Chung kết Giải kết nối doanh nghiệp: Thực dụng hay hoa mỹ sẽ lên ngôi?


Chung kết Giải kết nối doanh nghiệp: Thực dụng hay hoa mỹ sẽ lên ngôi?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 30-07-2016 - 13:24:29
Bình luận
Vào lúc 17h chiều Chủ nhật (31/7), tại sân bóng đá Ngọc Bảo, Hà Nội sẽ diễn ra trận chung kết Giải kết nối doanh nghiệp 2016 giữa HD Bank Hoàn Kiếm và Truyền thông DTS.
Trước khi giải đấu diễn ra, cả HD Bank Hoàn Kiếm lẫn Truyền thông DTS đều được xem là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch nên việc họ lọt vào đến trận chung kết chẳng khiến ai nhạc nhiên. Chính vì thế, cuộc so tài giữa 2 đại gia của làng bóng đá phủi Hà thành này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và rất khó đoán được đội nào sẽ giành chiến thắng.

Truyền thông DTS (áo cam) có lối chơi rất kỹ thuật và cống hiến

HD Bank Hoàn Kiếm sở hữu những ngôi sao hàng đầu như Tuấn "bệu", Tuấn "ếch", Đạo "Từ Sơn", Tiến "châu phi", Mạnh "nát", Thu "đen", Nguyên Công, Hiệp "trĩ", Đạt "võ lâm", Tâm "kaka"... Truyền thông DTS cũng không hề kém cạnh bởi họ sở hữu những vì tinh tú đáng mơ ước là Duy "tễu", Phương "Vertu", Linh "Becks", Khánh "chóe", Thắng "sâu", Văn Chiến, Hoàng "tè"... 

Sở trường của HD Bank Hoàn Kiếm là lối chơi đơn giản, nhồi bóng cho Tuấn "ếch", Tuấn "bệu" cài nhả và dứt điểm. Ngược lại, Truyền thông DTS khiến các CĐV phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi lối chơi ban bật đẹp mắt, với "người không phổi" Duy "tễu", sự hào hoa của Linh "Becks", cái chân trái đầy vi diệu của Khánh "chóe", những pha đi bóng solo mềm mại của Phương "Vertu"... Cuộc đấu trí trên băng ghế chỉ đạo cũng rất gay cấn khi hai HLV phủi lão luyện, lừng lẫy là Ngô Tiến Thiết và Ngọc Anh "tệu" có dịp đối đầu tay đôi. 

Lịch thi đấu cụ thể

Sẽ rất khó dự đoán kết quả trận chung kết nhưng HD Bank Hoàn Kiếm có vẻ như đang may mắn hơn. Ở tứ kết, họ đánh bại Ánh Sáng Việt sau loạt đá luân lưu. Ở bán kết, HD Bank Hoàn Kiếm hòa 0-0 trong hai hiệp chính với HBG gồm nòng cốt là tổ Thành Đồng và sau đó cũng giành chiến thắng sau loạt sút cân não. 

Nếu như HD Bank Hoàn Kiếm tiếp tục vượt qua Truyền thông DTS trong trận chung kết bằng kịch bản này thì thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết sẽ lập hat-trick thắng bằng sút luân lưu 3 mét ở giải đấu này. HD Bank Hoàn Kiếm khi đó có thể sẽ được so sánh với ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2016. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá