Chung kết Huế Cúp lần V: Các "thánh bào” đụng người hùng Futsal


Chung kết Huế Cúp lần V: Các "thánh bào” đụng người hùng Futsal

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 08-01-2017 - 11:44:29
Bình luận
Giải bóng đá truyền thống đồng hương TT Huế tại TP.HCM lần thứ V năm 2016 (Huế Cúp 2016) chỉ còn hai trận đấu tranh thứ hạng, tuy nhiên tâm điểm và mọi sự chú ý đang dồn về cặp đấu đầy duyên nợ Inox Bình Yên - Vinh Hải Vinh Hiền.
Cả hai đội đều không xa lạ gì nhau khi đây chính là cuộc tái đấu trận chung kết của mùa giải Huế Cúp 2015. Ở trận đấu đó, Phong Điển (tên cũ của Inox Bình Yên) với dàn hảo thủ chuyên nghiệp đang thi đấu cho các câu lạc bộ futsal hàng đầu Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng, lần đầu lên ngôi vô địch.

Vẫn còn nguyên đội hình vô địch mùa giải trước như tuyển thủ quốc gia Futsal Việt Nam Lê Quốc Nam, Đắc Huy (Thái Sơn Nam), Trung Isawa (Cao Bằng), Nhất Hội (Sài Gòn FC), Long Sang (Tân Hiệp Hưng)... các chàng trai Inox Bình Yên đi một mạch với 6 trận thắng liên tiếp để đến trận chung kết.

Không thua kém đối thủ, Vinh Hải Vinh Hiền của bầu Hoài cũng có 6 trận thắng liên tiếp với hàng công cực khủng khi có đến 34 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Với nòng cốt là các cầu thủ trẻ, cựu cầu thủ đá chuyên nghiệp và các thành bào trong làng bóng đá phủi Sài Gòn như Đình Tình, Hữu Hòa, Thanh Sang, Văn Hoàng, Quốc Dejong, Trần Quang, Quốc Bảo, Mạnh Hải, Nhật Thiện... Vinh Hải Vinh Hiền đích thực là đối trọng xứng tầm với Inox Bình Yên.


Nhắc về truyền thống, đây là lần thứ 5 liên tiếp Vinh Hải Vinh Hiền ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của mùa giải. Trong bốn lần trước, đội bóng Á quân cúp Nivea Men - Đường đến Real Madrid 2016 đã giành hai chức vô địch ở các năm 2012, 2014. Với việc vừa vô địch giải bóng đá Five Star khu vực Tân Bình, đội bóng bên cửa biển Tư Hiền đang quyết tâm trả món nợ đã vay của Inox Bình Yên đúng 1 năm trước.

Chia sẻ trước trận đấu, anh Nguyễn Đăng Hoài, đội trưởng đội bóng đánh giá cao đối thủ của mình trong trận chung kết. Anh Hoài cho biết: "Trong bóng đá, thắng thua là chuyện hết sức bình thường. Anh em cầu thủ vào sân chỉ biết thi đấu, cống hiến hết mình để có trận đấu đẹp dành cho cổ động viên. Đối thủ Inox Bình Yên mạnh, nhưng Vinh Hải Vinh Hiển sẽ thi đấu hết mình, với tinh thần thoải mái và quyết tâm cao nhất".

Với lực lượng đồng đều của cả hai đội, cùng sự góp mặt của các tuyển thủ hàng đầu của làng Futsal Việt Nam hiện nay, cũng như các "thánh bào" làng phủi Sài Gòn, hy vọng trận chung kết sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Liệu ai sẽ lên ngôi vương mùa giải Huế Cúp 2016 năm nay, thân mời cả nhà đón xem trực tiếp trên kênh Yotube Vietnam Futsal vào 17h chiều nay (8/1).
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá