Chung kết giải các CLB Mỹ Đình: Cuộc chiến của những người anh em


Chung kết giải các CLB Mỹ Đình: Cuộc chiến của những người anh em

Tin Tức
ĐỨC THẮNG - Thứ sáu, ngày 30-09-2016 - 22:48:37
Bình luận
Vào lúc 17h30 chiều thứ Bảy (1/10), trận chung kết giải các CLB Mỹ Đình giữa FC A&G và FC Mỹ Đình 2 sẽ diễn ra. Đây được coi là cuộc chiến nội bộ giữa hai người anh em ở khu vực Mỹ Đình.
FC A&G được biết đến như 1 chàng trai mới lớn và là tập hợp của những anh em chơi bóng đá phong trào ở khu Mỹ Đình. Sau đó, với quyết tâm nâng tầm hình ảnh của mình lên, BLĐ đội bóng đã tuyển thêm nhân sự, chiêu mộ rất nhiều tài năng trẻ trong đó nổi trội lên như Nguyễn Văn Tùng, Nam "Sukin Milano"... Bên cạnh đó, đội cũng không quên chiêu mộ những cầu thủ có kinh nghiệm để dìu dắt các cầu thủ trẻ như Trịnh Văn Hưng, một cựu cầu thủ của Mỹ Đình 2 hay như thủ môn nổi tiếng của bóng đá phong trào là Kiên "mán" về làm công tác huấn luyện. Việc vào đến trận chung kết này cũng là kết quả của việc luyện tập và nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể đội bóng trong rất nhiều tháng qua.

FC Mỹ Đình 2 (áo vàng), ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch

Bên kia chiến tuyến, FC Mỹ Đình 2 được đánh giá như 1 chàng trai đã trưởng thành và đầy kinh nghiệm trận mạc. Họ không có huấn luyện viên nổi tiếng hay những cầu thủ siêu sao như nhiều đội bóng khác, CLB chỉ là tập hợp của những chàng sinh viên hay người đi làm đang và đã từng thuê nhà của ông chủ tịch đội bóng Lê Mạnh Hùng. 

FC Mỹ Đình 2 là một đội bóng có tính kỷ luật cao, một tập thể đoàn kết, có lối chơi gắn bó và rất hiểu nhau. Ở trận chung kết sắp tới, FC Mỹ Đình sẽ được đánh giá cao hơn so với FC A&G bởi kinh nghiệm, sự đoàn kết và gắn bó trong lối chơi cùng lợi thế sân nhà. Nhưng trái bóng chưa lăn thì chưa biết được điều gì sẽ xảy ra, câu trả lời sẽ chỉ có sau trận chung kết diễn ra vào ngày 1/10 tới.

FC Gia Việt (áo trắng) được đánh giá cao hơn FC B.I.A

Ở trận tranh giải ba diễn ra vào lúc 16h00 sẽ là cuộc đối đầu giữa Gia Việt và FC B.I.A. Đây là cuộc chán trán không được mong đợi nhất của cầu thủ cả hai bên vì trong đội hình của FC B.I.A có Tuấn "polime", cầu thủ đã chơi cho Gia Việt tại giải hạng nhất phong trào SL1 được tổ chức cách đây mấy tháng tại sân bóng Bộ Công An. 

Trước một FC Gia Việt được đánh giá cao hơn hẳn và đã từng là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa này, thì Tuấn "polime" chính là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình FC B.I.A bởi anh đã quá hiểu các đồng đội cũ của mình. Tuấn "polime" sẽ cùng với ban lãnh đạo của FC B.I.A đưa ra những đối sách hợp lý nhất trước trận đối đấu với Gia Việt. 

Ngoài ra ở trận đấu này B.I.A sẽ có sự trở lại của cầu thủ Kim Mạnh, vua phá lưới giải bóng đá Vinaconex cách đây 3 mùa và đặc biệt là cầu thủ đang có phong độ ghi bàn rất cao Trịnh Duy Hiệp. Anh cùng với Xuân "trê" của FC Mỹ Đình 2 chính là bộ đôi đang cạnh tranh nhau danh hiệu vua phá lưới mùa này khi mà khoảng cách về bàn thắng giữa họ chỉ là 1 bàn. 

Nhưng cho dù  FC B.I.A là một tập thể với lối chơi đoàn kết thì Gia Việt vẫn được đánh giá cao hơn bởi họ có những các cá nhân kiệt xuất mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có như Đoàn "đổ đốn", Ngọc "ngựa", Nam "to", cựu thủ môn chuyên nghiệp Hưng "Esele"... Ngoài ra, FC Gia Việt còn có 1 huấn luyện viên có kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp đó là Hiệp "kều". Nếu như FC Gia Việt có giành chiến thắng thì đó cũng không phải là điều quá ngạc nhiên. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá