Chuyện 4 ông bầu chung tay xây dựng 1 đội bóng phủi


Chuyện 4 ông bầu chung tay xây dựng 1 đội bóng phủi

My Idol
HOÀNG HẢO - Thứ bảy, ngày 24-06-2017 - 04:48:20
Bình luận
Thông thường những người kinh doanh cùng mặt hàng, trên cùng địa bàn hay cạnh tranh sẽ thường mâu thuẫn nhau vì lợi ích. Bởi vậy chuyện có 4 ông bầu chuyên ngành mobile ở thành phố Vinh cùng chung tay góp tiền xây dựng 1 đội bóng phủi được coi là "lạ" ở xứ Nghệ.

Vũ Quốc Ngà (sinh năm 1972, Giám đốc Công ty Hoàng Nam); Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1979, Giám đốc Công ty Hiếu Giang Mobile); Nguyễn Đình Sơn (sinh năm 1973, Giám đốc Công ty Sơn Mai Mobile) và Hoàng Thanh Lâm (sinh năm 1979, Giám đốc Công ty Lâm Ngân Store) đều kinh doanh ngành hàng điện thoại di động và các mặt hàng công nghệ như máy vi tính, linh kiện điện tử và đều có cửa hàng nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP Vinh). Chính niềm đam mê bóng đá đã giúp 4 ông chủ khá nổi tiếng trong ngành mobile ở tỉnh Nghệ An này xích lại gần nhau và có những sự hợp tác rất tốt để cả 4 công ty cùng phát triển, ngày càng thu hút đông đảo khách hàng.

Không chỉ thường xuyên tụ tập cùng nhau ngồi xem và bình luận rôm rả các trận bóng đá trong nước, quốc tế mà 4 vị giám đốc này còn góp tiền tài trợ cho một CLB bóng đá phủi mang tên FC Mobile Vinh với dàn cầu thủ là những người đang làm trong ngành kinh doanh điện thoại di động, trong đó có nhiều cầu thủ chính là các nhân viên, kỹ thuật viên của các Công ty Hoàng Nam, Hiếu Giang Mobile, Lâm Ngân Store và Sơn Mai Mobile. 


FC Mobile Vinh ra đời hơn 2 năm nay và duy trì đều đặn tập luyện, mỗi tuần thi đấu giao hữu 2 trận. Không chỉ tài trợ kinh phí mà cả 4 ông bầu cũng ra sân tập luyện, thi đấu cùng đội bóng, trong đó ông bầu Hoàng Thanh Lâm có thể lực và kỹ thuật không thua kém các cầu thủ trẻ nên là một trong những cầu thủ thường xuyên được xếp đá chính trong những trận đấu giải hoặc đá giao hữu của FC Mobile Vinh. 

Ông bầu Nguyễn Trung Hiếu ít khi tham gia thi đấu, nhưng đam mê bóng đá thì số 1. Không chỉ tài trợ cho FC Mobile Vinh mà bầu Hiếu còn có một đội bóng riêng mang tên FC Hiếu Giang đang tham gia Vinh League với rất nhiều cầu thủ chất lượng. Hiện tại FC Hiếu Giang đang đứng thứ 6 Vinh League 2017 sau 5 vòng đấu với 7 điểm.

Tại giải bóng đá ngành Mobile Nghệ An được tổ chức lần đầu tiên năm 2016, FC Mobile Vinh lọt vào đến trận chung kết và dẫn trước đối thủ 1-0, nhưng sau đó thủ môn bắt chính bị chấn thương không thể thi đấu tiếp nên FC Mobile Vinh bị lật ngược thế trận và thua chung cuộc 1-2 đành chấp nhận giải Nhì. 

Tham gia Giải bóng đá ngành Mobile Nghệ An năm 2017, FC Mobile Vinh đặt chỉ tiêu giành cúp vô địch, cả 4 ông bầu thường xuyên theo sát đội bóng và trước mỗi trận đấu đều treo thưởng bằng tiền mặt cho các cầu thủ ghi bàn và cầu thủ thi đấu xuất sắc. Nhờ đó FC Mobile Vinh luôn vào trận với quyết tâm cao, thi đấu hết mình, không chỉ dẫn đầu bảng B mà đội bóng của 4 ông bầu này còn vượt qua bán kết để lần thứ 2 liên tiếp giành vé vào chơi trận chung kết tranh ngôi vô địch.


Niềm đam mê bóng đá của 4 ông bầu FC Mobile Vinh còn truyền sang cả những người thân và bạn bè, số lượng CĐV của FC Mobile Vinh tại Giải bóng đá ngành Mobile Nghệ An 2017 rất đông đảo. Mỗi khi FC Mobile Vinh thi đấu, khán giả theo dõi luôn được chứng kiến hình ảnh 4 ông bầu mang theo cả vợ con ra cổ vũ và hò hét rôm rả.

Trò chuyện với phóng viên tại quán cà phê Allo ở số 77 đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP Vinh), hai ông bầu trẻ Nguyễn Trung Hiếu và Hoàng Thanh Lâm chia sẻ: “Không chỉ 4 doanh nghiệp tài trợ cho đội FC Mobile Vinh mà tất cả các đơn vị kinh doanh trong ngành mobile Nghệ An đều có tinh thần đoàn kết rất cao. Việc tổ chức thành công Giải bóng đá ngành mobile Nghệ An 2 năm liên tiếp đã chứng minh điều đó. Thông qua giải bóng đá các doanh nghiệp trong ngành có cơ hội giao lưu, học hỏi, hỗ trợ nhau cùng phát triển và thắt chặt tinh thần đoàn kết”.


Ngoài việc tài trợ kinh phí cho đội FC Mobile Vinh, cả 4 ông bầu này còn tham gia đồng tài trợ cho Giải bóng đá ngành Mobile Nghệ An, trong đó Hoàng Thanh Lâm và Nguyễn Trung Hiếu là thành viên Ban tổ chức.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng về 4 ông bầu cùng vợ con cổ vũ cho các trận đấu tại Giải bóng đá ngành Mobile Nghệ An 2017 do phóng viên ghi lại được:





Từ khóa FC Mobile Vinh
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá