Chung kết Thanh Chương Open miền Bắc: Khó đoán ngôi Vương


Chung kết Thanh Chương Open miền Bắc: Khó đoán ngôi Vương

Tin Tức
JERRY TRINH - Thứ bảy, ngày 07-10-2017 - 21:23:38
Bình luận
Đây là lần thứ 7 giải bóng đá Thanh Chương OPEN được các đồng hương Thanh Chương tại miền bắc tổ chức. Vượt qua 10 đội bóng khác, Liên Quân Báo Chí và FC Nguyễn Sỹ Sách đã xuất sắc ghi tên mình vào trận chung kết.

FC Nguyễn Sỹ Sách bước vào giải đấu với vị thế của nhà đương kim vô địch, nhưng họ có những khỏi đầu khá chật vật khi chỉ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng A (bảng đấu được xem là tử thần của giải), để gặp đối thủ FC Lốc ở tứ kết. 

Trước một đối thủ được đánh giá là khá mạnh nhưng với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch FC Nguyễn Sỹ Sách đã thể hiện được sức mạnh vượt trội, áp đặt lối chơi lên đối thủ, các miếng tấn công được triển khai dồn dập và thay đổi liên tục khiến FC Lốc không thể chống đỡ và giành chiến thắng đầy thuyết phục 3-0 để tiến vào trận bán kết gặp FC Cát Ngạn.


Tại bán kết Nguyễn Sỹ Sách đã thực sự trở lại là chính mình khi có chiến thắng áp đảo 5-1 để ghi tên mình vào trận chung kết. Là đội bóng được thành lập cách đây hơn 7 năm, bắt đầu tham gia Thanh Chương Open từ năm 2012 và đạt được những thành tựu đáng kể: Á quân năm 2013 & 2015, vô địch năm 2016. 

Dạn dày kinh nghiệm, đủ sức mạnh và thừa sự quyết tâm, FC Nguyễn Sỹ Sách đang đặt quyết tâm rất cao để bảo vệ thành công ngôi vương.

Khác với sự già dơ của Nguyễn  Sỹ Sách, Liên Quân Báo Chí là một đội bóng còn non trẻ mới được thành lập cách đây chưa lâu, là tập hợp những người con xứ Nghệ đang làm việc trong ngành báo chí trên địa bàn Thủ Đô. 

Đây cũng chính là lần đầu tiên họ tham gia giải bóng đá Thanh Chương Open với nhiều bí ẩn đầy thú vị từ nhân sự đến chiến thuật thi đấu. Từng đạt được những thành tích đáng tự hào ở các giải đấu phủi Hà Thành, nên Liên Quân báo Chí không giấu tham vọng vô địch giải đấu năm nay. 

Với mục tiêu rõ ràng, quyết tâm cao, lực lượng đồng đều cùng những bước đi vững chắc ở vòng bảng khi họ đã thể hiện mình là một đội bóng mạnh khi tiến vào tứ kết với cương vị là đội bóng nhất bảng A để vào tứ kết để đánh bại FC Ngọc Sơn với tỷ số 3-1. Tại bán kết, họ đã thể hiện sức mạnh và bản lĩnh khi vượt qua Đặng Thai Mai với tỉ số sít sao 3-2 để tiến gần hơn tới giấc mơ vô địch ở trận chung kết.

FC Liên quân báo chí

Liên Quân Báo Chí là tập hợp những cá nhân xuất sắc và rất biết cách chớp cơ hội ở những thời điểm quyết định, nhưng lại chưa thực sự nhuần nhuyễn trong lối chơi sẽ đối đầu với FC Nguyễn Sỹ Sách với đội hình gắn kết, giàu kinh nghiệm, thừa sự khôn ngoan và đủ đầy sức mạnh. Đây hứa hẹn sẽ là một trận chúng kết hấp dẫn, kịch tính và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Trận Chung Kết Thanh Chương Open lần thứ 7 sẽ diễn ra vào lúc 8h30 chủ nhật tuần này (7/10/2017) tại sân bóng Thành Phát - đường Hoàng Minh Giám. FC Nguyễn sỹ Sách sẽ tiếp tục thống trị mùa giải năm nay hay Liên Quân Báo Chí sẽ trở thành tân vương?
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá