Chung kết Siêu phủi Bắc Ninh: Phúc Anh đại chiến Kinh Bắc


Chung kết Siêu phủi Bắc Ninh: Phúc Anh đại chiến Kinh Bắc

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ năm, ngày 14-12-2017 - 10:22:31
Bình luận
Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá Siêu phủi Bắc Ninh lần thứ 1 năm 2017 cũng đã đi đến trận đấu cuối cùng với màn so tài đáng để chờ đợi giữa Phúc Anh – Kinh Bắc.
Hai đội bóng lọt chơi vào chung kết đều là những gương mặt ưu tú, đáng xem nhất của bóng đá phủi xứ Quan họ thời điểm hiện tại. Cách mà Phúc Anh – Kinh Bắc đi đến trận đấu cuối cùng của giải đấu năm nay cũng rất xứng đáng và thuyết phục.

Những ngày qua, sức nóng của trận chung kết Siêu phủi đã lan rộng khắp cả thành phố Bắc Ninh và những tỉnh lân cận. Từ các quán café, sân bóng hay trên bàn bia, cuộc đối đầu giữa Phúc Anh – Kinh Bắc luôn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất.

HLV Ngọc "Rio" và các học trò thể hiện quyết tâm cực cao muốn có chức vô địch để tặng quà sinh nhật cho Chủ tịch Trần Cẩm Thơ. Ảnh XT

Sau khi giải đấu danh giá nhất của bóng đá phong trào miền Bắc, HPL-S5 chính thức khép lại, mọi sự tâm điểm chú ý đổ dồn về mảnh đất Quan họ. Trên sân Suối Hoa cuối tuần này, ngoài lực lượng CĐV đông đảo của Bắc Ninh, còn có số lượng không nhỏ là những gương mặt gạo cội được “biết mặt, thuộc tên” của bóng đá phủi Hà Nội đến dự khán, theo dõi ngày hạ màn của giải đấu.

Đáp lại sự quan tâm của NHM, cả hai đội bóng Phúc Anh – Kinh Bắc cũng đang rất háo hức, có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết. Cũng giống như trận bán kết gặp Sông Cầu, ở trận đấu sắp tới, Phúc Anh tiếp tục sẽ không có trong tay được lực lượng tinh nhuệ nhất.

Bộ đôi Hải “Tuấn”, Văn Vỹ bận đi thi đấu nước ngoài vắng mặt, Hải “lớ” chấn thương sụn chêm coi như nghỉ hết giải, trong khi hai thương binh Kiên “messi”, Khánh Lâm sẽ tiếp tục phải nén đau để vào sân. Lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng nhưng bù lại, tinh thần của Phúc Anh hiện tại đang lên rất cao.

Phúc Anh rất muốn có được niềm vui thế này sau trận chung kết gặp Kinh Bắc. Ảnh XT
Phúc Anh rất muốn có được niềm vui thế này sau trận chung kết gặp Kinh Bắc - Ảnh: XT

Thầy trò Ngọc “rio” đang thể hiện khát khao và đặt quyết tâm lớn sẽ đánh bại Kinh Bắc, lên ngôi vô địch, coi đấy như là món quà tặng sinh nhật sớm cho Chủ tịch Trần Cẩm Thơ. “Vào đến đây rồi thì đội nào cũng như đội nào cả. Con người của đội cũng thiếu nhưng tinh thần an hem thì không phải bàn cãi. Phúc Anh sẽ quyết tâm chơi trận thật hay, như là món quà ý nghĩa nhất tặng sinh nhật Chủ tịch”, thuyền trưởng của Phúc Anh, Ngọc “rio” chia sẻ.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Kinh Bắc cũng rất muốn làm hỏng ngày vui của Phúc Anh. Những Tốn “say”, Dương Anh Tùng, Minh Sang… đang thể hiện phong độ rất cao từ đầu mùa và họ chắc chắn sẽ là một rào cản thực sự cho tham vọng vô địch của Phúc Anh.

Với phong độ hiện tại, Kinh Bắc thực sự là thử thách với Phúc Anh trên con đường hướng tới ngôi vương. Ảnh XT
Với phong độ hiện tại, Kinh Bắc thực sự là thử thách với Phúc Anh trên con đường hướng tới ngôi vương - Ảnh: XT

“Kẻ tạm lạng, người nửa cân”, cuộc đối đầu giữa Phúc Anh – Kinh Bắc chắc chắn sẽ cống hiến cho NHM một trận đấu cân tài, cân sức và hấp dẫn. Chức vô địch chỉ có một và giờ là lúc đợi xem đội bóng nào thể hiện được bản lĩnh, đẳng cấp hơn để có thể lần đầu đăng quang tại Siêu phủi Bắc Ninh 2017.

Trận chung kết giữa Phúc Anh – Kinh Bắc sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 16/12. Trước đó vào lúc 14h00, sẽ là trận tranh 3-4 giữa Sông Cầu và Tiền An. Các trận đấu này sẽ được Bongdaphui.net quay phát trực tiếp trên page Bóng đá phủi. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá