Chung "Koy", chỗ dựa chắc chắn của HVNN Việt Nam


Chung "Koy", chỗ dựa chắc chắn của HVNN Việt Nam

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 01-10-2016 - 12:44:47
Bình luận
Tại vòng loại khu vực 2, giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2016, đội bóng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã chơi rất hay và lọt vào bán kết (gặp ĐH Xây dựng vào ngày 3/10 tới). Công đầu thuộc về trung vệ, đội trưởng Chung "Koy".
Hậu vệ sinh năm 1994 này đang là sinh viên năm cuối khoa Nông học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Chung "Koy" tâm sự, anh rất thích lối chơi của Thiago Silva và luôn lấy trung vệ người Brazil này làm hình mẫu để mình phấn đấu. 

Trong suốt quá trình đội bóng Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia vòng loại khu vực 2, giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2016, Chung "Koy" luôn thể hiện một phong độ ổn định. Đặc biệt trong trận tứ kết gặp đội bóng trường ĐH Thủy lợi, dù cho đội nhà thi đấu thiếu người ngay ở phút 15, anh vẫn chỉ huy hàng thủ đội nhà chơi rất chắc chắn để kéo trận đấu sang những loạt đá luân lưu 11 mét để rồi sau đó, Học viện Nông nghiệp Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 5-4 và giành quyền lọt vào bán kết. Chính Chung "Koy" là cầu thủ thực hiện lượt đá cuối cùng để giúp đội nhà lọt vào danh sách 4 đội mạnh nhất.

Chung "Koy" (trái) là mẫu cầu thủ chơi thông minh, đơn giản nhưng chắc chắn

Thần tượng của Chung "Koy" là Thiago Silva, hậu vệ người Brazil

Thi đấu rất hay và chắc chắn, nhưng Chung "Koy" chưa từng trải qua một lớp năng khiếu nào. Trước khi khoác áo đội bóng Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Chung "Koy" đã từng giành giải Ba giải Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2012 trong màu áo đội bóng của Trường Trung học phổ thông Bá Thước. 

3 năm khoác áo tuyển trường, Chung "Koy" cũng đã đạt được những thành tích nhất định: tại vòng loại giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2014, đội được giải 3, ở vòng loại năm 2015, đội giành giải nhì và ở VUG 2016, anh cùng các cầu thủ Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng giành giải nhì khu vực Hà Nội. Hiện tại, Chung "Koy" và các cầu thủ trong đội bóng đang rất quyết tâm giành ngôi vô địch vòng loại khu vực 2, giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2016 và đội chỉ còn cách vinh quang có 2 trận đấu nữa.

Chung "Koy" (trái) và các đồng đội tại vòng loại khu vực 2, giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2016
 
Chung "Koy" (phải) tại giải VUG 2016

Không chỉ là đội trưởng của đội bóng Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Chung "Koy" còn là thành viên của CLB bóng đá phong trào FC Moon. Trong thời gian vừa qua, do bận việc học tập và học việc tại một công ty, Chung "Koy" không đi tập được cùng các thành viên của FC Moon nên anh đã xin phép chủ tịch Dương Duy và BHL đội bóng tạm vắng. 

Chung "Koy" chia sẻ, ở giai đoạn 2 của giải HPL S4, anh sẽ tập luyện trở lại và cố gắng để được tăng cường cho FC Moon ở giai đoạn lượt về của giải. Xin chúc cho chàng cầu thủ vừa mới tròn 22 tuổi (anh sinh ngày 30/9/1994) này thực hiện được kế hoạch của mình và tiếp tục tỏa sáng trong màu áo của các đội bóng mà mình tham gia. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá