Chung kết Mikado Cup: Phương Anh vs Bắc Giang FC, cúp về tay ai?


Chung kết Mikado Cup: Phương Anh vs Bắc Giang FC, cúp về tay ai?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 08-04-2017 - 12:05:24
Bình luận
Chiều ngày 9/4/2017, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội sẽ diễn ra trận chung kết giải Mikado Champions League 2017 giữa Phương Anh và Bắc Giang FC.
Cải hai đều chưa từng vô địch giải đấu này và đều không được đánh giá cao trước khi giải Mikado Champions League 2017 diễn ra nhưng không vì thế mà trận chung kết kém đi sự hấp dẫn. Bắc Giang chưa phải đội bóng quá mạnh. Những cái tên như gôn Hoàng Dương, thòng Trần Tùng, hậu vệ trái Anh Đức, hậu vệ phải Hảo "lơ", các tiền vệ trung tâm Minh Vương, Văn Sang, tiền đạo Hoàng Hải... vẫn còn khá xa lạ với CĐV. 

Thành tích tốt nhất của Bắc Giang FC tính đến thời điểm này là chức vô địch Cup OF10 - Giải bóng đá truyền thống của diễn đàn otofun. Ở các giải đấu khác mà Bắc Giang FC tham gia từ khi bắt đầu được thành lập (ngày 24/11/2015) cũng chỉ là vượt qua vòng bảng chứ không được xếp là ứng cử viên vô địch. Nhưng tại giải đấu được tổ chức tại sân bóng Bộ Công An, lối chơi tập thể và rất kỹ thuật của Bắc Giang FC đã phát huy được sự hiệu quả. 

Khiêm tốn, nhưng vững chắc và tiến bộ sau từng trận đấu là điều mà các cầu thủ Bắc Giang FC đang thể hiện ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Minh Đức đang quyết tâm làm nên chuyện trước một Phương Anh lì lợm, cộng thêm tài mưu trí và khả năng đọc trận đấu rất tốt của HLV Tú “khỉ”.

Bắc Giang FC (áo xanh) đang gây bất ngờ lớn tại giải Mikado Champions League 2017

Xét về giá trị truyền thống cũng như phong độ hiện tại, Phương Anh nhỉnh hơn đôi chút. Cả Phương Anh và Bắc Giang FC đều sở hữu một hàng thủ khá chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 4 bàn nhưng hàng công của Phương Anh lại chơi hiệu quả hơn: ghi tới 11 bàn thắng so với 6 bàn của đối thủ. 

Trong 5 trận đấu tại giải này, trận nào Phương Anh cũng ghi bàn và riêng bộ đôi tiền đạo Thắng bộ đội và siêu dự bị Thành Hery đã sở hữu 7 bàn thắng (cả hai đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới của giải). Đội hình của Phương Anh cũng rất chất lượng với những cầu thủ tài năng như thủ môn Xuân Dũng, thòng Đức Thuận, phải Văn Công, trái Hà “tít”, cặp tiền vệ trung tâm Dũng Đức Giang, Hoàng Anh "gin", tiền đạo Thắng "bộ đội" và đội bóng của ông bầu Sơn “trâu” được đánh giá cao hơn so với những vị khách đến từ Bắc Giang. 

Phương Anh ghi bàn trong cả 5 trận đấu đã qua tại giải Mikado Champions League 2017

Nhưng với một trận chung kết, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Ai sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch “Mikado Hà Nội Champions League 2017”? Câu trả lời sẽ chỉ có được sau buổi chiều Chủ nhật ngày 9/4/2017.

Lịch thi đấu cụ thể

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá