá ổn định và ngoài mục tiêu huy chương đồng thì cả hai đội đều có công thủ đang trong cuộc đua đến ngôi vị Vua Phá Lưới là Văn Anh của Tổ Ca và Nguyễn Linh của Production Team. Hai công thủ này cùng đang có mỗi người 5 bàn thắng, chỉ kém 2 bàn so với người đang dẫn đầu danh sách là tiền đạo Hưng Trần của Dr.BassLead.

Sua đó 2 giờ đồng hồ, lúc 18h00 sẽ là trận đấu được mong chờ nhất của mùa giải giữa Dr.BassLead và Bát Âm. Ở hai lượt đi và về của giải, Dr.BassLead là đội có lợi thế với một trận hoà và một trận thắng. Tuy vậy, Bát Âm thông qua trận đánh bại Production Team để giành vé vào chơi trong trận chung kết dù kém hơn về lợi thế với lối chơi tấn công chớp nhoáng và hiệu quả đã gửi đi một thông điệp khá rõ ràng tới HLV Vũ Minh Hiếu và Dr.BassLead. 

HLV Vũ Minh Hiếu của Dr.BassLead
HLV Vũ Minh Hiếu của Dr.BassLead

Tiền vệ trung tâm Tô Hải Bình bị treo giò rõ ràng là thiệt hại lớn lao về nhân sự đối với Dr.BassLead, nhưng may mắn cho họ là Quang Vũ đã trở lại rất đúng thời điểm. Sự góp mặt của anh chàng nhỏ con hiện đang trong biên chế của đội bóng Thái Sơn Bắc này thực sự là rất quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Vũ Minh Hiếu. Bởi ngoài Hải Bình bị treo giò thì họ cũng không có được sự phục vụ của Kent Trần, tay bass hiện đang lưu diễn tại nước ngoài. 

Về phía Bát Âm, ngoài sự vắng mặt của "người hùng bất đắc dĩ trong khung thành" Tùng Bầu, họ sẽ có đầy đủ lực lượng cho trận chiến quan trọng này. Nếu thủ thành Nguyễn Tiệp kịp tham dự thì có thể nói họ sẽ là đội có nhiều cơ hội đăng quang hơn. Ngoài ra cuộc so kè danh hiệu Vua Phá Lưới giữa Hưng Trần và Tùng Sáo, người cũng đã có cho mình 6 bàn thắng tại giải năm nay, cũng sẽ là rất đáng để chờ đợi.

Bát Âm (áo trắng) có một chút lợi thế ở chung kết

Giới quan sát nhận định cả hai cặp đấu này đều ở mức đồng cân đồng lạng. Tuy lợi thế có hơi nghiêng về Tổ Ca và Bát Âm như đã nhận định, nhưng bóng đá luôn là môn thể thao chứa đựng nhiều điều bất ngờ và đó luôn là vẻ đẹp quyến rũ của môn thể thao vua. Hãy đến và cảm nhận hai trận đấu này tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ vào lúc 16h00 và 18h00 thứ Hai ngày 26/6/2017.
Từ khóa cúp Con Công
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá